Tôi : có tính em thiến anh luôn ko Trung...
Long : Hoàng là chuyện của Hoàng, còn chuyện anh thẩm định chất lượng là chuyện của anh.. qua đc ải của anh đi rồi lên mặt nha ku..
Nói xong,anh Long quét ít kem rồi chà đều theo chiều dài thân cặc củng như trứng dái của Trung, xong anh nói : giờ thì anh cho chú em m trải nghiệm xem.. ai yếu hơn nha...
Trung phì cười : sợ ai nào...
Trung vừa dứt lời, thì Long bắt đầu cằm cặc Trung cho vào miệng mà bú liếm, thấy tôi cứ nhìn chằm chằm anh bú mà ko làm gì, thì anh kéo đầu tôi lại mà nói : thưởng thức cùng ck chứ zk...
Nghe anh nói thì tôi củng kê sát vào mà phụ anh bú mút con cặc cứng ngắt của Trung... dưới tác động của tôi và Long, thì Trung quằn quại mà rên rỉ : aaaa... sướng quá.....aaa.. từ.. từ thôi.. em chịu ko nổi...aaaa
Long : khi nãy thằng nào mạnh miệng lắm mà...
Trung : aaa.. em.. em sai rồi... 2 người bú vậy.. ai mà chịu cho nổi...aaa
Nghe Trung rên rỉ xin tha, thì anh Long củng ngưng bú cặc Trung lại, nhưng anh vẫn chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục trét ít kem trên tay, sao đó chà khắp 2 bên mông củng như lỗ ass của Trung mà bắt đầu kê lưỡi vào liếm...
Phía trước thì bị tôi bú mút cặc, phía sau thì bị Long bú liếm mông ass, 2 nơi nhạy cảm nhất của Trung đều đang đc khai phá, Trung sướng đến lú lẩn, mặt Trung dại ra, miệng lẩm bẩm khẩu dâm : á.. sướng.. phê quá...aaaa
Tôi : sướng phê cái gì vậy Trung...
Trung thẳng thừng đáp lại : aaa.. sướng cặc... phê lỗ đấy...aaaa
Vừa liếm anh Long vừa vỗ chan chát vào mông Trung mà nói : mông củng căng đét.. ngon đấy nhóc...
Nói xong anh lại hì hục mà đẩy lưỡi vào móc ngoáy lỗ ass hồng hào, nhăn nhúm lại của Trung 1 cách cuồng nhiệt...
Cố gắng chịu đựng đc 1 lúc thì Trung đẩy đầu tôi ra, rồi nói : ngừng đi em.. còn bú nữa anh ra mất...
Long : vậy thì ra luôn đi em...
Trung : đã vậy thì phải cùng ra chứ anh...
Dứt lời là Trung kéo Long nằm rụp xuống, sao đó là cằm cặc Long cho vào miệng mà bú mút, bên này thì tôi tiếp tục ra sức bú mút cặc cho Trung, anh Long củng nhít lại phía tôi mà cho con cặc đang cứng ngắt của tôi vào miệng mà bú...
Lúc này, cả 3 tạo thành hình 1 hình tam giác mà bú mút cho nhau... ai củng ra sức trổ hết những kinh nghiệm tình trường của mình ra, để làm cho đối phương của mình cảm thấy thỏa mãn nhất có thể...
Hết bú cặc thì nút trứng dái, bú cặc đã rồi thì chuyển qua bốp mông liếm lỗ ass...
Lúc này, phía Trung củng ranh rộng 2 chân của anh Long ra, Trung nhìn ngắm lổ ass của anh Long rồi nói : của anh đẹp thật đấy...
Nói xong Trung kê lưỡi vào mà liếm, tôi thấy anh Long chỉ khẽ rùng mình chứ ko phản ứng lại gì cả, anh vẫn miệt mài liếm lỗ ass và sục cho Trung..., hành động của anh Long củng ko có gì khó hiểu, vì liếm lỗ ass thì cho dù top hay bot, thậm chí cả trai thẳng còn thấy sướng thì ngu gì mà phản kháng làm gì, để im vậy hưởng thụ ko sướng hơn sao...