"Phu nhân thật tốt, thưa phu nhân."
Đôi mắt bà Ettman tràn ngập sự ngưỡng mộ chân thành khi bà nhìn lão Công tước phu nhân tiền nhiệm.
"Làm thế nào phu nhân có thể ban sự ân sủng tuyệt vời như vậy?"
Khi niềm vui trên khuôn mặt bà hiện rõ hơn, Kyle Ettman, đứng cạnh bà, càng bối rối hơn.
Matthias quan sát họ với vẻ thích thú. Anh cũng biết rằng bà mình yêu quý bác sĩ của bà và con trai ông ấy. Bác sĩ Ettman là một bác sĩ có năng lực và nhân cách tuyệt vời nên ông ấy xứng đáng được như vậy.
Có lẽ Kyle Ettman, người giống bố mình, cũng sẽ sống cuộc sống như vậy trừ khi có chuyện gì xảy ra. Bà nội chắc chắn như vậy và Matthias cũng đồng ý.
Nhưng chỉ vậy thôi.
Không có lý do gì để anh chú ý đến sự thật hiển nhiên và nhàm chán đó. Sẽ thật tuyệt nếu được biết Linda Ettman, một phu nhân rất tham vọng, người có vẻ hoàn toàn khác biệt với hai người đàn ông của gia đình Ettman.
"Bây giờ tôi có thể chào họ được không?"
Bà Ettman có vẻ lo lắng Lão phu nhân có thể đổi ý nên cúi mặt xuống một lúc rồi trở nên bình tĩnh.
"Em yêu."
Bác sĩ Ettman đang lặng lẽ quan sát nhẹ nhàng khuyên can bà, nhưng bà dường như không có ý định trái ý mình chút nào.
Matthias quay lại nhìn Kyle Ettman.
Bà anh vừa đề nghị giới thiệu Nam tước Arndt với gia đình Ettman. Không có ai không biết ẩn ý đằng sau câu nói rằng làm bạn bè thì tốt vì họ rất hợp nhau. Nam tước Arndt có một cô con gái bằng tuổi Kyle Ettman. Con gái ông cần phải nghĩ đến việc kết hôn sớm.
Dù không có tước vị nhưng gia đình Ettman giàu có hơn gia đình Arndt rất nhiều. Đó là một vị trí không ai sánh kịp về mặt danh tiếng. Nếu hai gia đình trở thành thông gia, có thể Nam tước Arndt sẽ là người được hưởng lợi.
"Vâng, thưa bà Ettman. Điều đó sẽ tốt thôi."
Katherine von Herhardt, với nụ cười rộng lượng, gọi một người hầu lại. Sau khi nhận được lệnh đưa Nam tước Arndt Butcher đến, anh ta nhanh chóng biến mất trong đám đông. Vẻ mặt của Kyle khi nhìn về phía sân nối liền với khu vườn, giờ đây lo lắng đến mức không thể giấu được.
Như thể cậu ta đã để lại một thứ gì đó quý giá ở đó.
Một nụ cười nhẹ thoáng qua môi Matthias khi anh tin chắc vào điều đó.
Một người mẹ vô cùng gắn bó và kỳ vọng vào con trai mình, và một người con trai không biết cách làm mẹ thất vọng. Trong lúc đó, anh lại bật cười khi thấy Layla Llewellyn đứng yên. Đúng lúc đó, Nam tước Arndt và vợ, được một người hầu dẫn đường, xuất hiện. Như thể đó là điều hiển nhiên, con gái họ cũng ở đó.
Như không phải hoàn toàn không biết gì, Kyle dường như cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình huống này. Dù trong mắt chàng trai có một ý định muốn bỏ chạy ngay lập tức nhưng cậu cũng không thể từ bỏ vai trò một người con ngoan và lễ phép của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...