Mà sao thằng Sang này gồng người sục lia lịa nãy giờ cứ tưởng nó sắp ra ai nhè lâu phết,mà với con cặc khủng còn kèm theo cái chiến tích lâu ra thế này nó mà đụ ai chắc có nước con người ta đi chàng hảng cả tháng luôn quá...
Riêng tôi lúc này chả biết phải làm sao, thì tôi thấy bổng thằng Sang dừng lại, nhìn quanh thì ra cái điện thoại nó hết pin tắt máy, mà nhờ vậy mà nó mới tháo cái tai nghe vứt qua 1 bên và tình cờ lúc này nó mới giật bắn mình vì có người đang kêu cửa bên ngoài....
Nó nhanh chóng với lấy chiếc quần đùi đang nằm bên cạnh và mặc vào, nó củng ko quên cất vội cái type gel kia vào gối....
Xong nó nhanh chóng chạy đến mở cửa, hình như nó quên hẳn 1 điều là cặc của nó vẫn còn đang cương cứng trỉa thẳng ra trước cái quần đùi thun mỏng của nó...
Tôi đứng bên trong quan sát mà buồn cười... nhìn đồng hồ lúc này củng đã gần 2h sáng, tôi củng đảo mắt ra xem bên ngoài cửa là ai, mà lại đi kêu cửa um sùm giờ này...
Hơi bất ngờ 1 chút vì ngoài cửa lúc này ko phải 1 thằng mà có tới tận 3 thằng...
2 thằng kia thì đang dìu thằng còn lại, có vẽ là say gì đó mà thấy nó sụi lơ...
Cả 3 thằng đều đang mặc cảnh phục nhưng gương mặt thì khá xa lạ với tôi, mà củng đúng thôi cả học viện này có máy ngàn người mới vào hơn 1 tháng thì làm sao mà biết hết cho được...
Nói gì nói tôi củng ko quên công việc chính của mình là tia trai, quan sát cả 3 thằng thì cả 3 đều khá là ok, nhưng cái thằng làm tôi ấn tượng nhất là lại cái thằng đang được 2 thằng kia dìu, tóc nó cắt ngắn như kiểu máy thằng đi lính hay cắt, nhìn nó menly phong trần sao đấy, trông rất bắt mắt, còn 2 thằng kia thì dạng con nhà có điều kiện nên mặt mũi củng sáng láng lắm, kiểu này chắc củng chịu khó chăm chút bản thân lắm...
Nhưng điều đáng nói ở đây là từ lúc mở cửa bước ra, cả 2 thằng đều chăm chăm nhìn vào đũng quần của Sang, nơi mà thằng nhóc đang ngạo nghễ vươn mình ra phía trước, dường như lúc này Sang mới nhận ra được điều đó nên mới lấy tay che che và cố gắng cười gượng nói
: đến đây làm gì giờ này..
1 thằng lên tiếng, cho nó tên A đi nha, vì mình ko nhìn rỏ bảng tên được : ko thấy sao còn hỏi, nó bị sốt rồi.
Qua cách nói chuyện tôi thấy cả Sang và thằng kia dường như đều biết nhau, nhìn cái quân hàm nó đeo trên vai thì chắc là năm 3 gì rồi... mà cho dù có năm nào đi nữa luận vai vớ nó vẫn nhỏ hơn Sang mà trong cách nói chuyện chả có phần nể nang nào, chắc đây lại là con ông cháu cha gì đây rồi...
Sang : dìu vào đây tao xem sốt thế nào..
Thằng khác lên tiếng, thằng này thì cho nó là thằng B đi : ko cần xem, mày mở cửa phòng bên trong kia cho nó nằm nghỉ 1 đêm sáng mai khỏe thôi.
Sang : ko cần thuốc.
Thằng A : ko cần.
Sang : vậy còn 2 thằng mày về hay ở lại với nó.
Thằng B : mày hỏi thừa.. mày hiểu rỏ quá rồi còn gì...
Nói xong cả 3 thằng bước vào trong, 1 thằng đi ngang qua Sang còn cố tình bóp lấy cặc Sang 1 cái, tôi thấy Sang có vẽ khó chịu thụt lại phía sao, mà công nhận thằng Sang này sinh lý mạnh thiệt, tới giờ này mà cặc vẫn dựng đứng.. gặp người khác bị mất hứng như đã xìu mất tiêu rồi...