【 DoCo 】Lost Painting

110 1 0
                                    

https://aike6.lofter.com/post/1cd67316_52fbbf2






Doflamingo đứng tại kia phiến tích tro bụi khắc hoa cửa gỗ phía trước, nhìn chằm chằm chốt cửa bên trên khóa, nhíu chặt lông mày.

Hoàng cung tòa thành bên ngoài khói lửa nổi lên bốn phía, tiếng giết rung trời, gia tộc nhiều năm khổ tâm kinh doanh vương quốc ngay tại đổ sụp, tài phú, quyền lực, danh vọng, đều tại một chút xíu rời hắn mà đi.

Nhưng những chuyện này giờ phút này cùng hắn phảng phất không tại cùng một cái thời không. Hắn quay đầu lại, nheo mắt lại nhìn một chút nơi chân trời xa mở ra lồng chim. Những cái kia sắc bén sợi tơ ngay tại dưới thái dương lóe băng lãnh chỉ riêng, đem bầu trời cắt thành từng khối từng khối.

Tựa như quá khứ của bọn hắn, rốt cuộc liều không nổi.

"Thiếu chủ! Ngài vừa rồi vì cái gì thả bọn họ đi?! Bên ngoài khôi phục hình người đồ chơi đều tại bạo động, sân thi đấu người cũng bắt đầu vây công chúng ta! Vừa rồi ngài rõ ràng có thể......"

Hắn xoay người, nhìn thấy Baby-5 Cùng Gladius đang từ hành lang một bên khác chạy tới, trên mặt đều không có chút hảo khí sắc. Đặc biệt là Gladius, hắn mới đổi mũ giáp xem ra lại nhanh áp chế không nổi những cái kia phẫn nộ tóc.

"Quy tắc trò chơi ta đã vừa mới nói đến đủ rõ ràng. Đi hảo hảo phòng thủ hoàng cung đi."

Hắn biết loại lời này cho tới bây giờ đều không cần nói lần thứ hai. Mặc dù đã phẫn nộ lại không hiểu, hai cái thuộc hạ vẫn là trầm mặc tuân theo mệnh lệnh rời đi.

Doflamingo nhìn xem bóng lưng của bọn hắn biến mất tại khúc quanh thang lầu, quay đầu lại nhẹ nhàng ngoắc ngón tay, chốt cửa bên trên cái kia thanh rỉ sét nhiều năm khóa lò xo ứng thanh mà mở.

Tại sao muốn thả bọn họ đi? Làm thành viên gia tộc, Baby-5 Cùng Gladius đương nhiên là có tư cách hỏi cái này vấn đề. Chỉ là đáp án này, bọn hắn còn không có tư cách nghe —— Ai cũng không có tư cách nghe.

Môn trục chuyển động phát ra đau đầu người khác tiếng ma sát, hắn đi vào, trở tay lại đem cửa đóng lại.

Gian phòng này cùng 13 Năm trước cơ hồ giống nhau như đúc, gian phòng chính giữa là bộ kia một mình ghế sô pha, đối diện đặt vào một cái cởi sắc tượng mộc thùng rượu.

Cạnh ghế sa lon bên cạnh cửa sổ bên trên không có khung cửa sổ cùng pha lê, chỉ treo màn cửa. Đầu thu buổi chiều gió nhẹ đem nó nhẹ nhàng nhấc lên lại buông xuống, thật giống như có người vừa mới từ cửa sổ rời đi.

Hắn nhớ kỹ một lần cuối cùng trong phòng nhìn thấy người kia, giống như cũng là tại dạng này buổi chiều. Hắn đi vào gian phòng, nhìn thấy người kia chính đưa lưng về phía hắn ngồi tại thùng rượu bên trên. Nghe được mình tiến đến thanh âm, hắn quay đầu lại, thoa khoa trương môi son bờ môi toét ra, đối với mình lộ ra một cái trầm mặc tiếu dung.

Hắc, kia tiểu tử thật tới. Đến cấp ngươi báo thù, muốn mạng của ta.

Doflamingo đối thùng rượu ngồi lấy nhìn không thấy người nói.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ