Chương 20 NHÀ TẮM TẬP THỂ (Phần 3)

212 2 0
                                    

Tôi thật sự rất muốn được tắm chung để chiêm ngưỡng body của những anh chàng cao to kia lúc nude, nhưng thật sự tôi không quen việc tắm tập thể này vì sợ trong lúc tắm mà con cặc ngỏng lên cứng ngắt thì có nước đội quần nên viện lý do : em không tắm đâu, em không quen tắm rồi mặc đồ dơ lại, em rửa tay chân được rồi, chút về phòng tắm rửa rồi thay đồ luôn.

- Khải : hay là ngại, cứ sạo sạo, vậy thôi rửa chân tay mặt mũi đi, rồi ngồi đây nghỉ mệt chút rồi về..

Tôi chả hiểu anh Khải có phát hiện hay ghét gì tôi không mà hết chổ ngồi nghỉ hay sao, mà cho ngồi nghỉ ngay cái chổ người ta tắm tập thể thế này, muốn tăng xông máu vì nứng chết đi được, mà chắc là không đâu, có khi đơn giản chỉ là để ổng thoã mãn sự dâm dục của ổng thôi, thôi kệ hiếm khi mới có dịp này, của chùa ngu gì mà không nhìn, nên ngồi im mà hưởng ké vậy, dù gì mình cũng đang mặc đồ lở có nứng thì cũng không ai biết, haha.

Nói xong anh khải dắt tôi đến bên 1 cái khạp nước để rửa mặt, xung quanh có 1 vài cái ghế đá xong anh chọn 1 cái ghế đá có thể quan sát hết toàn bộ khu nhà tắm từ trong ra ngoài, đúng là bản tính dâm đãng thì làm gì cũng có sự tà dâm...

Giới thiệu sơ về phòng tắm tập thể ở đây..củng gần giống như bên quân đội, nó khá rộng và dài, nhưng khác ở chổ là bên trong có khoảng 20 phòng tắm nhỏ chia đều 2 bên , phía trên mỗi phòng có 1 vòi sen để tắm, nói phòng tắm cho sang vậy thôi chứ thật sự chả có cửa hay rèm che gì hết, chỉ là được ngăn cách bởi 1 vách tường nên tôi gọi đại là phòng tắm vậy thôi, còn ở giữa là 1 bể chứa nước lớn để giành cho những ai tấm tập thể bên ngoài, còn phía trước nhà tắm có 1 cái sân được tráng xi măng, 2 bên có 2 cái bồn tắm kiểu như giếng á, cái này được gọi là bồn tắm dự phòng, để trường hợp nhà tắm quá đông như hôm nay thì có đủ chổ và nước để tắm..

Đây là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy 1 núi đàn ông trần truồng như nhộng mà tắm thế này, đã vậy còn là công an không nữa chứ, 1 mẫu người mà tôi thèm khát từ nhỏ, nhìn mà máu mũi muốn phun ra, cặc thì căng phồng trong lớp quần chật chội, mà công nhận ông Khải ác thiệt chớ đã biết nhìn không được chấm mút gì mà còn chọn cái chổ nhìn rõ nhất mới ghê, các bạn biết cảm giác đồ ăn được dọn ra mà không được ăn nó ức chế ra sao rồi đấy, cảm giác của tôi bây giờ giống vậy.

Tôi nuốt nước miếng 1 cái ực, rồi tiếp tục quan sát bên ngoài và bên trong căn phòng tắm ấy, tôi ước tính hiện tại số lượng người ở đây có hơn 300 người

Nên phòng tắm bên trong giờ khá chật, có người thì vẫn còn đang mặc bộ cảnh phục của cảnh sát cơ động mà chờ thông thoáng hơn mới tắm, phần lớn ở đây đều trần truồng mà tắm chỉ có số ít người còn ngại thì mặc quần đùi hay quần lót mà tắm...do ngồi đây từ lúc đầu nên tôi quan sát được từng giai đoạn tắm của bọn họ, từ lúc còn mặc cảnh phục đến lúc cởi có chiếc quần lót rồi đến khi không còn mãnh vãi nào, mỗi giai đoạn mang lại 1 cảm giác hồi hợp khó tả, lúc này trong mắt tôi toàn là những cặp mông nõn nà, săn chắc nhìn cực kì hấp dẫn, nhưng không phải mông thằng nào cũng giống nhau đâu, có thằng mông ngâm như làn da nó vậy, có thằng thì mặc dù da ngâm nhưng mông thì trắng nõn nà, có mông tròn nhô cao, có mông hơi bị xệ nhưng có 1 điểm chung là mông nào cũng to và múp cả, phía trước thì những con cặc đang lắc lư qua lại, kèm theo 1 chùm lông đen bóng nhìn kích thích vãi đái, cũng như mông cặc mỗi thằng cũng khác nhau, có thằng đen thui, có thằng thì hơi nâu, có thằng thì cặc lòi đầu khấc ra ngoài người ta hay gọi là mở mắt, còn có thằng thì vẫn chưa kéo da quy đầu hết, nhìn chung tuy cặc vẫn còn mềm nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì bọn này cặc khá to, còn 2 hòn dái thì đang treo lòng thòng cũng khá to, tròn lẳng, lông cặc thì có thằng khá rậm rạp, thằng thì lưa thưa kiểu cắt tỉa, thằng thì hơi quăn thằng thì dài và thẳng, nói chung ở đây có đủ mọi thể loại tha hồ mà nhìn ngắm thứ mình thích...haha có lẽ tắm chung như thế này là chuyện quá quen thuộc nên tôi thấy họ khá tự nhiên, chả có gì ngại ngùng, có thằng cầm xà bông mà chà lên cặc rồi kéo da quy đầu xuống mà chà chà đầu khất rồi có khi sục nhẹ lên xuống nữa, rồi có người còn kì lưng chà mông cho nhau, họ vừa tắm vừa cười giỡn rất vui vẻ, lâu lâu còn bóp cặc bóp mông nhau 1 cách rất tự nhiên, tôi cố gắng quan sát xem có thằng nào đang chào cờ không, vì nếu có thì thằng đó chắc chắn là gay hay cũng là bi nên nhìn cảnh tượng này mới ngỏng, mà nhìn hoài chả thấy thằng nào thật sự cứng, chỉ có 1 số là do bị bóp cặc hay là tự sục chà rửa thì hơi cương cương xíu mà thôi, rồi tôi lại nghĩ chả nhẽ không ai là gay sao trời, vậy thì hơi tiếc, mà có khi do ngày nào cũng vậy nên riết quen nên không cứng nữa, rồi tôi đảo mắt ra trước nhà tắm nơi mà có 1 số ít đang mặc quần lót tắm, vì tôi nghĩ chắc bọn này sợ tắm chung cặc sẽ cương lên nên mới phải mặc quần mà tắm, mãi mê nhìn tìm thì tôi thấy 1 người nhìn hơi quen, ngồi suy nghĩ thì nhớ ra là cái thằng hồi nãy mình đụng té trên sân bóng, nó vẫn còn đang mặc quần lót tắm, nhưng có lẽ cặc thằng này khá to nên nó độn lên 1 cục khá khủng, chiếc quần lót có vẽ khá chật chội, theo quan sát thì tôi chắc chắn nó đang nứng cặc, lông thằng này dài và khá rậm nên lòi ra cả 2 bên mép quần lót, nhìn chung thằng này nhìn rất OK, gương mặt nhìn hơi bụi bụi, cao khoảng m72 73 gì đấy, tóc cắt ngắn... Mông đít thì khá tròn trịa cân đối, nếu chấm theo thang điểm thì được 8/10...

Lúc này tôi cười thầm trong bụng, thì ra cùng đồng bọn nên lúc nãy té tôi cố ý bóp cặc hắn mà hắn không hề có phản ứng gì, chỉ là không biết nó trên hay dưới thôi, mà thôi có cứ nhấm để giành đó, khi nào có cơ hội thì xử sao, giờ tiếp tục xem thôi. Thứ mà tôi muốn được xem nhất cuối cùng cũng hiện ra, đó là 1 số thằng đang khom người xuống kì cọ chân mà chu cặp mông lên, đã vậy còn quay về phía tôi nữa chứ, giống như mời gọi vậy, do nó kì kì làm cặp mông cứ lắc lư qua lại nhìn mà thèm chãy nước miếng, nhìn kĩ thì có 1 hàng lông chạy dọc theo khe mông xuống tận bìu dái, lổ ass thì tôi không quan sát được rõ lắm, nhưng thấy có 1 lổ hơi hồng hồng, chắc toàn là ass zing không đây, ước gì mà được lè lưỡi vào đó liếm xong được đút cặc vào đụ thì sướng phải biết nhỉ, rồi có 1 thằng nhào tới phía sau thằng đang chổng mông mà nhấp nhấp kiểu như đang đụ vậy, tưởng thằng kia phản ứng sao ai nhè cũng hùa theo giỡn rên la kêu sướng quá sướng quá nửa chứ, làm căn phòng tắm trở nên dâm dục hẳn ra.. giờ thì cũng có 1 số thằng tắm rửa xong xui lấy khăn lau chùi cặc dái mông đít rồi mặc cái quần đùi mà đi ra chả thèm mặc quần lót gì cả...

Đang mãi mê ngắm thì điện thoại tôi reo, móc điện thoại ra xem thì thấy thầy Long gọi : alo em nghe nè thầy.

- Thầy Long : em đang ở đâu đó Hoàng.- Tôi : dạ em đang đi với anh Khải tham quan học viện chút ạ..

- Thầy Long nghe nhắc tới tên Khải liền lớn giọng hỏi lại : em nói ai cơ.

- Tôi : dạ anh khải, bạn thầy đấy.

- Thầy Long : em quen Khải sao, mà sao em biết được 2 thầy là bạn.

- Tôi : dạ thầy không nhớ là anh Khải được phân công chịu trách nhiệm cho em 6 tháng thực tập ở đây à..

- Thầy Long : à thầy quên mất, mà sao em biết 2 thầy là bạn.

- Tôi cố gắng đánh trống lãng : dạ em chỉ đoán vậy thôi, mà thôi em cúp máy về nha thầy.

- Thầy Long : Ừ thôi, về nhanh đi còn tắm rửa chuẩn bị cho buổi tối

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ