"Ngồi xuống đi."
Ngay cả trước ánh mắt sửng sốt của Layla, Matthias vẫn bình tĩnh.
"Chúng ta không có ý định phải làm như thế này."
Layla nhìn đồ ăn trên bàn và nhìn Matthias ngồi đối diện như thể cô không quen và xấu hổ. Chiếc bàn được đặt trước lò sưởi trong phòng khách, nơi những chiếc ghế đã được dỡ bỏ. Đó là nơi vẫn còn là ký ức khủng khiếp đối với Layla.
"Em đã nói là em đang làm phần việc của mình mà."
"Tôi đang làm mọi thứ có thể."
"Thân hình gầy gò không thú vị lắm. Thật đau khi làm tình với em."
Đôi mắt Layla mở to trước những lời anh nói khi anh quan sát cơ thể cô. Khoảng cách giữa những lời nói thô tục và ánh mắt thờ ơ thật đáng kinh ngạc, nhưng Matthias nhìn thẳng vào Layla mà không hề nhướng mày.
Anh ta nghĩ gì vậy? Sao anh ta có thể nói điều đó như thế?
Layla, cảm thấy như bị đấm vào mặt, trừng mắt nhìn Công tước một cách dữ dội. Anh quay người lại và rót rượu vào ly trước mặt. Đó là một động tác duyên dáng, trái ngược với thái độ của anh.
"Hãy ăn trừ khi em định chết đói."
"..."
"Chết à?"
"..."
"Nếu đó là ý của em thì tôi chẳng thể làm gì được đâu."
Matthias mỉm cười rạng rỡ khi nhìn Layla, người đang đứng kiên quyết như thể tuyên bố rằng cô sẽ không bao giờ ngồi đối diện với anh.
"Tôi sẽ suy nghĩ về mối quan hệ của chúng ta và đặt một tấm bia mộ lên mộ em."
Anh rời mắt khỏi Layla và mở khăn ăn ra.
"Nơi tình nhân của Công tước Herhardt yên nghỉ. Em có thích không?"
"Cái gì?"
"Đừng lo lắng, tôi sẽ làm nó từ đá cẩm thạch chất lượng cao nhất và dựng nó thật to và lộng lẫy cho mọi người xem."
Lời chế giễu nghe càng cay đắng hơn do giọng nói thoải mái và khô khan.
Layla cúi đầu để kìm nén cơn tức giận. Nhưng đó không phải là một phương pháp hay. Tấm thảm tuy khác ngày hôm đó nhưng những kỷ niệm mà nó gợi lên cuối cùng vẫn giống ngày đó.
Layla phải thừa nhận điều đó ngay bây giờ. Vết thương sẽ lành theo thời gian nhưng vết thương sâu sẽ để lại sẹo sâu. Dù có rũ bỏ bản thân và đứng dậy và dũng cảm bước đi lần nữa thì những vết sẹo để lại sẽ không bao giờ xóa được.
Layla nắm chặt tay và trừng mắt nhìn Mathias. Anh trông rất thoải mái và vui vẻ khi ăn chậm rãi.
"Tôi sẽ sống tốt."
Hét lớn, Layla ngồi xuống đối diện Công tước.
Cô sẽ không làm hài lòng người đàn ông đó bằng cách sợ hãi, tránh né anh ta và hoảng sợ.
Khi cô đưa ra lời hứa đó, lòng dũng cảm liều lĩnh đã trỗi dậy. Cảm giác đó giống như sự từ bỏ tuyệt vọng. Dù thế nào đi nữa, Layla cũng không muốn khuất phục trước người đàn ông đó một cách bất lực nữa. Cho dù cuối cùng ý muốn của Công tước sẽ được thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Roman d'amour‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...