Năm thứ ba của cuộc hôn nhân, Dịch Dương Thiên Tỉ bao dưỡng Jace, Jace vẻ ngoài thì có vẻ rất tôn trọng Lưu Chí Hoành, nhưng sau lưng, cho dù hắn vẫn chưa làm trò gì ,Dịch Dương Thiên Tỉ cũng biết được rằng hắn luôn nhòm ngó đến vị trí của cậu.
Dịch Dương Thiên Tỉ thường đến chung cư của anh với Jace, hoặc có thể nói là luôn luôn không trở về. Lưu Chí Hoành dường như đã mạnh mẽ hơn, cậu không còn giam mình trong phòng rồi khóc sau mỗi lần anh đi nữa,, chỉ có điều mỗi lần Dịch Dương Thiên Tỉ lái chiếc xe Maserati ra khỏi Dịch gia thì tim cậu , mũi cậu, mắt cậu lại đột nhiên cay cay, anh lại đi rồi lại đi rồi.
Sau cái cay cay ấy , cậu lại một mình nằm trên chiếc giường lớn đó, cậu nhẹ nhàng đặt mặt của mình chạm vào gối của Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu ngửi thấy mùi của anh, rồi từ từ di vào giấc ngủ ,phút chốc đã đến sáng hôm sau,sau đó cậu dọn dẹp mọi thứ để cho lòng nhẹ nhàng hơn.
Dịch Dương Thiên Tỉ gần đây đã trúng một mảnh đất lớn, mà đối thủ BNF đợt này của Dịch thị trước nay luôn đối đầu với tập đoàn.
Cả hai xí nghiệp luôn coi trọng khu đất này, tháng sau sẽ mở cuộc đấu thầu mảnh đất ,Dịch thị trên dưới đều đề cao tinh thần cảnh giác. BNF tập đoàn những người này giỏi nhất là trong những sự kiện quan trọng như cuộc đấu giá này,họ hạ giá trước để lừa lấy sự tinh anh của đối phương, sau đó dùng cách của những kẻ đó vừa không hại người vừa có thể biết được cơ mật.Đó cũng là một trong những nguyên nhân vì sao BNF có thể qua lại được với Dịch thị. Trong giới ai cũng biết trước một sự kiện quan trọng nào mà công ty xảy ra chuyện thì chắc chắn là do BNF làm. Nhưng bọn họn làm việc không để lại một chút dấu vết gì. Vì thế tất cả các công ty đều lên dây cót tinh thần để có sự chuẩn bị tốt nhất.
Nhưng mà dù có cẩn thận đến đâu cũng có điều sơ suất, BNF đã quyết định sử dụng quân bài Jace.
_Là như thế thưa ngài Jace,bây giờ trước mặt ngài có ba sự lựa chọn, thứ nhất là chúng tôi cần biết về suy nghĩ của Dịch Dương Thiên Tỉ về khu đất đó, chỉ cần ngài nói chúng tôi ngay lập tức thả ngài ra, nếu ngài không nói thì rất xin lỗi ngài phải ở lại đây cho đến hết ngày đấu giá diễn ra, thứ ba là cả ngài và tôi đều không muốn nhìn thấy kết quả xấu nhất, tôi tin ngài là người thông minh, đối với Dịch thị thì khu đất này không đáng gì tuy nhiên với ngài thì khác, ngài là người con trai mà Dịch Dương Thiên Tỉ yêu nhất, một khu đất đổi lấy một mạng người , Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ không trách ngài đâu_ Người đàn ông trước mặt Jace nói một hơi dài.
Jace cúi đầu, mắt cậu đưa qua đưa lại rồi tiếp tục ngẩng đầu lên
_ Các ngươi bắt nhàm người rồi, dù tôi là nam nhân mà Dịch Dương Thiên Tỉ yêu nhất, nhưng chỉ là quan hệ thể xác mà thôi, chỉ có thể xem như là tình nhân, anh không bao giờ nói với tôi về chuyện của công ty, hơn nữa lại là chuyện quan trọng như thế này.
Người đàn ông trước mặt Jace suy nghĩ một hồi rồi nói
_Tôi làm sao có thể biêt được điếu cậu nói là thật hay không? Ngộ nhỡ ngài lừa chúng tôi, ngài biết chuyện nhưng không nói bảo chúng tôi phải làm sao? Chúng tôi cũng là làm theo yêu cầu của người ta, ngài còn không mau nói ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...