Matthias chấp nhận sự thật đó với vẻ cam chịu, và một tiếng cười khô khốc thoát ra từ môi anh. Trong khi đó, Layla, người đang lặng lẽ nhìn xuống như thể lo lắng, cẩn thận cúi xuống. Trước khi kịp thở dài khi cảm thấy ngực mình bị ép vào ngực, đôi môi dễ thương của cô đã chạm vào môi của Matthias.
Layla tiếp tục hôn anh một cách chăm chỉ, giống như một con chim nhỏ dùng mỏ mổ vào anh. Khi chứng kiến hành động khiêu khích vụng về đó, đôi mắt xanh của Matthias dần tối sầm lại. Khi anh nuốt hơi thở nóng hổi của mình, đường nét của xương và gân nổi lên từ mu bàn tay đang nắm chặt tấm ga trải giường của anh trở nên rõ ràng hơn.
Chắc chắn là có một cái gì đó.
Khoảnh khắc Layla bắt đầu cởi quần áo, Matthias đã bị thuyết phục. Mặc dù cô ấy có vẻ choáng váng và phấn khích trước cái nóng, đôi khi trong một khoảnh khắc ngắn ngủi khi tay cô ấy dừng lại như thể chúng đã cứng đờ, khuôn mặt của Layla trông giống như một người đang đứng trước một vách đá. Tuy nhiên, cách cô cố gắng quyến rũ anh một cách tuyệt vọng vừa táo bạo vừa đáng yêu.
Cô là một người phụ nữ không thể yêu anh chỉ sau một đêm.
Trái ngược với việc sẵn sàng rơi vào ảo tưởng như vậy, lý trí của Matthias nhận thức được sự thật đó rất rõ ràng. Có lẽ có một cái gì đó mà cô ấy muốn. Matthias cũng biết rất rõ rằng chỉ vào những lúc như vậy người phụ nữ này mới nhường nhịn anh.
Nhưng điều đó không thành vấn đề.
Nếu cô muốn, anh chỉ cần đưa nó cho cô. Vì vậy, dù mục đích là gì đi nữa, chỉ cần Layla ở bên cạnh anh như bây giờ. Dù điều kiện thế nào đi nữa, chỉ cần anh có thể có được người phụ nữ này, thì đó là một giao dịch không bao giờ có thể là thiệt thòi đối với anh.
Layla, người đã gặp khó khăn khi cởi áo của Matthias, đỏ mặt và thở hổn hển. Ánh mắt cô kiên quyết nhưng tay cô ướt đẫm mồ hôi lạnh và run rẩy.
Matthias buông tấm ga trải giường nhàu nát ra và nắm lấy mái tóc chải gọn gàng của cô, vò rối. Đôi mắt của Layla mở to trước tiếng chửi thề trầm thấp xen lẫn hơi thở nặng nề của anh. Cô xấu hổ vì không thể tin rằng người đàn ông này vừa thốt ra những lời như vậy, nhưng Công tước đã giao tiếp bằng mắt không chút do dự.
Layla xấu hổ nắm lấy vai Matthias như thể khiển trách anh. Mặc dù cau mày nhưng Công tước cũng không phản kháng nhiều. Tất cả những gì anh làm là đặt tay xuống tấm trải giường lần nữa và nhìn chằm chằm vào Layla như thể đang chờ đợi hành động tiếp theo.
Tuy nhiên, Layla không thể thư giãn và dùng hết sức nắm lấy cổ tay anh. Công tước chỉ thở dài rồi thở dài, nhưng lần này anh ngoan ngoãn nghe lời.
Chỉ trong chốc lát cô đã cảm thấy nhẹ nhõm. Layla như thể đột nhiên tỉnh dậy sau một giấc mơ và ngơ ngác nhìn xung quanh. Một phòng ngủ rộng lớn và sang trọng đến đáng sợ, một con chim hoàng yến đang ngủ ngon lành trong một chiếc lồng xinh đẹp và một người đàn ông đang nằm bên dưới người cô. Khi ánh mắt cô dừng lại ở bàn tay đang nắm cổ tay anh, chút tự tin của cô đã hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...