Follow Fanpage My Dear Christine trên fb để update về truyện + đọc những bài phân tích nhé!
Đứa trẻ đang chạy xung quanh dường như bị ngã. May mắn thay, qua vẻ mặt của Layla trông không có gì nghiêm trọng lắm, như thể cô đang bị thương vậy.
Matthias bật cười khi nhìn đứa con trai trông giống hệt mình, đang bám chặt vào cổ mẹ.
Lần đầu tiên anh không biết phải đối phó với con mình như thế nào.
Anh có cảm giác hơi phi thực tế khi tận mắt nhìn thấy đứa trẻ trong bụng Layla mà cô đã bảo vệ trong chiến tranh, chính đứa trẻ mà anh từng cố giết.
Nhưng chẳng bao lâu Matthias bắt đầu yêu đứa trẻ.
Đó là từ lúc anh nhìn thấy nụ cười giống với mẹ thằng bé. Mặc dù thằng bé trông giống anh nhưng mọi thứ khác ngoại trừ ngoại hình của nó đều giống mẹ hơn. Matthias thích điều đó.
Khi Layla và đứa trẻ quay lại bên cạnh anh, Matthias ngồi dậy. Và họ vui vẻ tham gia vào khoảng thời gian dành cho gia đình yêu thích của Layla.
Layla yêu cách anh đối xử tốt với Felix. Matthias không phủ nhận rằng anh yêu nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt Layla những lúc đó, điều đó khiến anh càng yêu con trai mình hơn.
"Tối nay em sẽ làm món gì đó thật ngon cho bữa tối."
Layla nói với giọng phấn khích khi nhìn anh ôm Felix. Matthias vui vẻ chấp nhận.
Ngay cả sau khi trở thành Nữ công tước, Layla vẫn hay làm việc trong bếp. Chủ yếu là khi cô có đồ ăn muốn làm cho anh hoặc con. Quản gia của Dinh thự ở Latz bị sốc trước cảnh tượng đó và tỏ ra lo lắng, nhưng Matthias không quan tâm.
Anh không muốn giới hạn Layla với danh xưng Nữ công tước.
Trong thời gian ở Arvis chuẩn bị cho đám cưới của họ, Matthias càng cảm nhận được điều này một cách sâu sắc hơn. Anh không muốn nhìn thấy Layla phải chật vật khi vào vai nữ công tước, chật vật như một người mặc quần áo không vừa vặn và rên rỉ dưới áp lực.
Cô là người phụ nữ đã quay lại với anh dù anh đã để cô đi, là người đã tha thứ cho anh và yêu anh. Vì vậy, Matthias đã lên kế hoạch trở thành bầu trời nơi cô có thể là sinh vật tự do và xinh đẹp nhất. Và anh yêu Layla tuyệt vời đó.
"À! Tuần sau chúng ta phải đến hoàng cung phải không?"
Trên đường về nhà, Layla đột nhiên hỏi: sinh nhật của Hoàng hậu vào tuần tới đã đến gần.
"Đừng lo lắng, Layla."
Matthias mỉm cười khi vuốt mái tóc rối bù trong gió xuân của Layla.
"Mọi người sẽ tử tế."
Sẽ có rất nhiều tin đồn về những gì đã xảy ra với Stein trong tuần tới.
Thay vì nói ra điều mình quyết định không nói, Matthias lại mỉm cười.
Layla hiếm khi nói về sự khinh thường mà cô phải chịu giữa các quý tộc. Cô quá tự hào một cách ngốc nghếch khi phàn nàn như vậy trước mặt chồng.
Vì vậy, có vẻ như cô ấy sẽ nhẫn nhịn và chịu đựng, nhưng Matthias đã có thể phát hiện ra mà không cần Layla nói cho anh biết. Và không giống như vợ mình, anh không muốn chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romansa‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...