CHƯƠNG 74 - ANH SẼ ĐẾN ĐÓN EM

539 4 0
                                    

Khi cuộc ân ái bắt đầu trên ghế sofa trong phòng khách kết thúc trên giường, Layla kiệt sức đến mức không thể làm gì khác ngoài thở dốc. Đó là lý do cô không nhận ra Công tước sẽ làm gì với mình.

"...!"

Đôi mắt Layla mở to khi cô nhận ra cổ tay mình bị trói. Vì cô thậm chí không còn sức để hét lên, tất cả những gì Layla có thể làm là trừng mắt nhìn Công tước. Công tước mỉm cười uể oải với Layla và buộc đầu kia của chiếc cà vạt buộc cổ tay cô vào một trong những cột giường.

"... Thả tôi ra. Thả ra ngay!"

Khi Layla bắt đầu lắp bắp và vùng vẫy, Matthiasnhẹ nhàng xoa đầu cô.

"Nằm yên, Layla."

Anh hạ chiếc cà vạt buộc vào cột xuống thấp hơn một chút để Layla có thể nằm thoải mái.

"Nếu em di chuyển, nút thắt sẽ càng chặt hơn."

Matthias nhặt một trong những chiếc gối nằm rải rác trên sàn và đặt nó dưới đầu Layla. Anh kéo chăn đắp cho cô nhưng Layla vùng vẫy và nó lại rớt xuống giường.

Matthias cau mày một lúc, nhưng nụ cười của anh nhanh chóng quay trở lại. Điều tương tự sẽ xảy ra nếu anh đắp nó lại cho cô. Với hơi ấm của lò sưởi, có vẻ như sẽ không có vấn đề gì lớn nếu cô không có chăn trong một lúc.

Sau khi lau đôi má đẫm mồ hôi và mớ tóc dính sau gáy cho cô, Matthias đi vào phòng tắm. Sẽ là tốt nhất nếu hai người có thể tắm cùng nhau, nhưng không đời nào Layla lại ngoan ngoãn nghe lời. Vì vậy, đây là điều tốt nhất bây giờ. Ít nhất Layla sẽ không thể chạy trốn trong khi anh đang tắm, vậy thôi.

Khi Matthias tắm xong và quay lại phòng ngủ với chiếc khăn ấm, Layla đang nằm rũ rượi trên đống ga trải giường nhàu nát. Đó là một cuộc đấu tranh như vậy. Chiếc gối anh kê cho cô cũng lại bị ném xuống sàn.

Matthias cau mày và nới lỏng chiếc cà vạt đang buộc chặt cổ tay Layla. Khi nhìn thấy vết đỏ hiện rõ, anh thở dài.

"Nếu em di chuyển, nó sẽ đau."

"... Đồ điên."

Layla lẩm bẩm bất lực khi cô ngước nhìn Mathius, người đang xoa bóp cổ tay cô bằng một bàn tay vô cùng dịu dàng. Cú chạm của anh thật khủng khiếp, nhưng cô thậm chí không còn sức để nhấc một ngón tay nữa.

Layla nhắm mắt lại, giao cơ thể không còn thuộc về mình vào tay Công tước. Matthias, người đã đặt cô quay mặt lên trần nhà, ngồi xuống mép giường và cầm một chiếc khăn ướt.

Im lặng và chậm rãi, Matthias lau đi những vết trắng khô còn sót lại trên cơ thể Layla. Khi bàn tay đó lướt qua má và ngực rồi lướt qua bụng dưới, Layla thở dài như thể đang thổn thức và cố gắng nhấc mí mắt lên.

Đôi mắt của Công tước bình tĩnh đến mức có vẻ vô cảm. Sắc mặt anh lạnh lùng đến mức khó có thể tin rằng đó chính là người đàn ông đã ở trong cô cách đây không lâu. Việc anh dùng tay lau cơ thể cô cũng tương tự. Layla càng xấu hổ hơn khi thấy không còn chút ham muốn nào còn sót lại.

Anh ta là một người đàn ông không thể nhìn thấu, nhưng đây là điều Layla thấy khó khăn nhất. Đôi khi cô nghĩ rằng người đàn ông này sống với một thứ gì đó giống như một công tắc trong đầu. Một công tắc có thể bấm vào, bật lên rồi rồi tắt đi để trở thành một người hoàn toàn khác.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ