Chương 46 SOME BẤT NGỜ 1

226 2 0
                                    

Sau một đêm thác loạn thì cả bọn ai cũng ngủ 1 giấc thật ngon...

Có lẽ tôi là người dậy sớm nhất phòng, nhìn quanh thì ai cũng còn đang ngủ rất ngon, nhìn 20 thằng đực rựa sức lực tràn trề, nam tính trần chuồng như nhộng, kẻ thì ôm nhau, kẻ thì nằm tách biệt banh càng phơi cả đùm cu dái đầy lông lá ra mà ngủ..

Thiệt tình mới sáng mà lại bị kích dục kiểu này chịu sao thấu đây, thằng nhỏ của tôi lại bắt đầu ngóc đầu dậy 1 cách ngạo nghễ, bên cạnh thì Trung vẫn đang ôm tôi ngủ rất ngon, bên dưới tôi là thằng Tùng. Nhìn thằng Tùng ngủ mà cũng dễ thương kinh khủng, nếu tối qua không tận mắt chứng kiến thì cho dù ai nói tôi cũng không thể tin được người như nó lại dâm đãng như vậy.

Tôi cựa mình làm Trung nằm bên cạnh cũng giật mình thức giấc, Trung nhìn tôi cười khẽ và nói: dậy sớm vậy à, mà mấy giờ rồi.

- Tôi : quen mắt rồi, chắc cũng 7h rồi đấy.

- Trung : uhm... Còn sớm ngủ thêm đi.

- Tôi : ụa sáng nay mấy ông không đi lên lớp hay tập luyện à.

- Trung : không. Bữa nay được nghỉ.

- Tôi : sướng vậy.. giờ tôi dậy đi về.. còn ghé lên phòng y tế nhận việc.

- Trung : uhm vậy để Trung kêu bọn nó dậy dọn dẹp rồi đưa Hoàng về.

- Tôi : thôi để bọn nó ngủ đi... Đừng phiền..

- Trung : phiền gì đâu, bình thường còn phải dậy sớm hơn vậy mà.

Không để tôi phản bác thêm câu nào, thì Trung đi đánh thức từng thằng dậy, nhiều thằng mê ngủ tỏ ra chút khó chịu, thằng Tùng cũng không ngoại lệ mà nói: còn sớm mà, mầy kêu dậy chi sớm vậy, sáng nay được nghỉ mà.

- Trung : dậy.. dậy lẹ đi.. còn dọn dẹp bãi chiến trường kìa, rồi còn đưa Hoàng nó về.

Cả bọn vẫn nằm ỳ ra đấy, Trung điên lên quát lớn : đụ mẹ, tao bảo giờ tụi mầy có dậy không.

Thằng tài : dậy... Dậy rồi nè đại ca.. bớt nóng.. mới sáng sớm mà....

Cuối cùng thì cả bọn cũng chịu dậy.

Cả đám nhìn đống bao cao su vứt ngổn ngang, thêm cái mùi tinh trùng bóc lên ngập tràn trong căn phòng, làm cả bọn nhìn nhau cười ha hả... Bắt đầu phân công ra dọn dẹp, trong thời gian bọn nó đang dọn dẹp thì Trung nói: Hoàng, ông bận thì vệ sinh trước đi còn về, để bọn nó dọn được rồi.. à Tùng mầy cũng vào vệ sinh thay đồ đi, rồi tiễn Hoàng về giùm tao.

- Tùng : chứ mầy làm gì không tiễn mà kêu tao.

- Trung : đụ mẹ, tao rãnh thì nhờ mầy làm đéo gì, nói thì làm đi, cứ hỏi hỏi như mấy con đàn bà vậy.

- Tùng : không biết phải hỏi chứ mậy, có vậy cũng không chịu.. mầy mới giống đàn bà đấy.... Khó ở.

- Trung : Mầy nói tiếng nữa đi, có tin trưa nay mầy khỏi ăn cơm không.

- Tùng : rồi... Rồi tao tin... Tao tin... Đi liền nè ông nội..

- Trung : biến lẹ cho tao.

Nói xong thằng Tùng cũng trần chuồng mà phi thẳng vào nhà vệ sinh, lúc này tôi cũng đang làm vệ sinh cá nhân bên trong, thấy nó vào tôi nở nụ cười thân thiện chào nó, còn nó thì đứng nhìn tôi chăm chăm mà không chớp mắt.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ