Chương 6 Va Chạm ( Phần 1 )

360 3 0
                                    

Tôi có thói quen dậy sớm nên mới 5h30 tôi đã tỉnh giấc sau 1 đêm rình mò lén lút. Quay qua bên phía giường của Thầy Long thì thấy thầy vẫn còn đang ngủ, chắc có lẽ do tối qua truy hoang cật lực quá nên nhìn thầy ngủ rất ngon giấc. Đến ngủ mà cũng đẹp, trên đời sao có người đẹp đến từ góc cạnh như thế nhỉ, nhưng sau vẻ đẹp trai ấy lại là 1 con người dâm đãng đến bất ngờ. Bỗng thầy cựa mình rồi hất tung cái mền đang đắp sang 1 bên, tôi như há hốc mồm vì lúc này trên người thầy đang mặc 1 bộ đồ thun trắng khá mỏng,đã vậy phía dưới háng của thầy thì còn quái vật ấy đang sừng sửng dửng cột cờ, đây là chuyện bình thường mà hầu như thằng nào cũng bị vào mỗi sáng , thì ra thầy không mặc quần lót, tôi nuốt nước miếng 1 cái ực, thầm nghĩ mới sáng mà đã được rửa mắt kích dục kiểu này sao mà chịu nổi đây trời.. đang suy nghĩ vu vơ thì thầy tỉnh giấc, tôi nhanh chóng quay mặt đi hướng khác để lãng tránh, thầy như biết chuyện gì đang xảy ra, thầy liền kéo cái mền qua mà che ngang con quái vật ấy lại. Bổng thầy lên tiếng làm tôi giật cả mình : em dậy sớm vậy à.

- Tôi nói : dạ em quen mắt rồi thầy.

- Thầy : dậy rồi sao không vào nhà vệ sinh rửa mặt thay đồ đi, ngồi thơ thẩn đó làm gì.

- Tôi: giờ em đi nè thầy. Rồi thầy nhìn tôi cười 1 cách khó hiểu, không biết thầy có phát hiện tôi nhìn lén cặc thầy khi ngủ không nữa.

Hôm nay, là ngày đầu tiên gặp gỡ tiếp xúc với nhiều chiến sĩ công an, nên tôi chọn cho mình 1 chiếc quần tây đen và 1 chiếc áo sơ mi trắng, Thầy Long cũng vậy, cảm giác như đang mặc đồ đôi vậy.

Xong xuôi tầm 6h30 thì tôi và thầy đi xuống dưới sân tập hợp với các thầy cô khác.

Vừa xuống sân thì gặp ngay thầy Khiêm, thầy tới liền vui vẻ cười hỏi : sao tối qua 2 thầy trò ngủ ngon chứ.

- Tôi trả lời : dạ cũng ngon thầy, còn thầy thì sao.

- Thầy Khiêm : không biết ngon không, mà 1 giấc tới sáng em à...haha

Tôi và thầy Long nghe vậy cũng phì cười.

Bỗng thầy Khiêm nhìn thầy Long cười 1 cách ẩn ý và nói : Sao, tối qua có gì vui không chú em...

- Thầy Long : hì, cũng bình thường thôi anh. Đâu được diễm phúc như anh... Haha

- Thầy Khiêm cười cười rồi nói : chú cứ đùa..

Rồi cả 2 người cùng phá lên cười, có lẽ cả 2 không hề biết tôi đã biết được bí mật của thầy Long nên nói chuyện rất tự nhiên. Nhưng tôi đang thắc mắc thầy Khiêm cũng là gay sao, mà không thầy Khiêm có vợ con rồi mà, đúng rồi chắc có lẽ thầy là bi. Nhưng sao 2 người lại biết bí mật đó của nhau, hay là 2 người cũng đã đụ đéo nhau rồi. Nói vậy thì ai sẽ là bot... tôi thầm nghĩ xong kì này tôi sẽ điều tra rỏ về 2 người này mới được. Còn bây giờ là tập trung cho mấy anh chàng quân phục xanh lá của tôi...kkk

Tầm 8h thì cũng phân chia công việc xong, tôi thầy Long thầy Khiêm đảm nhiệm vai trò lấy máu và nước tiểu của nam học viên, còn bánh bèo thì do 2 bạn đi cùng tôi và các cô phụ trách.

Học viện công an này nam chiếm hơn 70%, mà phải công nhận là do môi trường đào tạo luyện tập tốt nên nhìn thằng nào body cũng ngon cơm hết, nhưng không phải ai cũng đẹp hết nha các bạn, nhưng số lượng học viên nam xấu thì chắc chiếm khoảng 20%, 40% là bình thường ,30% là hơn mức bình thường kiểu dễ thương á, 10% còn lại là thành phần chuẩn soái ca.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ