Chương 96 BÍ MẬT CỦA HÙNG 2

148 0 0
                                    

Lúc này bên dưới Hùng chỉ còn mặc độc 1 cái sịp đen hình tam giác mà thôi, nhìn sơ qua thì cái khối u phía trước khá to, có vẽ nó vẫn đang đang mềm...

Bây tôi mới kịp để ý trên người Hùng có 1 hàng lông bụng chạy dài từ rốn xuống dưới, lan rộng ra 2 bên bẹn khá rậm rạp... Những người lông nhiều như vậy thường rất dâm, chắc Hùng củng ko ngoại lệ...

Ông Đức liếm láp 2 bên vú đã đời thì ông bắt đầu rê lưỡi của mình ngoáy sâu vào rốn của Hùng, làm Hùng co quíu người lại, xong sau đó ông ta tiếp tục dùng lưỡi liếm dọc 1 đường dài theo hàng lông xuống 2 bên bẹn háng của Hùng...

Làm Hùng sởn hết gai ốc lên, ông Đức khẽ nhìn lên trên thì thấy mặt Hùng đang đanh lại 1 cách khó chịu, thì ông càng thích thú hơn...

Ông Đức bắt đầu liếm láp khối u sau lớp vãi quần sịp mổng của Hùng... Ông ta liếm 1 cách thèm thuồng đến nổi ướt nhẹp cái sịp làm in hằn cái con cặc bên trong lên luôn...

Lúc này cái máy dâm của ông Đức bắt đầu điên cuồng hơn, ông nắm cái sịp đen mỏng của Hùng mà sé toặc ra làm đôi, lúc này Hùng chỉ kịp kêu lên 1 tiếng : Đừng...

Nhưng quá muốn rồi, cái quần sịp của anh đã bị ông ta xé ra tan tành... Ông Đức có vẽ rất thích thú với việc mình vừa lại nên nở 1 nụ cười tươi rói...

Còn Hùng thì ngược lại khó chịu kinh khủng, nhưng củng đành bất lực mà ngồi im...

Bên ngoài, tuy chỉ quan sát tới đó thôi, mặc dù có 1 chút xót cho Hùng, nhưng ko hiểu sao tôi lại bắt đầu thấy nứng, thằng nhỏ bên trong quần bắt đầu cương cứng lên, chả lẻ tôi đang hứng khi thấy Hùng bị hiếp dâm như vậy sao, càng ngày mình càng biến thái hơn rồi...

Sau khi cái quần sịp của Hùng bị ông Đức xé rách ta tành, thì con cặc của Hùng củng bắt đầu hiện ra, mặc dù dưới sự kích thích nãy giờ của ông Đức nhưng cặc anh vẫn đang trong trạng thái nữa mềm nữa cương, chứ chưa cương cứng hết cở... Đúng là trai thẳng có khác...

Xong ông Đức bắt đầu đưa tay sục nhẹ con cặc của Hùng, miệng ông thì nút nhẹ 2 trứng dái ,Hùng khẽ rùng mình, miệng củng bắt đầu phát ra những tiếng ú ớ khẽ khẽ...

Dưới sự kích thích từ cái miệng của ông Đức thì cặc Hùng từ từ cương cứng lên.. Lúc này củng là cơ hội để tôi quan sát rỏ hơn về con cặc của Hùng....

Lúc mềm với lúc cứng khác nhau hoàn toàn luôn, chưa cương tôi cứ nghĩ cặc Hùng có cứng củng sẽ nhỏ, ai ngờ cương lên nó to kinh khủng, ước lượng chắc củng 18 19cm, đã vậy nơ còn gân guốc nổi đầy trên thân, nhìn nó mạnh mẽ y như con người của Hùng vậy...

Đầu khấc của Hùng ko còn hồng hào như của Trung hay anh Long đồ, mà nó hơi sẫm màu 1 chút, củng đúng anh có bạn gái mà, chắc củng chơi nhiều lắm mới vậy, cái lổ tiểu trên đầu củng khá to, 2 trứng dái hơi sệ 1 chút, nhưng củng to đùng luôn, cặc này mà bắn thì củng ngập 1 họng tinh chứ chẳng đùa...

Đúng như tôi đoán ban đầu, cặc dái Hùng khá rậm lông, chắc Hùng ko có cắt hay tỉa gì, đứng là bản chất của máy thằng đàn ông, ko hề biết chăm sóc cho thằng nhỏ của mình, nhưng đc cái lông cặc Hùng lại thẳng tấp chứ ko hề soăn lại, nhìn củng khá sạch sẽ và hấp dẫn...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ