"Giờ thì ổn rồi. Tôi sẽ đi một mình từ đây."
Layla đối mặt với người đàn ông đang đi cùng cô với nụ cười hơi ngượng ngùng trên khuôn mặt. Anh ấy dường như vẫn chưa có ý định rời đi và chỉ tay về phía bên kia đường với nụ cười buồn bã.
"Không. Chúng ta gần đến nơi rồi. Tôi sẽ đưa cô về nhà."
"Thật sự. Tôi... Tôi sẽ đi một mình. Người ở đây rất nghiêm khắc."
Layla cứ nhìn quanh, lo lắng có người đi ngang qua.
Người Arvis không mong muốn nhìn thấy cô đi cùng một người đàn ông khác. Ngay cả khi cô và người đó không có mối quan hệ tốt, tin đồn vẫn có khả năng lan truyền và phát triển ngoài ý muốn, ngay cả khi nó chỉ lọt qua miệng một số người.
"À, được rồi."
Người đàn ông thở dài như thể cảm thấy tiếc nuối.
"Vậy thì hôm nay tôi sẽ đi ngay. Thay vào đó chúng ta ăn trưa cùng nhau vào Chủ nhật này nhé?"
"Không. Tôi..."
"Nếu tuần này cô bận thì tuần sau sẽ ổn thôi! Nếu cô không ghét tôi đến mức khó mà ngồi đối diện với tôi thì chúng ta hãy gặp nhau một lần nữa nhé."
Mặc dù mặt đỏ bừng vì xấu hổ, anh ấy vẫn nói với một giọng rất mạnh mẽ.
"Tại vì tôi rất buồn khi kết thúc cuộc gặp chỉ sau một tách trà nhanh. Tôi muốn gặp lại cô một lần nữa và nói chuyện lâu hơn. Nếu cảm xúc của cô Llewellyn cũng giống như bây giờ, tôi sẽ không ép cô gặp rắc rối nữa."
Người đàn ông có vẻ mặt bướng bỉnh, như thể anh ấy sẽ không bao giờ rời đi cho đến khi nhận được câu trả lời chắc chắn.
Cô chỉ biết anh ấy là con trai của một cửa hàng tổng hợp, người thường xuyên giao hàng đến trường. Vì thế chiều nay, khi cô được gọi lên phòng hiệu trưởng và đối mặt với anh ấy, cô càng cảm thấy xấu hổ hơn. Khi biết hiệu trưởng là họ hàng xa và đang muốn mai mối, đầu óc cô trống rỗng và không thể nghĩ được gì.
Layla xấu hổ và nhìn xung quanh một lần nữa. Lúc đó cô nghe thấy tiếng ô tô chạy tới từ phía sau. Không đời nào. Cô muốn tin rằng đó là ảo giác thính giác, nhưng âm thanh đó càng ngày càng gần và rõ hơn.
Trong lúc Layla đang ngơ ngác thì ánh đèn pha chiếu tới, chiếu sáng con phố trong bóng tối. Chiếc xe hơi giảm tốc độ khi đi qua con đường nơi hai người đang đứng, nhanh chóng quay lại góc cua với tốc độ ban đầu. Đó là chiếc xe chở Công tước Herhardt.
"Cô Llewellyn?"
Chỉ khi nghe thấy giọng nói thận trọng của người đàn ông, Layla mới nhận ra mình đã thất thần trong giây lát.
"Xin lỗi."
Layla cúi đầu trước anh và xin lỗi.
"Tôi... Tôi không nghĩ mình đã sẵn sàng về mặt tinh thần. Tôi thực sự xin lỗi."
Mặc dù bị hiệu trưởng đẩy ra, cùng nhau uống trà, nhưng Layla lại không hề có chút mong muốn gặp gỡ người nào đó vì tiền đề kết hôn. Có thể một ngày nào đó cô sẽ kết hôn, nhưng hiện tại, cô chỉ muốn làm việc chăm chỉ và sống một cuộc sống bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...