Chương 81 Sự Cố Bất Ngờ 1

145 1 0
                                    

Tuy tối qua bị anh hành 1 đêm vật vả, củng thấy khá đắm đuối, nhưng với 1 nơi cảnh đẹp hữu tình như này mà bỏ lở cảnh mặt trời mọc thì sẽ gây 1 chút gì đó tiếc nuối, nghĩ vậy nên tôi cố gắng gượng dậy để đi ngắm cho được, vì chưa chắc sẽ còn cơ hội lần sau, và đúng như tôi nghĩ đó là lần đầu và củng là lần cuối cùng tôi đc ngắm mặt trời mọc cùng anh...

Lúc này, bên cạnh tôi thì anh vẫn đang ngủ rất ngon, chắc do tối qua uống hơi nhiều còn trả bài cả đêm nên chắc a rất mệt, mà đến ngủ nhìn mặt củng đẹp trai phết..

Định bụng là thôi để anh ngủ giữ sức, nhưng lâu lâu mới có 1 dịp như này, mà đi ngắm 1 mình thì chán chết, nên thôi quyết định thủ thỉ vào tai để kêu anh dậy...

Dù đang ngủ khá ngon giấc, nhưng khi nghe tôi thủ thỉ vô tai, thì anh lại choàng tay qua ôm tôi, mắt thì vẫn nhắm, miệng thì thều thào nói : còn sớm mà nhóc, ngủ thêm xíu đi...

Chả biết nay học ở đâu ra kêu tôi bằng nhóc, nghe sến rện luôn... Xong tôi nói : em muốn đi nhìn mặt trời mọc cùng anh.

Nghe vậy anh mở mắt ra nhìn, xong xoa nhẹ đầu tôi cái rồi ngồi dậy : sao e ko nói sớm..

Xong anh và tôi kéo nhau làm vệ sinh cá nhân xong, thì đi đến bên lưng đồi xem cảnh mặt trời mọc..

Lúc này, bình minh củng vừa ló dạng, mặt trời vừa tròn vừa đỏ, kèm theo cảnh núi rừng, đang mập mờ trong làn sương thì phải nói nó vừa đẹp vừa lãng mạn kinh khủng...

Bây giờ anh đang đứng ôm tôi từ phía sao, 2 đứa cùng nhìn ngắm cảnh vật xung quanh, xong bất chợt anh quay người tôi lại, hôn lên trán tôi cái, rồi nói : em thấy thích ko.

Tôi : bên cạnh anh, dù ở đâu e đều thích.

Anh khẽ cười rồi lại ôm tôi vào lòng mà tiếp tục nhìn ngắm cảnh vật nơi đây, lúc này tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc, ước gì ngày nào củng đc bên cạnh anh như thế, thì còn gì sướng bằng...

Sau 1 hồi nhìn ngắm thì anh và tôi bắt đầu ghì chặt đầu vào nhau mà trao những nụ hôn ngọt ngào và nóng bỏng...

Cảm xúc đang thăng hoa thì 1 tiếng tằng hắn vang lên, cả 2 đứa giật mình quay lại thì ra đó là Minh...

Minh : tình cảm quá nha, xin lỗi đã làm phiền 2 người nha.

Tôi cảm thấy hơi khó chịu 1 chút, đã biết làm phiền mà còn ko né đi, còn đứng đó tằng hắn làm gì, nhưng vì phép lịch sự nên tôi vẫn vui vẻ đáp lại : ko sao đâu anh, tụi em củng chỉ ra đây ngắm cảnh thôi.

Xong Minh tiến gần lại phía 2 chúng tôi, lúc này anh vẫn đang ôm chặt lấy tôi mà ko chịu buông, xong Minh lên tiếng : mày bây giờ khác quá Long nhỉ.

Tôi nghe ko hiểu là Minh đang nói đến vấn đề gì, nhưng anh vẫn lên tiếng đáp lại : ai rồi củng sẽ khác thôi.

Xong anh nắm tay tôi mà kéo đi vào trong, để lại Minh chưng hửng đứng đó 1 mình, tôi củng ko hiểu tại sao anh lại như vậy nữa, nhưng để ko khí vui vẽ nên tôi củng quay lại cuối đầu chào Minh, rồi theo anh đi vào..

Sau khi 2 đứa vào lều thì anh nói : sau này em tránh xa thằng Minh 1 chút.

Tôi : sao vậy anh, ko phải Minh bạn a sao.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ