CHƯƠNG 79 - NGƯỜI HẦU

322 4 0
                                    

Matthias nhìn Layla trước. Sau đó anh chậm rãi nhìn Claudine, theo sau là hai cha con Ettman. Thế là đủ hiểu tình hình rồi.

"Ngài đã về sớm, thưa ngài Herhardt."

Claudine nhanh chóng lấy lại nụ cười và phá vỡ sự im lặng băng giá.

"Vâng, thưa tiểu thư. Công việc đã hoàn thành trước thời hạn."

Matthias nhàn nhã băng qua phòng khách và đứng đối mặt với Claudine. Layla, người đứng cạnh Claudine, ngập ngừng lùi lại một bước và lùi về phía cửa sổ.

"Có vẻ như cô là khách của tiểu thư."

Matthias hỏi với giọng nhàn nhã, nhìn Layla, người dường như đang bị mắc kẹt trong bóng tối của cửa sổ.

"... Không."

Mặc dù suy nghĩ một lúc nhưng Claudine vẫn quyết định chọn sự thật thay vì nói dối, vì rõ ràng sẽ dễ bị phát hiện.

"Người hầu của tôi bị thương nặng ở tay nên Layla đã đến thay cô ấy trong vài ngày. Đó là điều tôi thực sự biết ơn."

Khi cô tiếp tục nói từng chữ, tâm trí Claudine trở nên bình tĩnh hơn. Cuối cùng, cô thậm chí còn nghĩ rằng đó là một điều tốt. Trước mặt vị hôn phu của mình, đây là cơ hội để kiểm tra thái độ của Công tước Herhart đối với tình nhân.

"À. Người hầu..."

Sau khi nhìn kỹ Layla, Matthias đứng cạnh vị hôn thê của mình với vẻ mặt vô cảm. Claudine đương nhiên bảo vệ phẩm giá của mình bằng cách khoác tay.

"Vậy vị khách của tiểu thư chắc hẳn là gia đình Ettman giàu có."

Matthias nhìn vào bác sĩ Ettman và Kyle, hai người đang hoàn toàn bối rối.

"Vâng. Đây là khách của tôi."

Giọng Claudine trả lời không chút do dự, trong sáng và vui vẻ.

"Đã lâu rồi chúng tôi mới muốn uống trà cùng nhau. À! Giờ nghĩ lại thì..."

Claudine đột nhiên tỏ ra bối rối, như muốn nói rằng cuối cùng cô cũng đã nhớ ra mối quan hệ không thoải mái giữa Layla và Kyle.

"Xin lỗi. Tôi đã không nghĩ tới điều đó và đã phạm một sai lầm lớn."

"... Không, thưa tiểu thư Brandt."

Dù cố gắng trả lời bằng giọng nhẹ nhàng nhưng nét mặt bác sĩ Ettman đã cứng đờ.

"Vậy thì hãy uống trà với khách của cô nhé."

Matthias tỏ ra nghiêm túc, như thể không có gì kỳ lạ với sự kết hợp buồn cười này. Đôi mắt của Claudine cũng hơi dao động trước phản ứng bất ngờ.

"Chúng tôi sẽ quay về thôi."

Kyle, người đang hít thở sâu và thở ra liên tục, lạnh lùng nói.

"Chúng tôi có bệnh nhân tiếp theo cần đến thăm, nhưng đã quên mất trong giây lát. Đúng không cha?"

"À, được rồi Kyle. Đúng rồi, đúng vậy."

Bác sĩ Ettman vội vàng ngắt lời con trai mình. Khi ông nhìn Layla đang cúi đầu, trong mắt ông có một sự đồng cảm không thể giấu được.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ