Lúc này Tuấn bối rối lên tiếng : nhưng.. Nhưng mà ko đc.. Tôi ko thích vậy..
Anh long : tôi củng đâu thích, nhưng vẫn chìu anh đấy thôi, chơi ko đẹp là ko vui đâu nha anh bạn..
Tuấn cảm thấy Long gằn giọng mà nói chuyện với mình, xong đưa mắt nhìn quanh phòng, thì chợt nghĩ đúng là những người đang có mặt ở đây đều ko phải dạng dễ xơi, tốt nhất ko nên đụng chạm mất lòng...
Xong Tuấn quay sang phía Tú mà cầu cứu, nhưng thật lòng Tú củng ko giúp đc gì cho Tuấn lúc này, ngoài việc gật đầu động viên Tuấn hãy cố gắng chấp nhận đi..
Thấy tình huống ko thể cứu vãn đc nữa, thì Tuấn củng đành buông xuôi mà đồng ý...
Xong anh Long bắt đầu đẩy Tuấn nằm xuống, banh rộng 2 bên mông của Tuấn để lộ cái lổ ass ra, nhìn sơ thì nó củng y chang như của Tú vậy, khá đẹp, nhưng miệng lổ thì lớn hơn của Tú 1 chút, với củng ko hồng hào bằng của Tú...
Lúc này anh Long khẽ cười rồi nói : ass đẹp đấy.
Tuấn cảm thấy quê trước câu nói của anh, đường đường là 1 thằng đàn ông đã có zk có con, vậy mà giờ phải nằm banh mông ra để cho người khác ngắm nhìn lổ ass của mình, đã vậy còn là 1 thằng đàn ông nữa chứ...
Anh Long ko hề liếm ass hay gì cho Tuấn cả, anh chỉ tát máy cái vào mông của Tuấn làm nó đỏ hỏn hết lên, lúc này Tuấn chỉ biết nhắm mắt để cho anh Long sỉ nhục mình mà thôi.
Sau đó anh Long lấy họ pop ném cho Tuấn, nói : hít đi, ko thì xíu sẽ chết thật đó.
Tuấn chần chừ ko dám hít, nhưng nghe lời đe doạ củng như nhìn thấy con cặc to tổ bố của anh Long thì sợ xanh mặt, với nãy anh củng thấy Tú hít vẫn bình thường, nên Tuấn củng đành đưa lên mũi hít 1.hơi thật dài..
Sau khi đeo bao đồ xong, thì anh trét gel lên miệng lổ của Tuấn, rồi củng dùng ngón tay cho vào mà móc móc, dù chỉ mới là 1 ngón tay, nhưng mặt Tuấn đã nhăn như đít khỉ, 2 tay đập đập xuống sàn nhà, còn mặt thì đỏ bừng lên..
Còn anh Long thì đang cảm nhận đc từng thớ thịt bên trong đang siết lấy tay anh, anh nói : khít thật..
Xong sau đó anh lại nhét thêm 1 ngón tay nữa vào, lúc này Tuấn ko còn chịu đc nữa, mà bắt đầu vùng vẫy, kêu lên : đau.. Đau quá.. Rút... Rút ra đi... Aaa
Anh Long : nằm yên, thả lỏng ra sẽ dễ chịu hơn đó anh bạn..
Nhưng Tuấn vẫn ko thể nằm yên đc lúc này, anh thấy vậy ném lọ pop lại cho Tuấn, bảo hít thêm đi...
Tuấn lúc này đã nghe lời hơn, hít 1 hơi thật dài, xong mặt bắt đầu giãn ra, ko còn giẫy giụa nữa, biết Tuấn đã sần quen nên anh Long bắt đầu nhấp 2 ngón tay ra vô đều đặn hơn, miệng Tuấn bắt đầu rên khẽ khẽ : ơ ơ....ơ..
Bên đây Tú vẫn đang hăng say đụ vào ass tôi 1 cách cuồng nhiệt, nhưng ko hề thô bạo... Vừa đụ anh vừa nhìn xem người anh em của mình đang bị người khác hành hạ ra sao, tôi thấy anh khẽ rùng mình, chắc anh củng đang lo sợ ko biết nếu người nằm đó là anh thì sẽ ra sao...
Sau 1 hồi móc ngoáy các kiểu, thì lổ ass của Tuấn củng giãn ra đc chút rồi, thì anh bắt đầu trét đầy gel lên cặc mình, tôi thấy a trét khá nhìu, dường như anh củng còn chút lương tâm là sợ Tuấn đau, dù gì thì củng là lần đầu của Tuấn mà...