Matthias cũng vội chạy về phía Layla đang chạy điên cuồng. Bàn tay của Matthias, thứ đỡ cô khi cô loạng choạng sắp ngã, cũng run rẩy giống như tay cô.
"Layla."
Anh không biết phải nói gì nên chỉ thì thầm cái tên đó, cảm thấy hụt hơi.
Layla nhìn anh chằm chằm với đôi mắt mở to. Đôi mắt màu ngọc lục bảo đẫm lệ lấp lánh như những viên ngọc dưới ánh nắng ban mai trong lành.
Layla hít một hơi thật sâu liên tục mà không nói một lời và nhanh chóng tháo dải ruy băng buộc ở cuối bím tóc của mình. Matthias sớm hiểu được ý nghĩa của hành động đó.
Giống như cô đã làm với những con chim của Arvis, Layla buộc dải ruy băng quanh cổ tay anh và giữ chặt.
Là vậy.
Layla không thể nói được gì. Nếu cô mở miệng, cuối cùng cô sẽ nói điều gì đó ngu ngốc.
Matthias, người đang nhìn dải ruy băng trắng buộc quanh cổ tay và khuôn mặt của Layla, mỉm cười và gật đầu. Chính nụ cười có chút vui vẻ và kiêu ngạo đó mà cô thường thấy khi nín thở mỗi khi nhìn.
Tiếng còi báo động tập trung quân đội lại bắt đầu vang lên.
Đôi môi mím chặt của Layla bắt đầu run rẩy. Tuy nhiên, anh vẫn vỗ nhẹ vào đôi má hồng hào của Layla và gật đầu một lần nữa vì cuối cùng cô cũng không khóc.
"Đi đi, Layla."
Matthias vừa cười vừa vuốt mái tóc đã bị gió làm rối tung, sau đó cúi đầu thật sâu và lặng lẽ hôn lên gò má đẫm nước mắt của Layla.
"Anh yêu em."
Ngay cả giữa tiếng còi báo động tràn ngập thành phố, Layla vẫn có thể nghe rõ giọng nói nhẹ nhàng thì thầm bên tai cô.
Đó là khoảnh khắc cuối cùng.
Layla phải quay lại thì thấy Kyle và Riette đang khẩn trương gọi tên cô. Matthias cũng đi về phía quảng trường nơi có tiếng còi báo động.
Tiếng nức nở của Layla, bắt đầu từ lúc cô quay lưng lại với anh, nhanh chóng biến thành những tiếng khóc nóng rát. Mặc dù khóc như một đứa trẻ nhưng Layla vẫn bước đi mà không dừng lại hay quay lại. Vì cô không muốn bước đi của Matthias trở nên nặng nề. Dường như đi nhẹ thì về cũng nhẹ. Cũng giống như những chú chim Arvis mà Layla yêu, chúng luôn quay trở lại nếu cô chờ đợi.
Thành phố hoang tàn lộ rõ vẻ tàn khốc dưới ánh nắng ban mai trong trẻo.
Trước khi rẽ vào góc tường lâu đài, Matthias quay đầu lại nhìn Layla. Mái tóc vàng buông xõa của cô tung bay như đôi cánh sau lưng khi cô chạy.
Matthias ngắm nhìn làn sóng vàng tuyệt đẹp trong đống đổ nát xám xịt bằng đôi mắt của mình. Và một lần nữa, anh bắt đầu chạy về phía vùng đất sắp trở thành chiến trường.
----------------------------
Liên minh miền Nam, do đội quân đông đảo của Ettar chỉ huy, đã xuyên thủng vòng vây của Liên minh miền Bắc và đổ bộ vào sáng hôm đó. Đó là ngày mà trận chiến lớn nhất kể từ khi cuộc chiến bắt đầu, khi bầu trời mùa thu ở Sienne trong xanh đến chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...