CHƯƠNG 82 - NÓI DỐI

431 5 1
                                    

Matthias nằm xuống cạnh Layla, người mà anh đã lau chùi cơ thể. Dù thời gian đã trôi qua đủ để cơn nóng hạ xuống nhưng cơ thể nhỏ bé vẫn đỏ rực và xinh đẹp. Đó là lý do tại sao anh đã thay đổi ý định đắp chăn cho cô. Với hơi ấm của lò sưởi, sẽ không còn lạnh nữa. Dù vẫn còn hơi lạnh, anh cũng không có ý định thay đổi quyết định.

Matthias kéo người phụ nữ bướng bỉnh đang bị nhốt trong bức tường im lặng vững chắc vào vòng tay mình. Những vết tay và môi vốn đã bị xóa đi theo thời gian lại hiện rõ.

Với nụ cười hài lòng, Matthias nhẹ nhàng vuốt ve vai, ngực và bụng phẳng lì của Layla như muốn xoa dịu cô. Thật buồn cười khi thấy mình cầu xin một điều gì đó, nhưng anh không thực sự ghét điều này.

Layla mở to mắt ngay lúc bàn tay trượt vào giữa hai chân cô. Matthias cười nhẹ vì thật dễ thương khi cô cau mày và vặn vẹo cơ thể.

"Đừng làm vậy."

Layla nói rõ ràng và mạnh mẽ, như thể cô lo lắng rằng anh sẽ không hiểu mình. Bàn tay vốn yếu ớt buông xuống đột nhiên nắm chặt lấy cổ tay Matthias. Dù là lực lượng yếu nhưng Matthias vẫn dễ dàng bị bắt.

"A, ngài đã làm rất nhiều."

Trên thực tế, anh còn làm nhiều hơn thế nhưng Layla giả vờ như không để ý.

Không còn đau đớn như trước nữa mà còn khó khăn hơn vì không còn đau đớn nữa. Cảm giác đau đớn ban đầu như thể cơ thể bị xé làm đôi còn tốt hơn nỗi xấu hổ khi cảm thấy tận hưởng khi làm điều đó với người đàn ông này.

Matthias ngừng vuốt ve vùng sưng tấy bên dưới. Thay vào đó, anh nhìn xuống con chim nhỏ mình đang ôm, ôm eo và tựa đầu vào một cánh tay. Layla đối mặt với anh với đôi mắt mở to, như thể họ đang chơi trò ném bóng tuyết.

"Tới thủ đô đi."

Matthias đưa tay lên trên thắt lưng một chút và thì thầm trong khi vuốt mái tóc rối của cô. Anh không bao giờ muốn thấy Layla bị đối xử như một người hầu và bị sỉ nhục như thế một lần nữa. Trong mọi trường hợp, anh không thể giữ tình nhân của mình trong lãnh địa sau khi kết hôn. Rời đi sớm một chút cũng không phải là ý kiến tồi.

"Tại sao tôi lại phải làm vậy?"

Layla nheo mắt nhìn anh đầy nghi ngờ.

"Em muốn vào đại học."

"Vậy có phải ngài có định gửi tôi vào đại học không?"

"Nếu em muốn."

"... Không. Không, tôi không muốn."

Layla lắc đầu mạnh mẽ.

"Tôi không có ý định bán thân và đi học đại học. Tuyệt đối không."

Trái ngược với đôi mắt hung dữ, giọng nói của cô run rẩy yếu ớt.

Matthias, người đang nhìn Layla với vẻ mặt nghiêm túc, thở dài với nụ cười lạnh lùng.

Những lời nói này của Layla Llewellyn không phải là lời tự ngược đãi bản thân. Giờ đây Matthias dường như đã hiểu. Con chim thông minh này biết chính xác cách xúc phạm chủ nhân của mình.

KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ