Chương 85 Thác Loạn 3

176 1 0
                                    

Bên cạnh tôi thì thằng Trọng nó còn nhanh hơn tôi nữa, nó đã lột bỏ hết mọi thứ trên người Tuấn xuống rồi, và đang say sưa cho cặc của Tuấn vào miệng mà bú, Tuấn củng hưởng ứng khá nhiệt tình là túm đầu ủa Trọng mà nhấn xuống, rồi bên dưới thì hẫy mông lên cho cặc mình đi sâu vào cuống họng của Trọng, làm nó trợn tròn 2 mắt lên vì nghẹn, có lẽ đó giờ Tuấn chưa từng trải qua cảm giác đc ai bú cặc cho mình sướng như vậy, nên chơi hơi thô bạo 1 chút...

Đọc tới đây có nhìu bạn sẽ hỏi chứ anh có zk mà tại sao lại nói chưa ai bú cặc sướng như vậy, thì mình củng nói luôn là bánh bèo thường nó bú cặc trai rất hời hợt, với lại nó củng ko có hăng say bú cặc phục vụ đàn ông đâu, nó chỉ muốn đàn ô phục vụ cho nó thôi, còn muốn đc chơi thô bạo mà sung sướng thì chỉ có bỏ tiền đi chơi đĩ, thì lúc đó muốn chơi sao chơi thôi...kkkk

Quay lại phần Tuấn, thì giờ tôi mới nhìn rỏ hết cặc Tuấn, nó khá dài đấy, như đúng như tôi thấy nãy nó hơi cong lên trên, lông lá thì hơi rậm, đúng chất trai thẳng, thường tụi nó ít chú tâm đến vấn đề tỉa lông đồ co gọn gàng như gay lắm, 2 trứng dái của Tuấn khá to, kiểu này mà bắn thì có mà ngập họng thằng Trọng...haha.

Quay lại phía bọn kia thì vẫn đang đụ nhau hăng say, chỉ có thằng Minh sau 1 hồi la hét um sùn, thì Long tha cho nó, nhưng lại bị thằng Hào kéo tới mà đụ tiếp, còn Danh lúc này thì đang thế chổ thằng Minh mà ngồi nhúng lên người anh Long, miệng Danh vừa rên vừa lẩm bẩm :aaa.. Cuối cùng tao củng đc thử con cặc của mày ra vô người tao rồi Long ơi... Sướng chết đi mất...

Danh ko để cho anh Long kịp đáp lại mà nhanh chóng chồm lên nút lưỡi anh 1 cách hăng say rồi...

Quay lại với Tú, thì tôi củng bắt đầu lần mò cởi bỏ cái quần Tú xuống cho đở vướng víu....

Giờ thì Tú chính thức nude trước mặt tôi rồi, xong tôi chưa vội bú cặc Tú đâu, tôi quan sát cặc Tú 1 chút, thì nó bề ngang ko bằng Tuấn còn chìu dài thì hơn hẳn, cặc Tú thẳng băng, cặc này mà đâm thì sướng tới não, lông tú củng khá rậm, nhưng lại rất mượt, trứng dái của Tú hơi xệ xuống 1 chút, nhưng củng khá to...

Thấy tôi cứ mãi nhìn mà ko làm gì Tú lên tiếng : đừng nhìn nữa.. Anh ngại..

Tôi phì cười, xong tôi bắt đầu le lưỡi liếm 2 bên bẹn háng của anh, anh co người lại, bảo nhột... Đúng là bọn trai thẳng, đụng tới đâu là bảo nhột tới đó, tôi hỏi : zk anh ko làm cho anh máy thứ này sao.

Tú : ko.. Lâu lâu anh đòi lắm thì chỉ bú 1 chút rồi thôi, ko đc như tụi em đâu.

Tôi : vậy sao anh sướng.

Tú : chỉ cần zk anh sướng thì anh củng sướng, nên anh ko ép cô ấy làm gì cô ấy ko thích.. Mà thôi đừng nhắc, anh thấy có lỗi...

Xong tôi ko muốn anh bị tụt hứng ngang, nên tôi nhanh chóng liếm từ gốc cặc rồi dọc theo thân cặc anh đến đầu khấc đỏ au của anh thì dừng lại, xong tôi dùng tay xoa xoa lổ tiêu của anh cho cái nước nhờn bên trong chảy ra...rồi le lưỡi liếm lấy cái tinh túy đó của anh...

Nó mặn mặn, nhớt nhớt nhưng tôi lại cảm thấy ngon lạ thường, chả lẽ vì anh là trai thẳng nên mùi vị nó hấp dẫn đến khác lạ vậy sao, xong tự nhiên anh đẩy đầu tôi ra rồi nói : đừng.. Tanh đấy...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ