Chương 41: KHÁM PHÁ 3

168 3 0
                                    

Tôi cứ tưởng chừng đêm nay mọi chuyện sẽ dừng lại như vậy, nên cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của Trung 1 cách ngon lành...

Đến nữa đêm do uống hơi nhiều bia nên tôi cảm thấy hơi mắc tè, Trung vẫn còn đang ôm chầm lấy tôi có điều cự ly thì gần hơn, vì cả 2 đang nằm nghiêng nên tôi cảm nhận hơi thở của Trung đang phà vào vùng cổ của mình, 1 cảm giác ấm áp đến lạ thường, đang định hình để chuẩn bị dậy đi tè, thì tôi nghe bên dưới sàn nhà đang phát ra những âm thanh nhẹ, nghe rất lạ. Nó không phải là những tiếng trở mình khi ngủ, mà đó là những âm thanh nhục dục tôi thường nghe trong những cuộc làm tình trước đây..

Mắt tôi vẫn còn đang nhắm vì tôi vẫn chưa dám mở mắt ra sợ nếu bị phát hiện, có khi lại bỏ lở 1 điều gì đó hay ho đang diễn ra. Nên tôi vẫn cố nhắm mắt lắng tai nghe xem cái gì đang diễn ra bên dưới, vì bây giờ đã khuya, căn phòng khá yên tĩnh, hơn nữa chiếc giường tôi nằm lại sát sàn nhà ngay bọn họ ngủ, nên tôi nghe được rất rõ từng âm thanh dù là rất khẽ bên dưới, cộng thêm kinh nghiệm chinh chiến giường chiếu của mình nên tôi nhanh chóng nhận ra đấy là những tiếng nút lưỡi, tiếng bú cu, nút trứng dái nghe chùn chụt và kèm theo đó là những tiếng rên khẽ ư ử trong miệng...

Tôi vẫn cố gắng đánh lạc hướng tâm lý là mình nghe nhầm, vì trong phòng hiện tại đang có rất nhiều người như vậy, sao họ dám ngang nhiên làm chuyện đó ở đây được, chả nhẽ đây lại là cái phòng mại dâm nữa sao, rồi mình lại sắp được chứng kiến 1 cuộc thác loạn nữa sao.. bỗng thấy cuộc đời mình may mắn đến lạ thường.

Định thần lại 1 chút tôi quyết định mở mắt ra xem những thứ mình nghe được có đúng hay không. tôi mở mắt he hé rồi liếc xuống sàn quan sát, tôi muốn thét lên khi những tiếng mình nghe được không hề sai, không những vậy mà nó còn đang diễn ra 1 cách nóng bỏng cực kì.

Đang mắc tè còn thấy cảnh này thì thằng nhỏ trong quần tôi còn cứng hơn bao giờ hết, ráng nhịn cơn mắc tè mà quan sát tiếp cuộc làm tình bên dưới.

Dưới ánh đèn phòng ngủ, tôi dễ dàng nhận ra được những gương mặt đang tham gia cuộc làm tình dưới kia là ai..

Không ai xa lạ đó chính là thằng Tùng, thằng Tài, Thằng Tín, rồi thêm 3 thằng nữa mà tôi không nhớ tên hết được, cả 4 thằng này đều có nét xem xem nhau, không hẳn là đẹp trai xuất sắc, nhưng vẫn nhĩnh hơn khá nhiều số với những người bình thường, đặc biệt hơn là bọn họ đều sở hữu 1 thân hình khá chuẩn nhờ luyện tập hằng ngày, với độ men lỳ của 1 thằng công an, chỉ cần nhiêu đó đã làm người khác thèm thuồng đến nhỏ dãi rồi, số còn lại vẫn đang ngủ say.

Lúc này Tài đang trong tư thế bò, mông thì hơi nhô lên miệng thì đang ra sức bú cặc cho Tùng, 1 thằng mà tôi không nhớ tên, thôi thì tôi đặt 3 thằng kia là A, B , C cho các bạn dễ hình dung nha. Chính là thằng A đang núp phía sau Tài mà đánh lưỡi vào khe mông đang mời gọi ấy, bên trên thì Tín đang nút vú cho Tùng, còn thằng B đang bú cặc cho Tín, còn C thì liếm ass thằng B...

Bây giờ miệng thằng nào cũng đang bận bịu chăm sóc cho đối phương của mình, chỉ có Tùng là miệng đang trống trãi nên rên rỉ 1 cách thoải mái, kèm theo là những tiếng bú liếm phát ra văng vẳng...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ