Chương 104: OTDOOR 1

196 2 0
                                    

Mới đó mà củng đã hơn 10 ngày trôi qua, vết thương ở trán của tôi củng đc cắt chỉ và khô dần lại rồi...

Trong khoảng thời gian này, thì Long ngày nào củng tranh thủ 1 ít thời gian để đến thăm tôi, 2 đứa củng chỉ đơn giản là ăn uống 1 chút gì đó rồi về, lâu lâu thì củng có thêm sự góp mặt của Trung....

Dạo này mật độ công việc của Long củng ngày càng nhiều hơn, nên về vấn đề tình dục của 2 đứa trong khoảng thời gian này là ko có luôn, cao lắm thì chỉ có hôn hít 1 chút rồi thôi...

Còn về phần Trung thì ngày càng lỳ và gian xảo hơn, miệng thì nói chỉ xin phép nghỉ 2 ngày thôi, nhưng suốt máy ngày qua ở lỳ phòng tôi, có đuổi cách nào củng ko chịu về...

Mà dạo này Trung ngày càng phóng khoáng và dâm đãng hơn trước nhiều, bên ngoài hay đi tập luyện thì chính chắn lắm, vừa về phòng tắm rửa xong 1 cái, là để cặc dái tòng ngòng mà thản nhiên đi lại trong phòng như trốn ko người vậy...

Đã vậy còn hay làm máy hành động khiêu dâm kích thích tôi nữa chứ, Trung cứ đi tới đi lui cho con cặc lắc lư trước mặt tôi, lâu lâu còn bì đặt khỏa thân mà tập thể dục như hít đất, tập mông, đủ thứ kiểu miễn sao mà làm tôi nứng lên thì mới cảm thấy vui....

Với cái bản chất dâm đãng của tôi, mà phải đối diện với máy cái hành động khiêu dâm đó của Trung thì sao mà cầm lòng đc, thêm phần Trung củng dâm đãng ko kém gì tôi, nên cả 2 ko đè nhau ra chịch chọt thì củng phải bú mút cho thỏa mãn cái máu dâm trong người thì mới chịu đc...

Mà đc cái tuy làm với tần xuất nhiều như vậy, nhưng 2 đứa chẳng ai thấy chán cả, mà mỗi ngày càng hăng say và nhiệt huyết hơn, nhiều khi tôi tự hỏi vu vơ ko biết là Trung hay Long mới là ng yêu thật sự của tôi nữa, vì hầu như chuyện tình dục của tôi và Trung còn nhiều hơn gấp máy lần so với Long...

Suốt máy ngày trôi qua, thì hầu như tôi ko có chút thời gian nào để giao du hay đi rình mò người khác luôn, vì hầu như Trung lúc nào củng kè kè bên cạnh như sam vậy, với 1 phần ngày nào củng bị Trung vắt cạn thì làm gì còn sức mà đi giao du với ai...

Vì muốn đuổi con ma dâm đãng bám dai như Trung về phòng để bản thân mình có 1 chút tự do hơn thì ngày nào tôi củng phải suy nghĩ trò để cho Trung sợ mà rút lui..

Có lần 2 đứa đang chịch, cặc tôi vẫn đang cắm sâu vào trong lỗ ass khít rịt của Trung, thì tôi diều Trung đứng dậy từ từ đi đến bên cửa, xong tôi với tay mở toang cánh cửa ra, làm Trung giật mình lùi lại, quay mặt ra phía sao mà nói : ta người thấy đấy...

Tôi chẳng thèm nghe lời Trung nói, mà tiếp tục đẩy Trung ra phía trước, rồi đi thẳng đến bên hành lang phía trước mà chịch...

Lúc này, Trung xanh mặt vì ngượng, liền lên tiếng nói : Hoàng... tính chơi trò gì vậy hả...

Tôi : hì... lâu lâu đổi gió chơi outdoor 1 bữa, chẳng phải Trung thích phô dâm trước mặt người khác lắm sao...

Vừa nói tôi vừa ra sức thúc cặc vào ass Trung thật mạnh, làm Trung vừa rên rỉ vừa nói : aaa... nhưng.. Trung chỉ làm vậy khi có 1 mình Hoàng thôi... aa.. còn giờ lở ai thấy thì đội quần đấy...aaa

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ