Bắt đầu cuộc chơi thì anh Kha đại diện chủ nhà sẽ là người quay... Ko biết ai sẽ là người may mắn hay là xui xẻo đầu tiên của ngày hôm nay đây...
Cuối cùng thì vòng quay đầu tiên củng dừng lại ở Khanh và vào ngay ô hôn người bên cạnh 1 cái.. Mà hiện tại người ngồi bên cạnh của Khanh là tôi và thằng Sỹ, nên Khanh được quyền chọn 1 trong 2 mà hôn...
Mà hình như đối với Khanh thì việc lựa chọn này quá dễ dàng thì phải, Khanh ko cần suy nghĩ mà đã nhanh chóng chồm người qua phía tôi, rồi đặt lên môi tôi 1 nụ hôn mà tôi còn chưa kịp định hình đc chuyện gì đang xảy ra nữa.
Khanh bây giờ có vẽ đã ko còn ng ngùng như ban đầu nữa, tôi liếc mắt nhìn Khanh, thì nó nở 1 nụ cười chìu mến rồi nói : tiếp tục cuộc chơi thôi nào.
Sao đó anh Kha lại tiếp tục quay, cả đám vẫn hồi hộp ko biết người tiếp theo sẽ là ai đây, và cuối cùng thì nó củng dừng lại ở phía của Trung mà còn vào ngay ô phải cởi bỏ 1 món đồ trên người ra...
Lúc này nhìn mặt Trung hơi đanh lại,và còn khá ngần ngại trong việc cởi đồ, miệng Trung lại lẩm bẩm : sao lại xui thế nhỉ...
Lúc này cả đám cùng đồng thanh hô to : cởi đi.. Cởi đi nào...
Xong tôi củng nhìn sang phía Trung rồi nói : có cần cởi giùm ko.. Haha
Trung hơi quê liền nói : ko cần, tự làm được rồi ( giọng nói pha 1 chút gì đó hơi cọc cằng )
Nói xong, cái áo thun trắng là món được Trung cởi ra đầu tiên, lúc này cả đám ngoại trừ thằng Tùng và Tài ra thì đều trố mắt nhìn chằm chằm vào cái body hoàn hảo của Trung, múi nào múi nấy hiện rỏ cả lên, 2 bầu ngực thì săn chắc khỏi bàn cãi, mặc dù cả căn phòng này thì ai củng sở hữu cho mình 1 body chuẩn.. Nhưng để hoàn hảo như Trung thì rất ít người có, đó là lý do vì sao mà bọn kia đều nhìn Trung với ánh mắt thèm thuồng như vậy...
Thấy mọi người cứ nhìn mình chằm chằm như vậy, Trung bắt đầu thấy ngại nên lên tiếng : chơi tiếp đi anh, sao cứ nhìn e mãi thế..
Anh Kha cười : haha ngon như chú thì bảo sao ko nhìn.. Thôi tiếp tục nào..
Xong anh lại bắt đầu quay, lúc này tôi mới để ý cái vòng quay có tất cả 10 ô nhưng lại hết 4 ô là phải cởi bỏ 1 thứ trên người rồi, còn 6 ô khác là những yêu cầu linh tinh khác...
Và lần này là dừng lại ở thằng Sỹ và rơi vào ô liếm vú 1 người được cả đám chỉ định...
Ko biết nó có ra hiệu gì hay ko, hay do hiện tại chỉ có mỗi mình Trung là đang ở trần nên cả đám trừ tôi và Tùng thì đều chỉ định liếm vú Trung, Thằng Sỹ mặc dù thích anh Kha nhưng được liếm vú 1 người ngon như Trung thì mặt mày nó củng hớn hở hẳn ra...
Nó bắt đầu tiến gần lại phía Trung, sao đó đẩy Trung hơi ngữa người ra phía sao, 1 bên nó kê lưỡi vào mà liếm, bên còn lại nó dùng tay se se đầu ti của Trung, nhìn nó làm với bộ rất chi là rành rỏi thèm khát, chắc có lẽ sẽ có 1 số đứa đang rất gato với nó vì được hưởng 1 thằng trai ngon cơm như vậy...
Lúc này tôi củng quay sang xem thái độ của Trung ra sao, tôi thấy Trung mắt nhắm nghiền lại, nhưng tôi cảm nhận có vẽ Trung ko đc thoải mái lắm, mà củng đúng để 1 người mình ko thích làm điều đó trên người mình thì sao mà thoải mái đc, nói thật nếu đặt tôi là Trung chắc tôi củng sẽ ko thể nào thoải mái đc đâu..