"Ừm, đó có phải là cha của cô giáo không?"
Cậu bé đang chớp mắt lẩm bẩm với giọng rất lo lắng.
"Nói dối! Ông ấy không giống cô giáo của chúng ta chút nào!"
Cô gái nhỏ hơn một chút thậm chí còn khóc. Phản ứng của những đứa trẻ khác tụ tập phía sau Layla cũng không khác mấy. Khi Bill Remmer xuất hiện, đôi mắt đứa bé mở to ngạc nhiên, nhưng nó nhanh chóng sợ hãi và lặng lẽ trốn sau lưng Layla.
Bill bình tĩnh vì đó là phản ứng quen thuộc. Ông ghét bọn trẻ ồn ào, nhưng Layla yêu cầu ông dành một khoảng thời gian đặc biệt vào hôm nay, đảm nhận vai trò hướng dẫn các em học sinh đi dã ngoại tại Rừng Arvis. Nhìn bề ngoài thì có vẻ như mọi việc sẽ không diễn ra suôn sẻ cho lắm.
"Các em, chú Bill là một người tốt."
Layla an ủi bọn trẻ với khuôn mặt tươi cười. Bill cũng nhe răng cười. Cách đây không lâu, cô bé sợ hãi nhìn Bill như vậy và bật khóc.
"Chết tiệt! Ta đã làm cái quái gì vậy..."
"Chú!"
Layla nhanh chóng ngăn lời phàn nàn có phần gay gắt của Bill và quỳ xuống trước mặt đứa trẻ đang khóc. Bill, không thể mỉm cười hay tạo ấn tượng, nhìn những điều nhỏ nhặt với vẻ mặt mơ hồ.
"Chú Bill là một người thực sự tốt bụng và chú ấy sẽ dẫn đường cho chúng ta tới khu rừng."
Khi đứa trẻ đang khóc nức nở trong tay cô ngừng khóc, Layla lại tiếp tục giải thích chi tiết.
"Chúng ta sẽ cùng chú nghiên cứu các loài hoa và cây cối sống trong rừng. Sẽ rất vui phải không?"
Bọn trẻ có vẻ không đồng tình với lời nói của cô giáo mà miễn cưỡng gật đầu.
Dù sao đi nữa, chúng có vẻ như là những điều nhỏ nhặt khó chịu.
Bill lắc đầu và bắt đầu đi về phía trước. Layla và bọn trẻ nhanh chóng đi theo.
"Nghĩ lại thì, lần đầu tiên chú gặp cháu, cháu có kích thước giống hệt bọn nhỏ."
Miệng Bill dịu lại khi những ký ức về quá khứ chợt hiện về trong đầu.
"Không, chú. Những đứa trẻ này đều nhỏ hơn mười tuổi."
Layla hơi cau mày, vặn lại.
"Lúc đó cháu mười một tuổi và sắp mười hai tuổi."
Cô tự hỏi liệu ông ấy có đang nói đùa không, nhưng giọng điệu và vẻ mặt của ông khá nghiêm túc. Giống như đứa trẻ ngày ấy nhẹ nhàng cho ông biết tuổi của mình và đứng lên trên đôi chân của mình.
Haha.
Bill chỉ mỉm cười như ngày hôm đó. Nhìn Layla, đứa trẻ vốn ghét bị gọi là nhỏ bé giờ đã lớn thành một cô gái nhỏ nhắn.
--------------------------
Khi Matthias trở lại lãnh thổ đã là lúc 1 giờ hơn.
Chiếc xe chở Công tước Herhardt đi ngang qua dinh thự và lái dọc theo con đường dẫn đến khu nhà phụ bên bờ sông. Người lái xe và người phục vụ sửng sốt trước những hướng dẫn có phần bất thường, nhưng họ có thể hiểu được vì đó là ngày mà trẻ em ở trường làng đến dã ngoại. Loại việc từ thiện này thường là trách nhiệm của nữ chủ nhân, nhưng đó không phải là lý do khiến Công tước không thể can thiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓC ĐI, CẦU XIN CÀNG TỐT - CRY, OR BETTER YET, BEG
Romance‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng Anh: Cry, Or Better Yet, Beg (Lấy từ bản dịch Tiếng Anh chính thức của Yonder) Mô tả từ N*ver: Kiệt...