Chương 78 Picnic Cùng Anh 1

177 3 0
                                    

Đang ngủ ngon thì anh đánh thức tôi dậy, thực sự sau 1 đêm bị ăn hành từ anh thì người tôi uể ỏi vô cùng, nhất là bên dưới, tối qua sướng bao nhiêu giờ thì nó ê ẩm bấy nhiêu..

Tôi : em đuối qua, cho e ngủ thêm chút đi.

Anh hôn lên trán tôi cái rồi nói : tối còn sung lắm mà, sao giờ lại đuối rồi.

Tôi : còn nói nữa, do ai mà ra..

Anh : ụa ko phải do em hả.

Tôi : ơ, sao lại do em.

Anh : thì ngủ ko lo ngủ, cứ sò mó lung tung thì ai mà chịu cho nổi chứ.

Tôi : ai bảo anh cứ phơi ra đó làm gì..

Anh : sao củng nói đc hết.. Ngoan mau dậy đi, anh thương.

Tôi : rồi rồi e dậy, đi đâu mà sớm dữ...

Anh : anh chuẩn bị bàn chải, khăn đầy đủ hết trong đó cho e rồi đấy...

Tôi ko ngờ anh chu đáo đến vậy luôn, sao hồi vệ sinh cá nhân này nọ xong, thì ở ngoài này a củng chuẩn bị mọi thứ xong hết rồi, anh bảo giờ mình đi thôi.. Còn đi đâu thì nhất quyết ko chịu nói..

Trên đường đi, anh cứ đem chuyện tối qua trêu tôi mãi, dù gì củng là lần đầu của tôi, nên tôi cảm thấy xấu hổ kinh khủng, ko nghĩ mình lại ra như thế luôn.

Đi 1 hồi thì anh dừng lại ở 1 căn nhà khá to, phía trước thì đang có 6 người đứng đợi sẵn rồi...

Tôi : ai vậy anh..

Anh : bạn anh...

Lúc này tôi thấy hơi hụt hẫng 1 chút vì cứ tưởng anh chở tôi đi tuần trăng mật của 2 đứa chứ, ko ngờ lại đi chung với đám bạn anh, thì mần ăn gì đc nữa đây, nghĩ tới đó thôi đã thấy chán rồi..

Xong anh bước xuống xe, rồi mở cửa cho tôi xuống sau..

Thấy anh tới thì có 1 thằng nhìn trạc tuổi anh lên tiếng : tới trễ quá nha bạn..

Anh : xin lỗi nha, tối qua mệt quá ngủ quên.

1 thằng khác lên tiếng : quần nhau dữ dội quá hả... Haha

Anh phì cười rồi giới thiệu tôi với mọi người...sau đó anh bắt đâu giới thiệu từng người với tôi, lần lượt là Tiến và Minh, Danh và Trọng, Hào và Hùng, điều đáng nói tất thảy 6 người đều là đàn ông, ko có 1 bóng nào bánh bèo cả...

Nhìn chung cả 6 người thì đều thuộc dạng con nhà có điều kiện, ăn mặc rất sành điệu, mặt mũi thì sáng sủa, kiểu công tử, body thì củng khá chuẩn, thường máy thằng như này thì đứa nào củng đều gym hết...nhìn sơ qua theo tôi nghĩ thì đây củng là những couple như tôi và Long vậy...

Giới thiệu xong xuôi thì tôi và anh củng vô phụ bọn họ bỏ đồ lên xe, rồi thằng Danh khoác vai anh nói : hàng ngon đấy mày.

Anh khẽ cười : đừng nói tào lao...

Sau khi bỏ đồ lên xe xong xuôi thì chúng tôi lên xe, 8 người chúng tôi đi 2 chiếc, xe bên tôi chở thêm 2 người là Danh và Trọng, do đi cùng xe nên 2 người này củng là cặp tôi chú ý nhất trong đám, mà tôi củng thấy Danh củng thân thiết với Trọng nhất thì phải...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ