Follow Fanpage My Dear Christine trên fb để update về truyện + đọc những bài phân tích nhé!
Matthias, người để cả nhóm về trước, dừng ngựa trên con đường rộng giữa rừng. Khi anh cởi mũ ra, mái tóc bị rối của anh xõa xuống trán. Khu rừng chìm trong sự hỗn loạn đẫm máu, thậm chí còn có cảm giác yên tĩnh hơn bình thường.
Cuộc đi săn hôm nay cũng khá thú vị. Matthias đã bắn trúng mọi mục tiêu mà anh nhắm tới, và khoảnh khắc đó vẫn hồi hộp như mọi khi. Nhưng dù vậy, lý do khiến anh có cảm giác không thỏa đáng đến vậy có lẽ là do một con chim đang liều mạng bỏ chạy.
Matthias đang nhìn về hướng căn nhà gỗ, từ từ quay đầu ngựa. Một cô gái trẻ sống ở khu săn bắn của anh đã khóc và đi vào rừng sau buổi đi săn để chôn những con chim chết. Anh nhớ lại điều đó vì nó quá vô lý.
Vậy còn người phụ nữ không còn nhỏ thì sao?
Nghĩ đến sở thích kỳ lạ của mình, Matthias chĩa súng vào con chim nhỏ đậu trên cành cây.
Bộp.
Với một tiếng súng nhẹ, con chim rơi xuống sàn.
Matthias cưỡi ngựa một cách chậm rãi, bỏ mặc con mồi mình đã bắn trúng.
Một lần rồi một lần. Lặp đi lặp lại.
Nhắm và bắn, Matthias tiến về phía khu rừng trong lúc chạng vạng. Và từng con chim đẫm máu lần lượt rơi xuống dọc đường.
----------------------
Mình ghét anh ta.
Layla tự nhắc nhở mình về điều này mỗi lần cô đào một cái hố và chôn từng con chim.
Mình ghét Công tước Herhardt, người có sở thích tồi tệ như vậy. Mình thực sự ghét ngài ấy.
Lau mồ hôi trên trán, Layla nuốt xuống nỗi buồn đang dâng lên tận cổ họng. Cô tưởng mọi chuyện đã kết thúc nhưng cách đó vài mét lại có một con chim khác đẫm máu đang nằm đó. Sau khi lấy lại hơi thở, Layla chộp lấy cái xẻng và tiến đến nơi đó.
Cô không có mong muốn lên án tất cả các vụ giết chóc. Chú Bill cũng đi săn để kiếm thức ăn và Layla cũng nuôi gia súc. Nhưng cô không thể hiểu được việc này giết chim không chút do dự và vứt bỏ chúng chỉ để cho vui.
Khi nào mùa hè này sẽ kết thúc?
Với một tiếng thở dài, Layla cầu nguyện rằng mùa này sẽ nhanh chóng kết thúc. Tiếp tục một con chim khác lại được bị chôn cất. Đó là một con chim sẻ màu đỏ có hoa văn rất đẹp.
Sau khi đã vào rừng sâu, cô mới cảm thấy có gì đó hơi lạ. Công tước Herhardt thích săn bắn hằng năm, và Layla thì chôn cất chim hàng năm, nhưng cô chưa từng có ký ức nào về việc đắp nên một loạt ngôi mộ chim đều đặn như vậy. Cô có thể nói gì đây? Cảm giác này giống như là một con đường được xây từ một loạt chim chết.
Mình có nên quay lại không?
Layla dừng bước, bị ám ảnh bởi một dự cảm không lành. Bầu trời khi cô nhìn lên đang trở nên đỏ rực. Và Layla nhìn thấy anh đằng sau bụi cây, nơi mắt cô dõi theo ánh hoàng hôn, là công tước Herhard, ngồi trên một thân cây bị chặt, nhìn chằm chằm vào cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romansa‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...