Bây giờ cả 3 người cứ trần truồng như nhộng xà vào nhau mà cười giỡn, dưới cái sự ma sát của da thịt, kèm theo đó là căn phòng đang ngập tràn mùi hương kích dục cao độ đc tỏa ra từ cái máy xông hơi gần đó, làm cả 3 ai củng bắt đầu nứng trở lại...
Mặt ai củng đỏ bừng lên, cặc thì cứng ngắt chỉa thẳng lên phía trước, máu dâm trong người đã bắt đầu trổi dậy điên cuồng...
Bất giác Long ghì đầu tôi lại mà khua cái lưỡi ẩm ướt của mình vào sâu trong khoang miệng của tôi, còn Trung củng ko muốn mình trở thành 1 người thừa thải, nên củng nhanh chóng hòa nhập vào cuộc vui...
Lúc này, Trung củng nhanh chóng tụm đầu vào phía tôi và Long mà nút lưỡi, 3 cái lưỡi ướt át, tham lam lại 1 lần nữa va chạm vào nhau, ai củng cố gắng truyền nước bọt từ lưỡi của mình qua miệng đối phương...
Sau cái màn cháo lưỡi ướt át kia, thì cà Trung và Long rời môi ra, mà bắt đầu di chuyển xuống dưới, mỗi người 1 bên, họ cứ thế mà làm, hết liếm tai rồi đến cổ, xong cả 2 bắt đầu mỗi ng đánh chiếm 1 bên đầu ti của tôi mà bú liếm hăng say...
Cả người tôi lúc này như có 1 nguồn điện chạy qua, cả cơ thể rung lên, tôi sướng đến điên dại, 2 tay tôi lần mò xuống phía dưới, mà nắm chặt lấy 2 con cặc đang cứng ngắt của Trung và Long mà sục lia lịa...
Đc 1 lúc thì tôi trườn hẳn xuống phía dưới của 2 người họ, tôi đẩy phần mông 2 người sát vào nhau hơn, sau đó tôi ép chặt 2 con cặc đang cứng ngắt lại với nhau mà sục thật mạnh...
Dưới sự ma sát da thịt giữa 2 con cặc nóng hổi thì cả 2 sướng đến điên dại, miệng họ rên rỉ ko ngừng, bất giác Trung ghì chặt đầu anh Long về phía mình mà nút lưỡi 1 cách cuồng nhiệt...
Nhìn cả 2 ng họ sướng như vậy thì tôi vừa vui vừa nứng đến khó tả, ngay lập tức tôi kê miệng mình vào mà liếm láp 2 cái đầu khấc đỏ au rỉ đầy nước nhờn đang dính chặt vào nhau của 2 ng đàn ông đời mình mà bú mút 1 cách thỏa mãn.
Dưới cái kĩ năng bú cặc ngày càng điêu luyện hơn của mình, tôi nhanh chóng đưa cả 2 người họ chìm vào cảm giác đê mê nhất của nhục dục, họ quấn lấy nhau mà bú mút điên loạn hơn, hết nút lưỡi, thì chuyển sang liếm tai, liếm cổ, ngay cả 2 đầu ti đỏ hồng củng đc cả 2 chăm sóc qua lại kĩ lưỡng...
Đc 1 lúc thì anh Long kêu tôi quay đầu nằm lại theo kiểu 69, bây giờ tôi đang nằm chính giữa 2 cơ thể lực lưỡng kia, tự thấy bản thân mình nhỏ bé làm sao..
Sau đó, Long điều chỉnh tư thế cho tôi nằm nghiêng mình lại, cặp mông săn chắc của tôi thì đập hẳn vào mặt Long, còn con cặc cứng ngắt thì chỉa vào mặt Trung...
Tiếp theo là Long giơ 1 chân tôi lên cao, sau đó là chui đầu vào giữa 2 chân tôi mà nhìn ngắm lổ ass hồng hào của tôi, bất giác anh lên tiếng : nhớ cái lỗ này của zk anh lắm rồi... vừa dứt lời, còn chưa để tôi phản ứng lại thì anh đã nhanh chóng đẩy cái lưỡi nhọn hoắc, ẩm ướt của mình mà liếm láp xung quanh miệng lỗ của tôi rồi...
Đc tác động của cái lưỡi ma quái của anh lại tôi sướng đến tê tái hết cả người, cặc tôi giật giật máy cái, thấy vậy Trung củng nhanh chóng cho cặc tôi vào hẳn miệng mình mà bú mút ko ngừng...