CHƯƠNG 138 - VÀO MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI NHƯ THẾ

442 6 0
                                    

Mặc dù cơn sốt đã giảm nhưng Layla vẫn chỉ có thể tỉnh táo trong một khoảng thời gian ngắn.

Phần lớn thời gian Layla ngủ sâu giấc.

Dù cho biết hiện tại cô đã vượt qua được trở ngại lớn nhưng Kyle vẫn không thể dễ dàng thư giãn. Dù mới chỉ là một sinh viên y khoa non nớt nhưng anh đã theo cha mình rất lâu. Anh không thể lạc quan rằng một bệnh nhân có tình trạng thể chất như Layla sẽ hồi phục chỉ vì cơn sốt của cô đã giảm.

"Chú ơi..."

Layla, người đang trằn trọc và xoay người một chút, thì thầm. Dường như cô lại mơ về quá khứ. Tất cả những gì Kyle có thể làm là ở bên cạnh Layla.

Ngay cả khi tình trạng được cải thiện, anh nên làm gì tiếp theo?

Nghĩ đến điều đó khiến Kyle thở dốc.

Thật phi lý khi để Layla bên cạnh Công tước như thế này. Nhưng rõ ràng là người đàn ông đó sẽ không bao giờ để Layla đi.

Anh có nên đào ngũ và chạy trốn cùng Layla không?

Anh thậm chí đã thử những suy nghĩ cực đoan như vậy, nhưng nỗi tuyệt vọng của anh chỉ ngày càng sâu sắc hơn. Giờ đây khi toàn bộ lục địa chìm trong chiến tranh, họ không còn nơi nào để trốn thoát. Hơn nữa, Layla thậm chí còn có một đứa con trong bụng.

"Chú Bill."

Mắt Kyle ướt át khi Layla gọi ra cái tên mà cô ấy đang vô cùng tìm kiếm.

Chú Bill sẽ ước điều gì nếu còn sống?

Dù anh có nghĩ về điều đó bao nhiêu đi chăng nữa, tâm trí anh vẫn cảm thấy tối tăm. Nhưng có một điều chắc chắn. Người từng bỏ trốn đến đây cùng Layla sẽ không bao giờ muốn cô rơi vào tay Công tước nữa.

Vậy nên hãy tìm ra cách đi, Kyle Ettman.

Đúng lúc anh muốn bứt một nắm tóc thì cửa phòng mở ra. Đó chính xác là khuôn mặt mà anh nghĩ: Matthias von Herhardt.

Kyle cố tình thô lỗ khi không chào hỏi nhưng anh ta không quan tâm. Không. Người đàn ông đó thậm chí còn không nhìn Kyle ngay từ đầu. Từ lúc bước vào phòng, ánh mắt anh ta chỉ tập trung vào Layla.

Anh ta bất ngờ đến bên giường và vuốt ve má Layla khi cô đang ngủ. Kyle không thể chịu đựng được sự đụng chạm thân mật và cái nhìn tưởng chừng như của riêng mình anh ta đó

"Chúng ta hãy nói chuyện đi."

Kyle vừa định mở miệng thì Công tước đã lên tiếng trước.

"Hãy nói ngay đi."

"Tôi không nghĩ đó là điều đáng nói ở đây."

Matthias vuốt mái tóc xinh đẹp của Layla ra sau tai cô và duỗi thẳng lưng anh.

"Nhưng để Layla một mình..."

Kyle chưa kịp phản bác xong thì một y tá trẻ bước vào qua cánh cửa chưa đóng. Kyle bối rối nhìn Matthias.

"Tôi nghĩ giờ mọi chuyện đã xong rồi, ra ngoài thôi, Ettman."

"Tôi không có gì để nói với Thiếu tá Herhardt cả."

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ