"Hứa..."
Chính lời thì thầm mỏng manh của Layla đã đánh thức Matthias khỏi cảm giác chìm đắm trong bùn lầy khoái lạc kéo dài. Khi ngẩng đầu lên trong khi vẫn đang vùi mình trong người của người phụ nữ, anh thấy đôi mắt màu xanh lục chỉ nhìn vào anh. Matthias buông mái tóc mà anh đã giữ chặt đến mức khiến cô đau và đưa tay ôm lấy đôi má vẫn còn đỏ bừng của Layla.
"Lời hứa, hứa, là..."
Matthias, người hiểu ý nghĩa của những lời nói đứt quãng giữa những hơi thở, bật cười bất lực. Ngay cả những lúc như thế này, thật kỳ lạ, anh vẫn không ghét người phụ nữ dễ thương đến mức tuyệt vọng này. Dù mục đích của cô là gì, đôi mắt trong veo của cô vẫn đẹp như ngọc.
Khi Matthias chỉ im lặng nhìn xuống, Layla nhấc bàn tay đang để rũ xuống sàn của mình lên và thậm chí còn giữ chặt lấy cánh tay anh.
Mặt cô trông như thể sẽ bật khóc nếu trì hoãn thêm một chút nữa, nên Matthias gật đầu, giả vờ như không thể thắng được vào thời điểm đó. Rồi Layla thở dài và buông anh ra. Trước khi tay cô kịp chạm sàn, mí mắt cô đã khép lại. Tất cả những gì còn lại là Matthias, người vẫn đang nhìn Layla.
Chỉ một lần nữa thôi.
Matthias quan sát Layla thêm một lúc nữa, tràn đầy khao khát mà ngay cả anh cũng không thể hiểu được. Nhưng không có gì thay đổi. Tất cả những gì có thể nhìn thấy trên khuôn mặt của Layla, với cái đầu quay đi và đôi mắt nhắm chặt, là sự từ chối cứng đầu.
Matthias lại cười và dùng hết sức nắm lấy tóc Layla và kéo cô. Đôi mắt sợ hãi vì đau đớn của Layla và đôi mắt lạnh lùng của Matthias chạm nhau tại một điểm.
Matthias mím môi như thể đang thực hiện một cú nhào lộn.
Đó là một thỏa thuận khá công bằng.
------------------------
Khi cô tỉnh dậy sau một giấc ngủ say, cả căn phòng chợt tràn ngập ánh sáng rực rỡ.
Layla cố gắng đứng dậy và ngồi xuống đầu giường. Cô có một tia hy vọng rằng đó có thể là một cơn ác mộng, nhưng những dấu vết và nỗi đau từ đêm qua để lại khắp cơ thể cô không cho phép cô có được một ảo giác ngắn ngủi nào.
Layla lơ đãng nhìn bộ dạng nhếch nhác của mình rồi đi ra ngoài. Khi từ khu nhà phụ của Công tước trở về, cô ngã gục xuống và ngủ thiếp đi. Cô vô cùng muốn xóa bỏ mọi dấu vết của người đàn ông đó ngay lập tức, nhưng cô không còn đủ sức để cử động dù chỉ một đầu ngón tay. Trở về căn nhà gỗ mà không bất tỉnh là điều tốt nhất Layla có thể làm tối qua.
Nhìn xuống cơ thể đầy dấu tay, vết máu và dấu vết mà cô thậm chí không muốn nghĩ tới, Layla chán ghét đứng dậy khỏi giường. Toàn bộ cơ thể cô như muốn vỡ ra. Mắt cô cứ đỏ hoe trước những ký ức mà cơn đau gợi lên.
Không có gì to tát cả.
Layla cố gắng tập trung tâm trí khi cô tắm đi tắm lại cơ thể mình.
Cuối cùng, nó sẽ không phải là một vấn đề lớn.
Layla càng bám vào sự tự lừa dối đó một cách tuyệt vọng hơn khi biết rằng điều đó không bao giờ có thể xảy ra. Có lẽ vì thế mà cô đã tự tin hơn khi thay quần áo và ngồi vào bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...