Nghĩ là làm, tôi len theo con đường mòn ấy mà đi, quả thật là tới dãy phòng bỏ hoang kia, mà đi đường này vừa an toàn vừa nhanh hơn cả đường chính nữa.... Đi đến gần thì tôi thấy ở đây có 6 căn phòng mà hiện tại đã có 3 căn có ánh đèn hơi mờ mờ trong đó rồi, bên ngoài thì cửa đang đóng, quả như tôi đoán mà đêm nay được thả giàn còn được nhậu nhẹt thoải mái nữa, mà đã có men trong người thì cơn nứng càng tăng cao vậy nên bọn họ tranh thủ trước sao cũng ra cái động mại dâm này mà xã...Tôi nhanh chân di chuyển tới căn phòng đầu tiên xem là có chuyện gì xảy ra bên trong, đến gần thì cửa sổ ở trước cũng có vài miếng bị mục tạo thành 1 số lổ nhỏ có thể nhìn vào bên trong, đúng như tôi nghĩ trong phòng là 2 thằng con trai đang đụ nhau, 1 thằng thì nằm lên bàn còn thằng kia thì đang đứng quay lưng lại với tôi mà đụ tới tấp, thằng đang đứng tướng tá cũng khá OK, da hơi ngâm chút, tóc cắt ngắn, đúng kiểu công an, còn thằng kia thì được thằng đứng che lại nên tôi không nhìn rõ được ,cố gắng lắm tôi mới nghe được những tiếng rên rất khẽ, chợt tôi nhận ra mình đang xem trộm 1 cách rất lộ thiên, lở ai tới là bắt gặp liền, hơn nữa tôi cũng không có hứng lắm vì chưa được xem dạo đầu mà đã đụ đéo nhau, hơn nữa là cũng chả thấy được mặt mũi nên tôi đành rút lui, di chuyển qua căn phòng thứ 2 xem thử có gì hay ho hơn không, căn phòng này thì cũng không khác gì căn phòng thứ 1 cũng có những lổ nhỏ ngay cửa sổ để nhìn vào bên trong nhưng cũng rất lộ thiên dễ bị người khác phát hiện, nhưng cũng do bản tính tò mò nên tôi cũng rén nén lại nhìn vào bên trong xem có gì, thì cũng là cảnh 2 thằng con trai đang đụ nhau, nhưng giờ là được chải 1 tấm bạc dưới nền nhà, 1 thằng thì năm dài xuống nền, thằng còn lại thì ngồi lên mà nhúng, nó cũng quay lưng về phía tôi nên cũng chả nhìn được mặt thằng nào, nhưng đở hơn bên kia xíu, là nhìn được cặc thằng nằm bên dưới đang ra vào lổ ass khá là to, chắc ngang tầm với thằng Vũ, còn thằng đang nhúng thì mông khá săn chắc, da hơi trắng, tóc cũng được cắt ngắn khá gọn gàng, thằng này có vẻ khá dâm nên nó ngồi lên nhúng lia lịa như đang cởi ngựa vậy, miệng thì rên rỉ không ngớt, tuy là cặp này có vẻ kích thích hơn, nhưng do cũng không được thấy mặt với cũng sợ ai phát hiện nên tôi cũng nhanh chóng rút về căn phòng cuối cùng, với hi vọng căn phòng này sẽ có điều gì đó hấp dẫn hơn 2 căn phòng trước, tôi nhanh chóng núp vào chổ kín đáo mà hôm trước tôi rình thầy Long với Khải...ổn định vị trí xong , tôi nhìn vào bên trong thì khá bất ngờ, vì không phải 2 người mà là có tới 3 người trong căn phòng đó, đã vậy còn là người quen nữa chứ...tôi thầm nghĩ chắc phòng hấp dẫn nhất là đây...
Đúng là trời không phụ lòng người....
Tôi thật sự không ngờ lại thấy được 3 người này trong tình huống này, chả ai xa lạ mà đó lại là Thắng, Hào và Dũng, lúc này Thắng thì đang ngồi trên bàn vẫn còn đang mặc bộ quân phục màu xanh lá, chỉ là kéo khoá quần hiện tại đã được kéo xuống còn cặc Thắng thì đang được Hào ngồi úp mặt vào mà bú, bên trên Dũng vẫn còn đang mặc quân phục mà đứng nút lưỡi với Thắng, còn phía dưới thì kéo khoá quần móc cặc ra cho Hào sục... tôi quan sát thì thấy cặc Dũng cũng thuộc dạng khá to so với kích cở bình thường của người việt, vì bàn tay Hào khá to nhưng cũng không thể nắm hết chiều dài con cặc của Dũng được, hiện tại thì chỉ có Hào là tôi chưa được nhìn thấy thứ gì cả, bỗng Thắng thôi nút lưỡi Dũng mà cất giọng điệu có pha chút sung sướng mà nói : aaa bú cặc sướng quá mày... Thèm lắm hả mậy...aaaa mà sao tối nay 2 thằng bay có hứng mà rủ tao ra đây này nọ vậy..
Hào như lâu lắm không được bú cặc trai vậy, không thèm quan tâm tới lời nói của Thắng mà cứ mãi mê bú cặc, thấy vậy Dũng mới lên tiếng : thì cũng thằng chó Hào nứng sản này nè, hẹn thằng kia ra đây some 3 ai nhè thằng chó đó nó đi với thằng khác làm 2 thằng tao leo cây.
- Thắng phá lên cười : cho chừa cái tật nứng sản...mà bị leo cây thì về nhậu xã xui, lôi kéo tao ra làm con mẹ gì..
- Dũng : đụ mẹ đang nứng mà bảo nhịn sao nhịn được mày thắng chó.
- Thắng : thì 2 thằng mày làm cho nhau cũng được mà..không thì kiếm đứa khác, học viện này thiếu gì thằng..
- Dũng : đụ mẹ, 2 thằng tao thì như cơm bữa, chán bỏ mẹ.. với mày cũng biết 2 thằng tao cũng kén mà, hơn nữa hôm nay tao với thằng Hào tự nhiên hơi ngứa lỗ, muốn được ai đó đâm, mà cả học viện này người để tụi tao banh đít ra cho đâm chắc hiếm, với người mà tụi tao muốn cũng chưa chắc gì đã là gay, nên giờ chỉ có mày là thích hợp nhất, với lâu rồi 3 thằng mình cũng chưa đụ đéo gì lại, nên giờ sẵn có cơ hội ôn lại chuyện xưa..
- Thắng : ôn cái quần què, chả qua 2 thằng mày bị leo cây nên mới lấy tao ra làm vật thế chứ tốt đẹp con mẹ gì, mà thằng tụi mày hẹn cũng là top à.
- Dũng : không nó là cent, tụi tao tính some rồi chơi qua lại cho hứng..
- Thắng : mới 1 thời gian mà giờ 2 thằng mày dâm tà vậy rồi sao..
- Dũng : đụ mẹ thì cũng là nhu cầu thôi, con trai thằng nào không vậy, mà chả phải do mày đụ 2 thằng tao, làm giờ 2 thằng tao cứ cảm giác ngứa ngứa quanh miệng lổ, cứ muốn bị đụ tiếp, mà lại thấy ngại khi banh đít cho trai lạ nó đụ.
- Thắng : sạo lồn, vậy sao nãy rủ thằng kia cho nó đụ..
- Dũng : thì do nứng quá, với cũng có men nữa tính rủ mày nhưng dạo này mày bảo không có hứng, thêm mấy ngày nay xuất hiện thằng Hoàng làm mày mê mẫn nên nghĩ có rủ mày cũng không chịu, nên tao mới đánh liều kêu thằng Hào kiếm người chơi, ai dè bị leo cây như giờ.
- Thắng : vậy cho 2 thằng mày nứng chết luôn đi, tao đây không có rãnh làm vật thế thân đâu nhé.
- Dũng : ý là mày đụ 2 thằng tao rồi giờ chán chứ gì, ham cái mới đúng không.
- Thắng : ham mới cái ông nậu mày đấy, giỡn chút thôi, chứ lâu rồi tao không đụ 2 thằng mày tao cũng nhớ cái lổ của 2 thằng mày lắm chớ bộ..
- Dũng : nhớ thiệt không đấy.
- Thắng : đụ mẹ, nhớ nên tụi mày hẹn tao mới ra đây chứ không tao ra đây làm đéo gì.
- Dũng : vậy thì còn có tâm đấy, anh em tao cho mày phá trinh xem như không nhầm người..