CHƯƠNG 40 - TRỞ LẠI VỊ TRÍ VỐN CÓ

343 4 0
                                    

Sự hỗn loạn lan ra ngoài cánh cửa đóng chặt của Kyle. Đó là vì cửa sổ được để mở.

Kyle từ từ đứng dậy khỏi cơ thể mệt mỏi của mình.

"Này, bà Ettman! Hãy ra ngoài ngay bây giờ! ngay lập tức!"

Giọng nói của một người đàn ông hét lớn trở nên quen thuộc với tai tôi.

"... ... Chú Bill à?"

Giật mình, Kyle đứng dậy khỏi giường. Khi đến gần cửa sổ, anh thấy Bill Remmer và quản gia đang đứng ở cửa trước.

"Chuyện ồn ào này là sao vậy?"

Bà Ettman xuất hiện với giọng lạnh lùng.

"Có phải tên trộm đó mà bà không ngại ra lệnh không, bà Ettman? Đây có phải là điều mà một con người sẽ làm không? Dù bà có ghét Layla đến đâu thì làm sao bà có thể làm được chuyện như thế này!"

Kyle, người đang nhanh chóng quay lại để dừng cuộc tranh chấp, đột nhiên dừng lại.

Tên trộm? Tại sao ông ấy lại nói về tên trộm đó với mẹ anh?

Trong khi Kyle đứng ngơ ngác thì Bill tuôn ra một câu chuyện khó tin với sự tức giận tột độ. Kyle nghe những lời khó tin đó, cứng đờ như tượng đá.

"Vô lý"

Kyle lơ đãng lẩm bẩm và loạng choạng bước ra khỏi phòng. Bước chân anh bước xuống cầu thang bấp bênh và không vững. Ngay cả đó là chú Bill đi nữa thì anh cũng không thể chấp nhận được hành vi vô lý như vậy. Làm sao, dù thế nào đi nữa, sao ông có thể nói những điều khủng khiếp như vậy...

"Layla nói vậy sao?"

Sau khi tiếng hét của Bill dừng lại, bà Ettman gay gắt hỏi lại.

"Thật tuyệt vời. Làm sao một âm mưu hèn hạ như vậy có thể..."

"Bà nghĩ Layla có thể nói những điều đó không?"

Khi Kyle chuẩn bị rời khỏi cửa trước, Bill đã bật khóc và hét lên.

"Nếu Layla nói với tôi, trái tim tôi đã không tan nát như thế này!"

"Nếu ông định nói những điều vô nghĩa như thế này và nổi cơn thịnh nộ thì hãy quay về ngay! Trước khi tôi gọi cảnh sát!"

"Này bà, đó là những gì những sĩ quan đó đã nói! Bà định đổ lỗi cho ai, dù đây là điều mà người đưa thư đã nói với tôi khi thấy em họ của bà bị bắt ở đồn cảnh sát?"

"... Cái gì?"

Bà Ettman do dự và lùi lại một bước.

Làm ơn. Kyle nhìn vào lưng mẹ và cầu xin. Anh muốn mẹ mình hét lên rằng không phải vậy, đó là vu khống, rằng điều đó thật vô lý. Nhưng bà Ettman chỉ thở không đều, như thể bà không nói nên lời. Bàn tay không còn chút máu đang nắm lan can bắt đầu run rẩy.

Kyle loạng choạng bước về phía mẹ mình.

"Mẹ."

Chỉ sau khi nghe thấy tiếng kêu than, bà Ettman mới nhận ra con trai mình đang đứng sau lưng mình.

"Không phải, đúng không?"

Tay Kyle chạm vào cánh tay bà.

"Con có nghe nhầm không? Không phải đúng không?"

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ