Tại sao cuối cùng cô lại luôn để người đàn ông này phát hiện ra những cảm xúc tồi tàn mà cô muốn che giấu nhất?
Layla cảm thấy muốn khóc và đối mặt với ánh mắt của Công tước, không cách nào tránh khỏi. Cô nghĩ đến việc nói trước và sau đó quyết định bỏ cuộc. Chỉ cần nghĩ tới cách mình cư xử như một con chuột trốn trên gác mái đã khiến trái tim cô đau nhói.
Nhưng Matthias sớm phát hiện ra điều Layla muốn che giấu. Anh lần lượt nhìn chiếc nĩa rơi và đĩa bánh chưa ăn hết rồi cười nhẹ.
Anh đang tự hỏi cô đang làm gì khi lẻn lại đây một mình, và anh thấy cô đang ăn thứ đó…
Buồn cười thay, sự thật đó đã xóa tan mọi sự vỡ mộng và thất vọng khác. Những ngày anh nghĩ về Layla nhiều đến mức không thể hiểu được chính bản thân mình, sự ngu ngốc khi đẩy nhanh lịch trình của mình để đưa người phụ nữ này đến bên cạnh, và thậm chí cả yêu cầu bất thường mà anh đưa ra vì muốn cho cô ấy ăn món cô ấy thích. Mọi chuyện đều ổn nhờ vào việc Layla ăn nó.
Thay vì hỏi tại sao cô không đánh thức anh dậy, Matthias hôn nhẹ lên đôi môi mím chặt của Layla.
Chà, thực sự không có một kế hoạch tuyệt vời nào cả. Anh chỉ muốn ở cùng nhau. Chỉ là một buổi tối bình thường, ăn tối và uống trà. Chỉ vì mục đích đó mà anh đã thực hiện một hành động lố bịch là đưa tình nhân đến chỗ anh đang đi công tác.
Thay vì hỏi một câu khó chịu là liệu cô có thích khoảng thời gian họ ở bên nhau hay không, Matthias lại hôn lên môi cô một nụ hôn khác. Đôi môi anh cảm nhận được hương vị của chiếc bánh thật ngọt ngào.
Nụ hôn bắt đầu bằng việc chạm nhẹ vào môi nhanh chóng trở nên sâu hơn.
Khi ôm lấy cơ thể mềm mại, ấm áp, Matthias dường như đã hiểu được. Suốt thời gian không gặp Layla, anh bị ám ảnh bởi một khao khát chưa được thỏa mãn. Vì vậy, việc Layla ở đây, trong vòng tay anh vào lúc này là điều đương nhiên. Bởi vì trên đời này chỉ có một người phụ nữ như thế này, Layla Llewellyn. Và đó chính là điều Matthias mong muốn.
Layla chứ không phải người phụ nữ nào.
Con chim nhỏ của anh, Layla Llewellyn.
Matthias hít một hơi nóng và ngẩng đầu lên. Khuôn mặt của Layla, với đôi mắt nhắm chặt, nhuốm một màu đỏ nhạt. Anh nghĩ nó thật dễ thương và cười một cách vui vẻ.
Tại sao anh ta lại cười?
Layla cảm thấy lo lắng và căng thẳng nhưng cô không dám mở mắt. Cô muốn mọi thứ kết thúc trong khi nhắm mắt lại như thể mình đã chết. Cô hy vọng như vậy.
Nhưng Công tước có chút khác biệt so với thường lệ. Thay vì chạm vào cô một cách tham lam và đâm sâu vào cô một cách đau đớn, anh ta lại hôn cô. Layla nao núng và mở mắt khi môi anh chạm vào tai cô, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng như lướt lên má và sống mũi cô. Hơi thở của Matthias hơi nhanh và ướt át.
“Đừng làm thế.”
Layla dùng hết sức vùng vẫy và đẩy Công tước ra.
"Chỉ… Cứ làm những gì ngài phải làm. Làm ơn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Roman d'amour‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...