Nhìn cặp mông săn chắc, nõn nà của Trung nhúng nhảy lên xuống cho con cặc của Kha ra vào lổ ass , thì tôi nứng kinh khủng, chỉ muốn nhàu đến nhét cặc mình vào mà đụ chung thôi, nhưng tôi may là tôi còn biết kiềm chế lại, vì tôi biết chỉ 1 con cặc của Kha thôi củng làm Trung khốn khổ cở nào rồi, giờ mà tôi đâm thêm vào chắc là rách ass thật, mà tôi thì ko muốn chỉ vì bản thân mình sướng mà làm thân xác Trung đau đớn đâu...
Đụ đc 1 lúc thì Kha bật dậy đổi tư thế, với thân hình to lớn của mình thì anh đứng thẳng người dậy bế thóc Trung lên, sau đó anh bắt đầu hạ người Trung lên xuống cho cặc mình ra vào bên trong ass của Trung...
Phía dưới lổ ass của anh những cái trứng rung vẫn còn đang hoạt động bên trong, những sợi dây điện nối trứng rung với đầu nguồn đang lòng thòng từ mông anh xuống chân, cứ như anh Kha đang mọc đuôi vậy...
Chơi thế này hơi mệt nên anh đặt Trung nằm xuống mép giường, đặt 2 chân Trung lên vai mình, rồi cứ thế mà tống cặc thật mạnh vào người Trung... Cứ mỗi nhịp nắc của anh, là những sợi dây lòng thòng kia củng di chuyển theo, 2 bên cánh mông của anh củng đang co thắt dữ dội, tôi biết anh củng đang sướng lổ lắm...
Nhìn cảnh này tôi nứng càng thêm nứng, ko chịu đc nữa, tôi bắt đầu trét ít gel lên cặc mình, rồi di chuyển ra phía sao lưng Kha, lần mò cái lổ ass kia mà tôi nhấp cặc mình vào, vì ass Kha nãy giờ củng bị cái sex toy kia làm giãn nở khá rộng, nên tôi đâm cặc mình vào khá dễ dàng...
Vì sướng quá nên tôi quên luôn việc phảo rút máy cái trứng rung ra luôn, cứ để vậy mà đút cặc vào thôi, thấy Kha củng ko có phản ứng gì, nên tôi củng bắt đầu nhấp cặc mình thật mạnh vào ass Kha...
Máy cái trứng rung cạ vào đầu cặc làm tôi sướng điên người, tôi ko ngò chơi như thế này lại sướng đến vậy, đây đúng là 1 cảm giác mới lạ mà trước giờ tôi chưa từng có...
Vì sướng quá nên tôi lấy hết sức mình đụ kha 1 cách thô bạo nhất có thể, mà tôi càng thô bạo bao nhiêu thì bê dưới Trung càng bị con cặc khổng lồ của Kha đụ thô bạo lại bấy nhiu...
Lúc này cái lổ của Kha lại có thêm 1 thứ chui vào bên trong, càng làm Kha sướng hơn, làm anh rên lớn hơn :aaa sướng quá... Aaa... Ko ngờ chơi giữa như thế này lại sướng đến vậy...aaaa
Trung : aaaa.. Anh.. Đụ em củng tê hết cả lổ rồi...aaaa nữa.. Nữa.. Đi anh...aaaa
Kha : aaaa... Hoàng... Địt.. Địt mạnh vào...aaa.. Để anh địt chết cái thằng chó dâm đãng bên dưới nào...aaaa
Tôi nghe 2 người đàn ông menly rên rỉ như vậy thì như có thêm động lực cho mình, tôi bắt đầu kéo cặc minh ra gần hết rồi thúc thật mình vào làm anh Kha gầm rú lên dữ dội hơn...
Đụ đéo đc 1 lúc thì cả 3 ai củng bắt đầu thấm mệt, nhưng lại chưa ai muốn ra cả...
Thế là cả 3 người rút ra rồi đổ sập trên giường nằm nghỉ mệt.... Xong tự nhiên lúc này tôi tình cờ cầm trúng cái sex toy có 2 đầu khấc to nhỏ khác nhau, tôi liền nãy ra ý tưởng mới...
Xong tôi cầm nó đưa trước mặt Trung rồi nói nhỏ : thử cái này nha Trung..
Trung khẽ cười : thử với Hoàng hả..