"Suy nghĩ đúng lắm, cô Llewellyn. Không có nơi nào tốt hơn trường học ở quê hương mình."
Nụ cười vui vẻ hiện lên trên gương mặt hiệu trưởng. Layla, người đang ngồi đối diện ở bàn tiếp khách, mỉm cười yếu ớt và hạ ánh mắt xuống. Cô có vẻ xấu hổ vì quá thất thường.
"Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến ngài lo lắng với những lời nói không cần thiết của tôi."
"Cô đang nói cái gì vậy? Dù sao đi nữa, nếu cô Llewelyn muốn ở lại trường thì cũng được. Nhân tiện, cô Llewelyn, chuyện đó... cô có chắc là mình không có ý định gặp lại Theo không?"
"Vâng? Theo... à!"
Mãi một lúc Layla mới nhớ ra tên con trai ông chủ cửa hàng tổng hợp. Đúng lúc đó, vợ hiệu trưởng bưng khay trà bước vào và Layla đã thoát khỏi rắc rối.
"Anh yêu, đừng ép cô ấy. Chuyện này có thể gây rắc rối đến mức nào cho cô Llewelln chứ?"
"Bỏ lỡ còn lãng phí hơn là ép buộc nên tôi sẽ làm. Theo quả là một chàng trai trẻ khỏe mạnh và tốt bụng."
Hiệu trưởng kiểm tra nước da của Layla bằng đôi mắt không thể buông bỏ sự tiếc nuối kéo dài. Có vẻ như cậu ấy có tình cảm, nhưng Layla chỉ có vẻ mặt bối rối.
Có vẻ như cô gái đang nói về chuyện kết hôn với con trai của bác sĩ Ettman không phải là một đối tượng hấp dẫn. Nhưng có lẽ cô ấy đã biết rằng quá tham lam vào một vị trí sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.
Hiệu trưởng đang chìm trong suy nghĩ liền thay đổi không khí bằng một nụ cười ngượng nghịu.
"Nhân tiện, cô Llewellyn. Nếu trường chúng ta diễn một vở kịch ở sự kiện năm sau, tại sao không để cô Llewellyn đóng vai chính? Tôi nghĩ chúng ta sẽ nhận được một lượng lớn tiền quyên góp."
Layla bật cười trước câu đùa buồn tẻ mà hiệu trưởng đưa ra. Đó là tiếng cười thực sự đầu tiên tôi có được sau một thời gian dài.
Sau khi uống trà và nói chuyện về trường học, bọn trẻ và kế hoạch cho học kỳ tới, Layla rời khỏi phòng hiệu trưởng. Layla chậm rãi lê bước giữa những người đi bộ đang cúi mình đi đi lại lại trên con đường bị sóng lạnh bao phủ. Trời lạnh cóng nhưng cô không muốn quay lại Arvis.
Layla, người đang thản nhiên đi dạo quanh khu mua sắm và nhìn chằm chằm vào những cửa sổ trưng bày không thu hút sự chú ý của cô, đột nhiên dừng lại ở quảng trường Nhà ga Trung tâm.
Nếu cô rời tới một nơi nào đó như thế này.
Ngay cả khi những xung động vô nghĩa dâng trào, Layla vẫn biết. Cuối cùng, cô không thể trốn thoát. Cô có thể bỏ chú Bill ở đâu và bằng cách nào? Ngay cả khi thuyết phục được chú Bill rời khỏi Arvis, rõ ràng Công tước sẽ không bỏ cuộc. Nếu cô kích thích anh ta theo cách đó, cô có thể sẽ gặp rắc rối lớn hơn.
Layla nhắm mắt lại một lúc, như thể cắt đứt một loạt suy nghĩ, rồi bất lực bước đi.
Ý định giữ chú Bill làm người làm vườn cho Arvis của Công tước là điều hiển nhiên. Nhưng nếu nhìn theo cách đó thì dù sao thì đó cũng chỉ là một mong muốn tầm thường mà thôi. Suy cho cùng, vì anh ta đã có được cô nên cô sẽ sớm trở nên nhàm chán và anh ta sẽ vứt bỏ cô. Layla đã tự tin hơn trước. Vì đêm đó, người đàn ông nói với cô đang trong cơn đau đớn. Layla Llewellyn có ý nghĩa như thế nào đối với Công tước Herhardt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...