Chương 42: KHÁM PHÁ 4

155 2 0
                                    

Tôi khẽ gật đầu, vì thật sự tôi đang rất nứng và muốn được tham gia cuộc làm tình này.

- Trung khẽ cười rồi nói : vậy tối nay Hoàng cho phép Trung được phục vụ Hoàng, để Trung làm cho Hoàng sướng nha, Hoàng đồng ý không.

Lúc này tôi không gật đầu hay trả lời gì cả, mà tôi hành động luôn, tôi quay đầu ôm chặt lấy đầu Trung cười 1 cách mãn nguyện, rồi ghì đầu Trung lại 1 cách cuồng nhiệt, mọi ánh mắt lúc này đổ mắt về phía tôi và Trung, có lẽ hơi bất ngờ, nhưng mọi người đều cười 1 cách thích thú, rồi bắt đầu trở lại cuộc vui của mình, giờ tôi mới nhận ra 1 điều là 21 thằng đực rựa trong phòng đã dậy hết, hơn nữa cả 21 thằng đều đang quấn lấy nhau mà bú liếm, đâm chọt, căn phòng bây giờ mới thực sự trở thành cái động mại dâm nam chính hiệu.

Trung đáp trả lại tôi 1 cách cuồng nhiệt, Trung đẩy tôi nằm ngữa ra rồi Trung nằm lên người tôi, nhanh chóng Trung cởi phăng áo quần tôi ra, chỉ chừa lại đúng 1 chiếc quần sịp trên người, tôi cũng cởi chiếc áo thun Trung đang mặc ném sang 1 bên.

Trung bắt đầu liếm láp lên cổ, lên vành tai của tôi, làm tôi vừa nhột vừa sướng đến rợn người, Trung làm với 1 tốc độ khá nhanh, giờ Trung bắt đầu tấn công lên 2 bầu vú của tôi mà nút, rồi lâu lâu lại kéo xuống vùng rốn mà đánh lưỡi, làm tôi nổi hết da gà vì sướng... Tay Trung bắt đầu xoa bóp khối u ngay háng tôi, được 1 lúc trung kéo hẳn chiếc quần sịp còn sót lại trên người tôi mà vứt xuống sàn nhà, cuối cùng thì con cặc cứng ngắt của tôi cũng được giải thoát sao lớp quần chật chội kia, nó bật dậy, đứng 1 cách sừng sững, hiên ngang... Giờ đây mọi ánh mắt đang đổ về con cặc đang dựng đứng của tôi mà trầm trồ, tôi hiểu được lý do vì sao họ lại nhìn như vậy, đơn giản thứ 1 hàng tôi là hàng mới, thứ 2 là nó thuộc dạng khủng số với những thằng ở đây..tôi cảm thấy khá tự hào vì điều này.

Tôi liếc sang nhìn thì thấy Tùng đang châm châm nhìn vào cặc tôi 1 cách thèm thuồng, lâu lâu còn nuốt nước miếng 1 cái, haha chắc là Tùng muốn được bú nó lắm rồi.

Đang mãi nhìn Tùng, thì Trung lên tiếng: wow cặc Hoàng to thiệt, ở học viện này chắc hiếm ai được như Hoàng lắm.

- Tôi : Trung cứ nói quá, bộ Trung nhìn thấy hết cặc tụi nó ở đây rồi sao.

- Trung : hì như cơm bữa thôi Hoàng, từ từ Hoàng sẽ biết hết thôi.

- Tôi: thiệt vậy à, mà Trung thích cặc bự như Hoàng không.

- Trung : Hoàng hỏi thừa, cặc to ai không thích. Hì

- Tôi : thích thì bú cho Hoàng đi, cho Trung hết đấy, bú đi. Tôi thầm nghĩ cặc mình mới vậy đã làm bọn này thích mê mệt vậy, chắc bọn họ mà gặp con cặc khủng của thầy Long chắc ngất ngây con gà tây luôn quá..haha

Trung lúc này nhanh chóng cho hẳn cặc tôi vào miệng mà bú, chứ không như những thằng khác liếm láp bên ngoài trước rồi mới bú.

Trung bú rất điêu luyện làm tôi sướng đến oằn người, tôi không thể nằm im được nữa mà bắt đầu hẩy mông cho cặc mình ra vào lia lịa bên trong miệng Trung, đó cặc tôi thuộc dạng khủng nên nước dãi đã tràn ra 2 bên mép miếng của Trung, tôi sướng đến mắt nhắm nghiền lại, miệng phải rên lên thành tiếng : á sướng cặc quá Trung ơi...aaa miệng Trung bú cặc đã quá...aaa

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ