Dứt lời là anh bắt đầu nhấp cặc mình ra vào nhanh hơn, đc 1 lúc thì tôi củng bắt đầu quen dần khi bị con cặc anh tra tấn, lúc này anh củng bắt đầu khẩu dâm kích dục tôi : sướng ko zk... ass e bót quá... sướng cặc lắm zk ơi...
Tôi : aaa.. cặc anh to sướng quá... đụ.. đụ em mạnh hơn đi ck...aaaa
Ngay lúc này thì món ăn củng đc nấu xong.. anh dừng lại nói : xong rồi hả...
Tôi thở dốc nói : xong rồi... anh còn ko chịu rút ra hả...
Long : ai nói hả rút ra chứ...
Tôi : chứ sao...
Anh ko trả lời tôi, mà cứ ghim cặc trong người tôi vậy, xong dìu tôi đi đến lấy chén đĩa bày biện món ăn, xong củng cái tư thế đó mà đem ra bàn...
Sao khi mọi thứ đc chuẩn bị xong, thì anh với tay tháo cái tệp dề trên người tôi xuống... sau đó tôi và anh cùng đi đến bàn mà thưởng thức thành quả...
Tới bàn tôi nói: giờ thì anh rút ra đc chưa.... hay tính đứng như vậy ăn..
Long : rút ra thì ko.. nhưng ko phải đứng ăn đâu...
Nói xong, anh diều tôi đến ghế, anh từ từ hạ mông mình xuống, sau đó là kéo tôi ngồi xuống theo, thế là tôi ngồi hẳn lên đùi anh, còn cặc anh thì vẫn cắm sâu vào trong ass tôi..
Tôi : như vậy khó chịu lắm.. sao.. sao mà ăn đc..
Bất giác anh hẩy mông 1 cái thật mạnh, làm cặc anh chạy sâu hơn vào trong người tôi ,làm tôi vội la lên : á... thốn...
Long : vậy thì ngồi yên mà ăn đi...
Tôi : anh đc lắm.. sau hôm nay chắc lỗ em ko còn là cúc hoa nữa.. mà thành hoa mặt trời chắc luôn...
Long : hì.. hoa mặt trời củng đc.. anh ko chê đâu mà lo...
Tôi : dẻo miệng...
Nói xong tôi và anh bắt đầu dùng bữa, trong lúc ăn lâu lâu anh cứ hẩy mông 1 cái làm cặc anh cứ chui ra chui vào bên trong lỗ làm tôi vừa sướng vừa khó chịu muốn chết...
Tôi : hợp khẩu vị anh ko...
Long : ko thấy anh đã ăn sạch rồi sao mà còn hỏi...
Tôi : vậy thì thưởng cho em cái gì đây..
Long : tối biết mà...
Cuối cùng 2 đứa củng ăn dùng xong bữa.. lúc này anh mới chịu rút con cặc cứng ngắt của mình ra khỏi người tôi...
Xong anh banh rộng 2 bên mông của tôi ra, nhìn ngắm 1 lúc rồi nói : đụ nãy giờ mà vẫn ko rộng đc...
Tôi : ở đó mà ko rộng... anh muốn thử ko...
Anh ko thèm đáp chỉ cười trừ, xong kéo tôi đi 1 mạch lên phòng...
Vừa lên tới phòng, anh đã nhanh chóng vật tôi xuống giường mà hôn hít, sau đó anh tiếp tục lần mò xuống lỗ ass tôi mà nhét cặc mình vào đụ tiếp...
Anh đụ tôi mỗi lúc 1 hăng, cặc anh ra vào lỗ tôi 1 cách dồn dập, tôi vừa rên vừa nói : aaa.. anh... anh tính đụ em mãi vậy hả...
Long : uhm... hôm nay 2 đứa sẽ chìm đắm trong tình dục... bù đắp cho khoảng thời gian qua nhé zk...
Tôi : aaa.. anh đủ.. sức ko.. mà mạnh miệng vậy hả...aaa