CHƯƠNG 31 - TÌNH CẢM VÀ MÁU LẠNH

366 4 0
                                    

Có phải vì đồng xu bị ném không trúng?

Khi cô nghe tin Công tước Herhardt sắp trở lại, suy nghĩ đầu tiên của Layla là như vậy.

Anh ta, người dường như có ý định phục vụ trong Đội cận vệ Hoàng gia thêm một năm nữa, đã quay trở lại. Anh ta nói rằng anh ta sẽ kết thúc hành trình du hành từ lãnh thổ tới thủ đô và ngược lại. Bây giờ anh sẽ dành thời gian ở lại lãnh thổ. Ngài Imann nghe nói rằng Lão phu nhân muốn cháu trai của bà ở bên cạnh và chăm sóc mình cũng như tập trung vào công việc của gia tộc. Dường như không thể chối bỏ được cảm giác đó nữa.

Hoặc là thế hoặc là không.

Layla duỗi người một lúc lâu rồi buộc chặt tạp dề. Trong một thế giới không còn quan trọng nữa, đó có lẽ là một điều tốt. Cô chỉ thấy tiếc cho những đồng tiền bị ném không trúng và những ước muốn chưa được thực hiện.

'Xin hãy chắc chắn rằng tôi không bao giờ gặp lại Công tước Herhardt nữa.'

Layla cầu xin khi ném đồng tiền vàng cuối cùng mà người đàn ông đó để lại.

Anh ta đã rời khỏi dinh thự vào mùa hè năm ngoái và chưa hề về thăm dinh thự này dù chỉ một lần trong cả năm. Cô đã nghĩ những ngày đó sẽ tiếp tục cho đến khi anh kết thúc nghĩa vụ trong Đội cận vệ Hoàng gia. Chỉ cần Layla Llewellyn rời Arvis trước đó thì điều ước của cô sẽ thành hiện thực.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Layla lắc đầu và đi ra sân sau. Tuy nhiên, mong muốn của cô cuối cùng có thể trở thành hiện thực. Công tước sẽ trở lại, nhưng cô sẽ rời khỏi khu rừng này.

Layla chăm sóc đàn gia súc và khu vườn với sự nhẹ nhõm trong lòng. Phoebe, con chim bồ câu bay đến nhà Ettman, quay trở lại ngay khi cô đang hoàn thành công việc buổi sáng của mình. Phoebe mang theo một lá thư của Kyle gắn vào dây đeo mắt cá chân của nó.

Mẹ anh muốn mời em tới ăn tối tối nay.

Nhìn đi, Layla. Anh nói đúng chứ?

Đó là một lá thư cứ như thể cô có thể nghe thấy giọng nói của Kyle.

Kyle đảm bảo với Layla, người đang lo lắng, rằng mẹ anh chắc chắn sẽ thích cô. Vậy là mọi chuyện sẽ ổn thôi. Khi mùa thu đến, hai người sẽ thành đôi và dạo quanh khuôn viên trường đại học. Hạnh phúc quá, vui quá.

"Chú ơi, tối nay cháu sẽ ăn tối ở nhà Ettman."

Layla bước nhanh về phía chú Bill, người vừa mới quay lại.

"Bà Ettman đã mời tôi."

"Nhìn đi, Layla."

Giọng ông vang lên khi ông nói điều tương tự như Kyle.

"Không phải chú đã nói mọi chuyện sẽ ổn sao?"

Khi chú Bill cười vui vẻ thì Layla cũng mỉm cười nhẹ nhàng.

Tim cô đập thình thịch. Cô quyết định tin vào điều đó vì đó là sự mong chờ.

--------------------------

Khi Matthias tới Arvis thì trời đã xế chiều. Khi chiếc xe chở anh dừng lại trước dinh thự, những người làm xếp hàng đã trở nên căng thẳng.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ