Sau trận chiến tối qua với anh Kha, thì tôi và Trung có 1 đêm khá ngon giấc.
Đang còn mơ màng trong giấc ngủ thì tôi cảm thấy bên dưới thằng nhỏ của mình đang đc bao chùm bởi cái miệng ấm nóng của ai đó, cứ tưởng là Trung nhưng mở mắt ra thì Trung củng đang nhìn chầm chầm vào tôi, vậy ra ko phải mình tôi có cái cảm giác đó mà cả Trung củng vậy...
Cả 2 cùng hướng mắt xuống phía dưới, thì ra là Kha, anh đang hì hục mà bú hết con cặc đang cứng ngắt của tôi rồi lại sang của Trung...
Lúc này, anh thấy tôi và Trung đã thức giấc, chỉ nhìn 2 đứa tôi khẽ cười nhẹ, rồi lại tiếp tục công việc bú mút 2 con cặc cứng ngắt kia...
Nhìn anh Kha bú mút 1 cách thèm thuồng, thì Trung lên tiếng : mới sáng mà làm gì sớm vậy anh...
Kha thôi bú mà nói : hì 2 thằng mày, mới sáng đã vươn súng khiêu khích, thì sao anh phụ lòng 2 đứa đc...
Trung : máy cái vụ chào cờ, sáng thằng nào mà ko có chứ anh..
Kha : nhưng chào cờ trc mặt anh là sẽ bị phạt...
Tôi : mà anh Kha này, anh có phải Bi hay Top thuần ko vậy..
Kha : sao em hỏi thế.
Tôi : thì e thấy thường top đâu có thích bú cặc hay gì nhiều đâu..
Kha : a thì ngược lại, kiểu bú cặc củng như anh hay bú L zk a thôi...haha sở thích mỗi người mỗi khác mà...
Trung : haha vậy bú cặc trai với bú L gái, thì anh thấy cái nào ngon hơn...
Kha : haha mỗi cái có 1 cái thú riêng nha em.
Tôi : vậy đụ gái với đụ trai nào sướng hơn anh.
Kha : haha cái này thì đụ trai sướng hơn..
Trung : sao kì vậy anh..
Kha : anh củng ko biết, anh thấy vậy, mà chắc do lổ ass nó co bóp với khít hơn L của đàn bà đấy e.. Hì
Nghe cách anh Kha nói chuyện lúc này, cảm thấy anh củng khá gần gũi, tuy hơi thô nhưng lại thật, ko khác với những gì tôi nhìn nhận về anh trước đây, đúng là người ta nói muốn hiểu hết 1 người ko hề dễ dàng chút nào...
Nói xong thì anh lại hì hục bú cặc cho 2 đứa tôi, để mình anh chăm sóc thì củng kì, nên cả 3 đổi thư thế thành hình 3 tam, tôi bú cặc anh Kha, còn Kha bú Trung , còn Trung thì bú cho tôi....
Sáng sớm đứa nào củng nứng, nên bú mút khá nhiệt tình, làm đối phương ai củng vừa bú vừa rên khe khẽ trong miệng...
Bú mút 1 hồi thì tôi nghe Trung kêu lên : á... Đừng.. Đừng anh... Đau đấy...a
Kha : haha tối qua cặc anh mày còn chịu đc, giờ mới có ngón tay m kêu đau rồi à..
Thì ra là anh Kha đang móc ass của Trung, lúc này Trung lại lên tiếng : thì củng do cái con cặc quá khố của anh đó, giờ làm đau rát khổ sở muốn chết đây.
Anh Kha vừa phì cười, thì bên đây tôi củng nhét ngón tay vào bên trong ass anh mà móc, anh củng ko thua kém gì Trung mà vội la lên : á.. Đừng móc.. Thằng nhóc này.. Đau anh...
Tôi : haha chả phải anh củng thích móc lắm sao...
Kha : mày chơi anh đấy hả, tối qua anh còn chưa xử dụ 2 thằng mày địt anh bằng 2 con cặc to tổ bố đó vào ng 1 lúc đó nha.. Giờ nó còn chưa khép lại đc hết đấy, rát muốn chết, rút ra lẹ đi...