Layla không thể nhớ một điều gì về việc cuộc họp diễn ra như thế nào. Cô cười, nói và di chuyển với tâm trí trống rỗng. Vào những lúc đó, mọi dây thần kinh của cô đều tập trung vào người đàn ông đó, Công tước Herhardt, nên thật khó để có thể nhận thức được điều gì khác.
Cái gì vậy trời?
Đôi mắt của Layla khi cô liếc nhìn Công tước, chứa đầy sự nghi ngờ xen lẫn sợ hãi.
Như thể đang cười nhạo điều đó, Matthias tiến đến cuộc họp với vẻ mặt vô cùng bình tĩnh và thờ ơ. Hiệu trưởng say sưa trước niềm vui mà Công tước mang lại cho ông trong chuyến thăm đột xuất, đã phát biểu một cách hùng hồn, và Matthias sẵn sàng đồng ý với mong muốn của hiệu trưởng là mở rộng dãy trường học. Dù sao thì đó cũng không phải việc của anh. Mọi thứ đều như vậy ngoại trừ người phụ nữ đang run rẩy và quan sát.
"Cô Llewellyn."
Khi nghe thấy ai đó gọi cái tên đó, miệng Matthias dịu lại.
"Cô Llewellyn."
Giọng nói gọi lại lần nữa mang theo chút hoài nghi.
Ánh mắt của mọi người ngồi trong phòng họp đều hướng về chủ nhân của cái tên đó. Matthias là người cuối cùng quay đầu lại. Layla đứng trong góc lớp như một đứa trẻ bị phạt. Khi cô lo lắng nghịch tay và nhìn xuống ngón chân, bóng mi của Matthias trên mắt dưới của anh trở nên đậm hơn.
"Vâng..."
Layla, người muộn màng nhận ra tình hình, ngẩng khuôn mặt đỏ bừng lên.
"Tôi xin lỗi."
Thái độ lưỡng lự và cúi đầu thật khó chịu. Cô thấy thật đáng thương khi anh ta lại chán nản đến mức phải ở đây sau khi nói những điều thô lỗ và làm những điều không chút sợ hãi.
"Hiện cô đang làm cái gì..."
"Tiếp tục nói đi."
Hiệu trưởng cau mày mở miệng và gàn như cùng lúc đó, Matthias bình tĩnh đề xuất.
"Kế hoạch mở rộng."
Nhìn vào đôi mắt mở to của hiệu trưởng, Matthias mỉm cười khá hào phóng.
"Tôi muốn nghe thêm chi tiết."
"À, vâng."
Hiệu trưởng say sưa vui mừng vì đã có được một dãy phòng học mới, nhanh chóng quên mất cô giáo trẻ khiến ông không hài lòng.
Khi kế hoạch của hiệu trưởng dần hình thành, Layla bắt đầu giúp cô Greber bưng trà. Cô cần phải tỉnh táo lại. Cô tự an ủi và lấy lại tinh thần. Hãy làm thật tốt để bản thân không trông giống một kẻ ngốc nữa. Tuy nhiên, mong muốn tha thiết đó lại biến mất ngay khi cô tiếp cận Công tước Herhardt.
Lạch cạch, lạch cạch, tách trà và đĩa rung chuyển cùng với sự run rẩy của Layla. Matthias đưa mắt nhìn khi âm thanh ngày càng gần hơn. Khi ánh mắt hai người chạm nhau, có vẻ như không có gì lạ nếu Layla bật khóc như thế này nếu nhìn qua vẻ mặt của cô. Một khuôn mặt sợ hãi, bối rối và mất mát. Đó là điều anh mong muốn, nhưng khi thực sự nhìn thấy nó trước mặt, anh lại không thấy vui chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Roman d'amour‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...