CHƯƠNG 141 - EM Ở ĐÂY

585 7 0
                                    

Lệnh phong tỏa được áp đặt ở Sienne, nơi mây mù của chiến tranh bao phủ.

Việc cấp quyền cho tất cả dân thường đã bị đình chỉ nên không người dân nào có thể rời khỏi thành phố.

Kyle đi đi lại lại trước trụ sở với vẻ mặt đầy lo lắng.

Khi làn sóng chiến tranh không suy giảm, kế hoạch đưa Layla trở nên tồi tệ.

Ettar, kẻ trở thành kẻ phản bội và khiến quân đội miền Nam rơi vào tình thế khó khăn, cuối cùng đã quyết định tham chiến. Điểm đến dự kiến có được nhờ tình báo là ngay tại đây, Sienne. Nhận thấy các quốc gia khác trong Liên minh miền Nam cũng đang có dấu hiệu hợp lực, có vẻ như một cuộc chiến tranh tái chiếm quy mô lớn sẽ diễn ra.

Vẻ mặt của Kyle càng trở nên lo lắng hơn khi anh kiểm tra đồng hồ trên cổ tay.

Giờ đây, không còn cách nào để đợi Layla bình phục hoàn toàn hoặc thông qua thủ tục pháp lý nữa. Sở chỉ huy đang tối rít lên, nhưng chỉ cần nhìn vào bầu không khí của quân đội sẵn sàng chiến đấu cũng có thể biết rằng kẻ thù đang ở ngay góc đường.

Sienne đã trở thành một chiến trường nguy hiểm không biết khi nào sẽ chìm trong biển lửa. Vì vậy phải đưa Layla ra khỏi thành phố này ngay bây giờ, nhưng làm sao để có thể phá vỡ lệnh phong tỏa?

Ngay khi anh bắt đầu cảm thấy máu mình sắp cạn, những sĩ quan vừa kết thúc cuộc họp xuất hiện. Kyle thấy Matthias ngay lập tức. Anh ta cũng vậy Sau khi trao đổi một cái nhìn ngắn gọn, cả hai đi về phía sau tòa nhà trụ sở như thể họ đã hẹn trước.

"Chuyện gì đã xảy ra với sự cho phép của anh vậy?"

Dù biết điều đó là không thể nhưng Kyle vẫn hỏi với một tia hy vọng. Matthias im lặng trả lời một cách tuyệt vọng.

"Vậy Layla..."

"Layla sẽ sớm rời Sienne."

Matthias cắt ngang mối lo ngại của Kyle bằng giọng điệu tự tin.

"Nhưng chẳng phải dân thường không thể đi qua sao?"

"Kyle Ettman, cậu có thể lái xe được không?"

"Hả? Chỉ vậy... Có, tôi có thể. Nhưng tại sao lại thế..."

Kyle bối rối nhìn Matthias. Nhưng ánh mắt anh lại hướng về phía bên kia quảng trường, về phía những chiếc xe cứu thương đang chạy tới. Đó là cuộc vận chuyển những bệnh nhân nguy kịch ở bệnh viện dã chiến ở đây về bệnh viện quân y ở hậu phương trước khi quân địch đổ bộ.

"Bây giờ anh đang nghĩ gì vậy?"

Giọng Kyle khi đặt câu hỏi run lên vì căng thẳng. Đôi mắt Matthias từ từ chuyển động nhìn anh, đôi mắt anh ta bình thản như mặt nước lặng gió.

Dù thế nào đi nữa, rõ ràng là anh ta đã quyết định rồi.

--------------------------

Layla kiểm tra hành lý lần cuối rồi đóng nó lại.

Cô đi giày và cài nút áo khoác thật chặt. Bây giờ tất cả những gì phải làm là đến địa điểm hẹn vào thời gian mà Kyle đã đưa. Mặc dù vẫn còn vài giờ nữa nhưng Layla đã sớm hoàn thành mọi việc chuẩn bị.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ