Chương 30 Đêm Hoang Lạc 9

210 3 0
                                    

Đi 1 hồi thì cuối cùng cũng về tới phòng...đứng trước cửa phòng hít 1 hơi thật sâu lấy hết dũng khí tôi mới dám đẩy cửa bước vào, tôi chả biết sao lúc này mình lại cảm thấy hoang mang và có chút sợ sệt như vậy nữa...

Mình với thầy Long đâu có gì, hơn nữa mình chỉ là đi dạo rồi về thôi mà... tôi tự trấn an mình như vậy để cảm thấy thoải mái hơn..

Vào trong thì tôi thấy Thầy Long đang mặc 1 bộ đồ thun trắng mỏng, tóc vẫn còn đang ướt, chắc thầy mới tắm xong thầy ngồi trên ghế mà cầm 1 tách trà uống , thấy tôi thầy liền bỏ tách trà xuống và lên tiếng : chịu về rồi đấy à, dám nói láo là mệt về trước vậy mà đi tới quên giờ giấc, nếu thầy không gọi chắc giờ chưa về đâu hả.

- Tôi : dạ em đâu có nói láo, em về phòng rồi đấy chứ, nhưng do nằm mãi không ngủ được, thấy hơi nóng nên em đi hóng mát chút, sẵn mấy bạn học viên mời nên em ngồi lại nhâm nhi vài ly xã giao, để có gì còn nhờ vã trong 6 tháng ở đây chứ thầy.

Tự nhiên thầy nhìn tôi cười 1 cách bí hiểm và nói : có phải thật sự chỉ uống xã giao thôi không, thầy thấy em muốn xã lũ thì đúng hơn...

- Tôi : xã lũ gì thầy, thầy say rồi à..

- Thầy Long : nhiêu đó thì nhầm nhò gì mà say, cái đó em hiểu rõ hơn thầy mà..

- Tôi : em hiểu em mới chết đó ạ, thầy say rồi lại ngủ sớm đi, mai còn về trường, em đi đánh răng rồi tắm cái cho mát xong ngủ.

- Thầy Long : ngủ gì, thầy còn chưa phạt em mà, em không nhớ cái hẹn tối nay hả.

Tôi quên hẳn lời thầy nói lúc chiều là tối nay sẽ ra hình phạt với mình : Ơ em tưởng thầy giỡn hay quên rồi chứ, mà giờ này khuya rồi ngủ sớm đi thầy, em thấy thầy say lắm rồi đấy, để về trườg phạt sao nha thầy.

- Thầy Long : em đang dụ thầy về trường lúc đó là đã 6 tháng, để thầy quên đấy hả, mơ đi nha em trai... Tối nay là tối nay..

Trời sao thầy đi guốc trong bụng mình vậy trời : em đâu có ý đó, em sợ thầy say mệt mai dậy không nổi thôi à..nên em mới đưa ra ý kiến vậy thôi.

- Thầy Long : không có ý kiến nữa... Đi tắm đi rồi ra đây chịu phạt..

Tôi hết biết nói sao, cầm trên tay bồ độ mà lẳng lặng bước vào nhà tắm, với 1 mớ suy nghĩ hổn độn là không biết tối nay thầy sẽ giở trò gì đây... Thôi thì tới đâu ứng phó tới đó vậy, tắm cho nhanh rồi còn ra đối phó với ổng rồi đi ngủ nữa, chứ khuya lắm rồi...

Đang xã nước chưa kịp tắm nữa thì bên ngoài thầy Long nói vọng vào : khuya rồi đấy nhóc, tắm nhanh đi đừng có gội đầu nhiễm nước đấy.

Trời lại đổi cách xưng hô, trước thì kêu tên xưng thầy, xong mới nãy điện thoại thì xưng anh em giờ thì xưng nhóc luôn rồi, chả hiểu được ổng muốn gì luôn.

- Nghe vậy tôi cũng nói ra : em 22t rồi không phải nhóc thầy ơi, với em cũng nghe được lời thầy dặn rồi,... Cảm ơn thầy quan tâm

- Thầy Long : đứng trong đó mà chả treo, tắm nhanh đi ra đây chịu phạt..

Tôi chả thèm trả lời lại, mà bắt đầu xối những ca nước mát lạnh lên mình gột rửa những mùi mồ hôi, cũng như làm dịu đi cơn nứng trong người do mới xem bộ phim sex gay free live...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ