Đôi mắt của Layla bắt đầu dao động khi cô nhìn vào đôi mắt trống rỗng, vẻ mặt nhợt nhạt, mái tóc bết và quần áo của Kyle.
"Đừng làm vậy. Kyle, giờ chúng ta có thể..."
"Hãy đi đâu đó đi. Hãy đến một nơi mà chúng ta có thể hạnh phúc, chỉ có hai chúng ta. Chính là như vậy."
Kyle lẩm bẩm như thể không nghe thấy gì và bắt đầu liều lĩnh kéo tay Layla. Layla dùng hết sức chống trả nhưng Kyle không hề nao núng mà sải những bước dài.
--------------------------
"Ông Remmer! Ông Remmer! Nhìn đằng kia kìa! Layla đang bị kéo đi!"
Một người làm tình cờ chứng kiến cảnh tượng đó đã hét toáng lên. Mặt Bill đỏ bừng khi ông quay đầu về hướng người đó chỉ.
Ông ném những chiếc tỉa hoa đi và bắt đầu điên cuồng đuổi theo Kyle. Những công nhân hoảng loạn cũng đi theo ông.
"Kyle Ettman! Câụ không thể buông tay ra ngay bây giờ được sao?"
Tiếng hét của Bill, cơn tức giận dâng lên đỉnh đầu, vang vọng như sấm.
Trước khi Layla kịp ngăn cản, Bill đã đuổi theo và vung nắm đấm vào mặt Kyle. Ngay cả khi vấp ngã, Kyle vẫn không buông cổ tay Layla. Kết quả là Layla cũng ngã xuống luống hoa hồng.
"Layla!"
Ngạc nhiên, Bill đến gần Layla và hét tên cô. Nhưng má và mu bàn tay của Layla đã bị những chiếc gai hoa hồng dày cào xước.
Đôi mắt choáng váng của Kyle, như thể bị thứ gì đó chiếm hữu, từ từ bắt đầu tập trung trở lại. Kyle, người cuối cùng đã nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của Layla trong tầm nhìn rõ ràng của anh, trở nên trầm ngâm và đứng dậy.
"Lay, Layla! Em có ổn không? Máu..."
"Em ổn."
Layla bình tĩnh đẩy tay Kyle ra khỏi mặt mình.
"Anh còn bị thương nhiều hơn em nữa."
"Không. Anh..."
Sau đó, Kyle nhìn vào áo sơ mi và mu bàn tay của mình, nơi máu đang rỉ ra. Anh cảm thấy đau nhói ở má và sau gáy, nhưng đó có lẽ đây là một điều tốt.
"Không sao đâu, chú."
Layla khẩn trương nói với Bill, người đang tiếp cận Kyle lần nữa.
"Kyle."
Khuôn mặt của Kyle hiện lên trong đôi mắt sưng húp trong suốt của Layla.
"Không có nơi nào như thế cả."
Khóe miệng tươi cười của Layla khẽ run lên. Không chỉ đôi mắt cô ngấn nước, ngay cả má cô cũng đỏ ửng mà giọng nói vẫn rất bình tĩnh.
"Không có nơi nào như vậy trên đời này, Kyle, nơi chỉ có hai chúng ta có thể hạnh phúc."
"Layla..."
"Thật khó cho em khi anh làm điều này. "Em không nghĩ em sẽ chịu được."
"Layla, làm ơn."
"Vì vậy, hãy chăm sóc bản thân thật tốt. Em cũng sẽ ổn thôi."
"Làm sao anh có thể làm được nếu không có em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...