CHƯƠNG 89 - MỘT ĐIỀU KỲ LẠ

324 2 0
                                    

Ký ức về ngày đầu tiên cô nhìn thấy đôi mắt đó giờ lại hiện lên trên khuôn mặt Công tước. Cô lại cảm thấy kỳ lạ và quay mặt đi, nhưng anh ta vẫn không buông Layla ra.

Đôi mắt sợ hãi của Layla chớp chớp khi hai bàn tay to lớn che mặt cô lại. Nhưng không có gì giống như đêm qua xảy ra.

Matthias chỉ nhìn Layla đang nằm đối diện anh. Cả hai tay vẫn chạm vào má Layla, nhưng chúng mềm mại và không căng thẳng. Trong sự im lặng, nơi chỉ có thể nghe thấy tiếng thở, ánh mắt của hai người càng nhìn nhau chặt hơn.

Cái gì vậy... Tại sao?

Layla, người đang bối rối, hơi nghiêng đầu, nhưng Matthias không tỏ ra phản ứng. Tất cả những gì anh làm là nhìn sâu vào khuôn mặt của Layla, như thể anh đang tìm kiếm thứ gì đó. Cô chịu đựng một lúc vì không muốn khiêu khích anh một cách không cần thiết, nhưng có lúc, ánh mắt Layla cũng trở nên chăm chú. Khi hai người cứ nhìn nhau như đang khám phá thì bình minh mùa đông đã ló dạng trước khi cả hai kịp nhận ra.

Matthias lặng lẽ vuốt ve khuôn mặt Layla đang được chiếu sáng bởi ánh nắng xuyên qua kẽ hở trên rèm cửa. Đôi mắt to phản chiếu anh tỏa sáng thật đẹp. Đôi mắt cô trong veo như một con thú vừa mới sinh, tràn ngập nỗi sợ hãi mơ hồ và sự tò mò thuần túy.

Matthias mỉm cười như đang thở dài, cảm thấy có phần trống rỗng. Bàn tay anh rời khỏi gò má ửng hồng và vuốt ve mái tóc vàng óng của cô. Layla nheo mắt lại như đang thắc mắc. Cơ thể nhỏ bé run rẩy trong vòng tay anh mềm mại đến mức không chịu nổi.

"Tôi đói!"

Khi bàn tay của Matthias chạm vào bờ vai trần của cô, Layla kêu lên khẩn thiết.

"Gì?"

Matthias hơi cau mày và hỏi lại.

"Tôi đói quá."

Layla, người sau đó trở nên xấu hổ, hạ ánh mắt xuống và nhẹ nhàng lẩm bẩm. Tuy nhiên, bàn tay đẩy Matthias ra khá chắc chắn.

Không phải là cô không đói, cô thực sự rất đói.

Tất nhiên, thật buồn cười khi nói những điều như thế này, nhưng cô nghĩ sẽ tốt hơn nhiều so với việc làm điều ngu ngốc đó với người đàn ông này một lần nữa.

"A, tôi phải ăn sáng."

Layla nói với giọng mạnh mẽ hơn về phía Matthias, người đang ngây người nhìn cok. Khuôn mặt cô đỏ bừng vì xấu hổ, nhưng vẻ mặt lại vô cùng nghiêm túc và cứng rắn.

Cô có phạm sai lầm khi khiêu khích người đàn ông đó mà không có lý do gì không?

Ngay khi cô bắt đầu cảm thấy sợ sự im lặng của Matthias, thì cô nghe thấy một tiếng cười dễ chịu dường như không phải của anh ta chút nào.

Layla nhìn lên với cảm giác choáng váng. Matthias đang nằm quay mặt lên trần nhà, đầu ngửa ra sau và cười lớn.

Cô trông ngu ngốc đến vậy sao?

Layla, người thậm chí còn để lộ dái tai, kéo chăn lên và che đi bộ ngực và đôi vai trần của mình. Trong khi đó, Matthias ngồi dậy và tựa xuống đầu giường. Ánh nắng mùa đông nhợt nhạt bao bọc lấy anh khi anh mỉm cười và luồn những ngón tay vào tóc. Cơ thể mịn màng và khỏe mạnh của người đàn ông trông rất giống với những tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch mà cô từng thấy trong dinh thự của Công tước.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ