Chương 44: KHÁM PHÁ 6

147 4 0
                                    

Lúc này do hít quá nhều popper nên mặt Trung đã bắt đầu phê đần ra, thằng Tùng cũng nhanh chóng cuối xuống nút vú còn tay thì sục cặc cho Trung, lúc đầu thằng Tùng thích nút lưỡi Trung hơn nhưng tôi kêu đừng vì tôi muốn nghe Trung rên rỉ lúc bị đâm, cũng như muốn cho cả phòng nghe được sự dâm đãng của đại ca bọn nó khi làm bot ra sao...

Giờ thì cặc đã cương lên lại, tôi xé 1 cái bao cao su ra tròng vào rồi trét khá nhiều gel lên thân cặc, tôi cũng không quên trét thêm ít gel vào lổ của Trung, tôi đặt 1 chân Trung lên vai, kiểu này nhiều bạn hay nói là vác cầy qua núi đấy...

Tôi cầm cặc mình rà rà ngay miệng lổ rồi ấn nhẹ cái đầu khấc vào trong, thấy Trung hơi nhăn mặt chắc là thốn, tôi thấy Trung cũng không có phản ứng gì mạnh lắm nên từ từ mà đẩy cặc vào trong, tôi chơi 1 cách từ từ chứ không cấm vào là phập liền như bọn nó, vì đây là lần đầu tiên của Trung mà tôi sợ nó đau, hơn nữa đâm từ từ tôi mới cảm nhận rõ được từng thớ cơ bên trong lổ ass của Trung co thắt siết chặt con cặc tôi sướng đến nhường nào.

Nhưng đâm được nữa thân, tôi thấy Trung chả hề đau đớn gì như lần đầu bị phá trinh cả, mà ngược lại Trung còn hẩy mông ra để nuốt trọn con cặc tôi chạy sâu vào bên trong, nhìn hành động này của Trung dâm đãng vô cùng, chắc đây là tác dụng của việc hít quá nhiều popper...

Cũng như thường lệ tôi để im 1 lúc cho bot quen dần, tôi mới bắt đầu nhấp, nhưng Trung lại lên tiếng : sao không đụ đi, khó chịu quá.

- Tôi : đau à.

- Trung : không hẳn, ngứa, thốn nhưng lại sướng, đụ Trung lẹ đi.

Tôi không ngờ Trung lại dâm đến vậy, thật sự nếu không do cái lổ khít rịt của Trung tôi cũng không dám nghĩ đây là lần đầu Trung bị đâm nữa, vì Trung chả có dấu hiệu đau đớn là mấy, hầu như Trung thích nghi khá nhanh, kiểu như mấy bot thuần bị đâm thọt nhiều riết quen vậy á. Chắc là do sự thèm khát làm bot bấy lâu nay của Trung giờ mới được thực hiện, thêm phần hít popper lần đầu nên Trung mới vậy thôi, mà mặc kệ đi càng dâm tôi càng sướng..

Muốn đụ thì tôi đụ cho tơi bời hoa lá luôn, tôi bắt đầu nhấp cặc ra vào, nhưng không phải 1 cách từ từ như thường lệ, mà tôi dập lia lịa, lâu lâu tôi rút ra hết rồi cắm vào 1 cái phạch làm Trung không còn giữ được bình tĩnh nữa mà rên rỉ lên : á á.... Sướng... Sướng quá Hoàng ơi....aaaa cặc to quá....

- Tôi : sướng lắm hả... Sướng thì rên to lên cho cả phòng nghe đi... Dâm lên nào... Vậy mới phê...aaaa Hoàng cũng đã cặc quá .. lổ ass Trung khít quá... Đụ đã cặc thiệt...aaaaa

Được tôi kích động thêm thì trung rên càng to hơn, làm mọi người càng tập chung hướng mắt về xem người đàn ông quyền lực của phòng đang đĩ đượi ra sao, nhìn thì nhìn nhưng bọn họ vẫn ra sức đâm chọt nhau rất mãnh liệt, rên rỉ cũng không kém gì Trung.

Thằng Tùng lúc này cũng nứng không chịu nổi nữa rồi, nó xé 1 cái bao cao su tròng vào cặc của Trung, rồi leo hẳn lên người Trung điều chỉnh ngay miệng lổ của nó rồi nhúng xuống 1 phát lúc cán, thằng này nhìn mặt đẹp trai hiền vậy mà công nhận dâm đãng không ai bằng, nó chả hề tha gel hay gì hết cứ thế mà ngồi lên nhúng lia lịa... Mặt nó lúc này đang đối diện mặt tôi, nó ghì đầu tôi lại mà nút lưỡi, tôi thì vẫn ra sức mà nắc vào lổ ass của Trung, có lẽ người bây giờ sướng nhất là Trung rồi, vì 2 bộ phận tạo ra cảm giác sung sướng nhất trên cơ thể 1 thằng đàn ông đang được tôi và Tùng chăm sóc kĩ lưỡng đó chính là lổ ass và cặc của Trung..

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ