- Trung nói tiếp : đụ mẹ cho mày chừa cái tật nắc vào miệng tao... Nay tao cho mày tét lổ luôn....aaaaa cho mày hết đụ đéo gì luôn....aaaa đã cặc quá...aaaa
- Tín : á á... đụ mẹ mày... Vậy lổ tao là của mày đấy... Cho mày đụ tét đấy... Đụ mạnh lên....á á sướng quá Trung ơi...aaaaa
- Trung : aaaa mạnh nè... Mạnh nè... Tôi lúc này chả cần nhấp thì cặc vẫn ra vào đít của Trung 1 cách nhịp nhàng... Thằng Tùng lúc này đã đi ra phía sao thằng Tài đang rim ass cho tôi mà cắm cặc vào nắc, bị đâm bất ngờ mà thằng Tùng còn không dùng gel... Nên thằng Tài giật bắn người thét lên : á .. đụ mẹ thốn...ơ
Sau này tôi mới biết thằng Tùng có sở thích là không dùng gel, nó bảo chơi vậy mới khít, mới rát, nghe bot rên mới đã... Ngay cả người ta đụ nó không dùng gel nó cũng khoái... Nó bảo thích cái cảm giác đau thốn rồi chuyển qua tê sướng... Vậy mới thăng hoa, còn dùng gel nó trơn chu quá cảm giác nó không còn thực tế theo từng cung bậc nữa... Đúng là dâm đãng nên cũng có những suy nghĩ tà dâm đến khác người.
Thằng Tài lúc này cũng chả còn sức để mà rim ass cho tôi nữa, vì đang bị thằng Tùng đụ cho tơi tả, rên rỉ thảm thiết... Thằng Tín cũng như thằng Tài vậy bị Trung đụ không hề thương tiếc...
Lúc này có 1 thằng cằm cặc đi tới đứng trước mặt tôi ra hiệu cho tôi bú, tôi ngước mặt lên xem là ai, có đúng gu mình không, thằng này nhìn cũng baby, cặc cũng không to mấy, nhưng lại khá hồng hào, cũng không có mùi hôi, lông lá cũng được cắt tỉa gọn gàng, chấp nhận được nên tôi cũng há miệng mà cho nó nhấp cặc vào... Thằng này nắc khá từ tốn không thô bạo như bọn kia, nên cũng khá là dễ chịu..
Nãy giờ tôi cũng chưa được đụ thằng Tùng, nên đụ Trung thêm 1 lúc thì tôi rút cặc ra, di chuyển ra phía sao thằng Tùng đang đụ thằng Tài...
Tôi liếm vành tai Tùng thỏ thẻ vào : cưng thèm cặc anh lắm đúng không, năn nỉ anh đi anh cắm vào cho cưng sướng...
Tùng nghe tôi xưng hô vậy không những không ngại mà còn đáp trả lại : uhm uhm... em thèm cặc anh từ lúc đầu mới thấy rồi... Cắm cặc to bự của anh vào lổ em đi... Aaaaa đụ cho nó tan nát luôn đi anh... em cho anh hết đó... Đụ đi anh...năn nỉ anh đấy...aaaa
Không ngờ thằng Tùng lại chìu ý tôi hết mực vậy, tôi nhanh chóng thay 1 cái bao cao su khác, rồi cắm cặc vào đít Tùng mà nắc, do Tùng bị đụ nãy giờ nên nó cũng đã khá rộng rồi nên cho vào cũng khá dễ, mà bù lại cặc tôi to nên tôi vẫn cảm giác nó còn khá khít, hơn nữa lúc này Tùng cũng đang co thắt lớp cơ bên trong lổ lại, làm nó siết chặt cặc tôi hơn, tôi sướng đến điên người, không còn kìm chế được nữa nên tôi nắc Tùng như vũ bảo vậy, làm Tùng nắc thằng Tài 1 phát chúi nhủi nằm bẹp xuống sàn nhà luôn..
Thế là giờ đổi kiểu chơi luôn.. từ doggy sang nằm úp luôn...
Thằng Tùng cũng bắt đầu rên lớn hơn : á á cặc to quá ... Đâm sướng lồn thiệt...aaa mạnh lên đi anh...ơ ơ hèn chi thằng Trung nó cho anh đụ...sướng vậy mà không cho mới là ngu đó...aaaa
Thằng Tài nghe vậy cũng vừa rên vừa nói : aaaaa sướng lổ lắm hả mày Tùng... Xíu cho Hoàng đụ tao phát nha.. tao cũng muốn xem cặc bự đụ ra sao...aaaa