"Anh không đau à?"Sau khi khử trùng xong, Kyle bốc đồng hỏi.
Vị bác sĩ quân đội được gọi từ một doanh trại khác và các sĩ quan đã điều trị xong đã rời đi, để lại Công tước và mình anh một mình trong doanh trại này.Anh không lo lắng về nỗi đau của người đàn ông này. Anh chỉ bị sốc thôi. Tên điên này điềm tĩnh và thờ ơ, giống như một người ngoài cuộc đang nhìn sự bất hạnh của người khác, ngay cả khi một viên đạn găm vào cơ thể.
Công tước nhìn Kyle mà không trả lời. Khóe miệng anh ta hiện lên một nụ cười nhẹ. Kyle phải cố gắng kìm nén cơn tức giận để tránh đâm lưỡi kéo vào sau gáy anh ta.
Vị Công tước mà anh gặp ở mặt trận là một người hoàn toàn khác so với ngày Kyle gặp anh ta lần cuối ở Arvis. Không. Thay vì nói anh trở thành một con người khác, anh muốn nói rằng anh ta đã trở lại là con người ban đầu.
Anh đã có một số kỳ vọng khi nghe tin cha mình lo lăng cho sức khỏe của Công tước.
Không biết người đàn ông này có chút hối hận nào không, cho dù là muộn màng. Dù sao thì cũng chẳng liên quan gì đến Kyle, nhưng anh vẫn muốn điều đó dành cho Layla.Không có điều đó, anh thấy thật tiếc cho
Layla, người đã yêu người đàn ông này.
Nhưng cuối cùng, tất cả đều dẫn đến chuyện này.Sau khi băng bó xong, Kyle nghiến răng nghiến lợi, kim nén cơn tức giận rồi rút lui. Công tước đứng dậy, xắn tay áo quân phục, rót cho mình một ly rượu rồi quay đi như không có chuyện gì xảy ra. Anh ta trông vẫn giống một quý ông trong xã hội thượng lưu hơn là một người lính trên chiến trường.
"Cậu có muốn uống một ly không?"
Kyle gần như bật cười trước những lời mà
Công tước, người đang nhìn chằm chằm vào anh, nói."Anh và tôi sẽ có thể uống rượu vui vẻ sao?"
"Vậy thì uống đi."
Anh ta có chắc chắn muốn đùa không?
Lông mày của Kyle nhíu lại khi anh cảm thấy bị chế giễu. Công tước có vẻ thấy buồn cười nên rót một ly nữa rồi đưa cho anh.Kyle uống uống hết trong một ngụm. Anh cảm thấy ngứa ran khi rượu mạnh đi xuống thực quản.
"Thiếu tá dường như có tinh thần rất tốt mặc vết thương do đạn bắn."
"Ừ."
Công tước đặt ly xuống sau khi uống một ngụm và từ từ khoác chiếc áo khoác quân đội lên vai.
"Sienne đang đến gần hơn."
Câu trả lời nhẹ nhàng đó thậm chí còn nghe giống như một bản nhạc nhẹ nhàng.
Tên khốn điên khùng.
Kyle đặt chiếc ly rỗng của mình xuống với vẻ kinh tởm. Trong khi đó, Công tước cũng uống cạn ly rượu của mình. Vết thương rõ ràng là khá đau, nhưng ngoài cử động hơi chậm chạp thì rất khó tìm thấy dấu hiệu nào cho thấy điều đó.
Công tước Herhardt là một người lính vĩ đại ngay cả trên chiến trường.
Anh ta ngủ ngon, ăn ngon và giết địch giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...