CHƯƠNG 136 - GIẤC MƠ THÀNH HIỆN THỰC

453 4 0
                                    

"Hiện tại tôi không thể làm được gì nhiều cho bệnh nhân, Thiếu tá."

Vị bác sĩ quân đội nói với vẻ mặt xấu hổ. Thật là xấu hổ khi ngày nào cũng phải lặp lại những lời giống nhau trước mặt một cấp trên ngày càng lạnh lùng.

"Tại sao?"

Câu trả lời của Thiếu tá khi nào cũng trở về như cũ như thế này.

"Như ngài đã biết, không thể sử dụng thuốc một cách bất cẩn vì bệnh nhân đang mang thai. Nếu phạm sai lầm, đứa trẻ trong bụng sẽ có thể..."

"Tôi đang hỏi về Layla."

Một lời ra lệnh bất thường đã làm thay đổi hướng đi của cuộc trò chuyện.

Trong khi vị bác sĩ quân đội đang nao núng thì Matthias, người đang ngồi trên ghế, đứng thẳng dậy. Đúng lúc đó Kyle quay lại phòng. Không giống như Kyle, người đang trừng mắt nhìn anh như thể sắp giết anh, ánh mắt của Matthias vẫn bình tĩnh.

Ngày đầu tiên cậu ấy được gọi đến căn phòng này, một cuộc chiến gay gắt đã nổ ra giữa Kyle và Matthias. Mặc dù đó là sự tức giận đơn phương của Kyle hơn là một cuộc chiến.

Kyle, người nhìn thấy Layla nằm như chết, gần như phát điên và tấn công anh ta. Bây giờ, sẽ thật tuyệt nếu anh được đưa ra trước tòa án quân sự chứ không phải là một nhà giam. Giá như anh có thể giết được con quỷ đó.

Tuy nhiên, mặc dù Kyle nổi cơn thịnh nộ, chửi bới và vung nắm đấm nhưng Matthias không hề tỏ ra phản ứng.

Hãy cứu Layla.

Đó là tất cả những gì anh ta nói với Kyle.

Anh ta đã tự mình hủy hoại cô, đẩy cô đến bờ vực của cái chết mà vẫn dám ra lệnh như vậy. Và Kyle không có quyền từ chối mệnh lệnh đó.

Bởi vì đó là Layla.

Ngay cả khi đó không phải là mệnh lệnh của Thiếu tá hay gì đó, anh vẫn phải làm bất cứ điều gì có thể để cứu Layla. Nhưng vẫn như cũ. Tình trạng của Layla không hề cải thiện chút nào. Thỉnh thoảng, khi tỉnh lại, cô ấy nhận ra Kyle, và cô nói như thể đang quay lại những ngày họ còn là bạn thời thơ ấu, nhưng chỉ vậy thôi.

"Layla, chứ không phải là đứa trẻ. Chỉ cần nghĩ về Layla và nói cho tôi cách để cô ấy khỏe hơn."

Sau khi rời mắt khỏi Kyle, ánh mắt Matthias quay lại nhìn vị bác sĩ quân y.

"Nhưng Thiếu tá, mẹ và thai nhi không thể tách rời nhau. Nhất định phải cùng nhau..."

"Dùng thuốc đi."

Sự hoang mang cũng hiện lên trên khuôn mặt những người theo dõi mệnh lệnh kiên quyết của Mattius.

"Dùng thuốc hạ sốt đi. Đánh thức Layla."

Matthias lại ra lệnh cho vị bác sĩ quân y đang choáng váng. Đúng lúc đó Kyle, người có vẻ mặt kinh ngạc, bước tới.

"Cô ấy đã ở hai phần ba của thai kỳ. Nếu sử dụng loại thuốc mạnh, cô có thể sẽ sinh ra một đứa trẻ chết non."

"Vì thế?"

Matthias nhìn xuống Layla, người đang thở dốc, hơi cau mày và hỏi lại.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ