Mà bên dưới có lẽ Kha củng nghe được Trung đang rên rỉ, nên nó càng làm 1 cách cuồng nhiệt hơn... Nhưng với tôi như vậy là quá đủ rồi, tôi ko cho phép ai đi xa với Trung hơn nữa..
Máu điên trong tôi dâng trào đến đỉnh điểm, cộng thêm sự bực tức lúc nãy nó làm với Khanh nữa... Tôi khẽ co chân mình lên đạp 1 cái thật mạnh vào đầu nó, xong tôi lại giả bộ nằm im cứ như mình đang mớ ngủ đạp sảng vậy đó..
Tôi tin chắc cú đạp đó nó rất đau, nhưng thằng này nó chịu đựng khá giỏi, nó chả dám kêu lên tiếng nào, mà cứ vậy âm thầm về chổ củ mà nằm...
Nhưng tôi biết chắc đc 1 điều với bản chất dai như đĩa của Kha thì ko dễ gì nó từ bỏ như vậy đâu, với đang cao trào, nó đang nứng như thế làm sao nó lại bỏ cuộc đc, nên tôi củng ko vội kéo quần của Trung lên làm gì..
Đúng như tôi đoán, đc 1 lúc khá lâu nó chồm người dậy nhìn sang phía tôi dò xét, xem là tôi còn thức hay chỉ là mớ ngủ..
Khi nó đã thấy mọi thứ ko có gì , thì nó tiếp tục mò đầu vào chổ của Trung, nhưng lần này tôi ko để nó thọc móc gì nữa đâu, khi nó vữa vuốt ve 2 bên mông Trung xong, mặt nó vừa kế sát vào mông Trung thì tôi lại vung chân lên đạp 1 cái thiệt mạnh vào mặt nó, lúc này tôi nghe nó kêu á lên 1 tiếng, dù khá nhỏ nhưng tôi vẫn nghe được..
Sau đó nó lủi thủi bò về chổ nó mà chùm mền lại, lúc này tôi cảm thấy hả hê thật sự luôn...
Và tôi tin chắc sau cú đạp này nó sẽ ko dám mon men tới Trung nữa đâu, và hơn hết là giờ nó càng thù tôi hơn nữa, mà kệ cứ cho m thù, củng chả làm gì đc tao...
Nhưng chứng kiến cảnh nó xảm sở Trung nãy giờ tôi thấy nứng kinh khủng, cặc tôi ko thể mềm xuống được...
Tôi lấy tay sờ thì cặc Trung vẫn còn đang cứng ngắt, chắc Trung vẫn đang nứng, tự nhiên trong đầu tôi lại nãy ra ý định chọc tức thằng Kha, nó ko đụ được Trung mà giờ nếu tôi cho nó xem tôi đụ Trung thì chắc nó sẽ tức đến hộc máu cho xem...
Nghĩ là làm, tôi ôm Trung lại gần mình hơn, rồi tôi bắt đầu hôn môi, xong liếm vào tai, lúc này Trung cảm thấy hơi nhột nên nhìn tôi với ánh mắt mệt mỏi rồi nói : sao ko ngủ đi, hư vậy.
Tôi cười : ko ngủ được, mà làm gì hư..
Trung ko nói gì, cứ thế nằm sát rạt vào tôi, xong cầm tay tôi đặt xuống phía dưới của Trung rồi bảo : đây mà ko hư hả.
Tôi phì cười, thì ra nãy giờ trong đầu hắn ta vẫn cứ tưởng tôi đang phá hắn..
Trung thấy tôi cười thì kí nhẹ lên đầu tôi rồi nói : còn cười được à, phá cả đêm.
Tôi mắc cười thiệt, nhưng cố nhịn cười và củng ko kể cho Trung nghe nãy giờ người xàm xở Trung ko phải tôi mà là Kha cho Trung nghe, vì tôi sợ với bản tính nóng nẩy của Trung mà biết thì lại lớn chuyện, nên cứ nhận đại là mình làm..
Tôi : tại hứng quá, với cả đêm nay có mần ăn gì với nhau đâu.
Trung khẽ cười : vậy thèm mần với Trung thế à.
Tôi : uhm thèm lắm rồi.
Trung : vậy sao lúc ở học viện toàn trốn.
Tôi : trước khác giờ khác rồi.