Nhập Viện

2.4K 160 11
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ trở lại biệt thự , vừa mở cửa ra đã thấy Jace ngồi trên giường đợi anh.

_Anh lại đi đâu vậy?

Anh không trả lời, chỉ lẳng lặng cởi áo khoác treo lên mắc.

_Không phải là anh lại đi tìm Lưu Chí Hoành đó chứ?_Jace lạnh giọng chất vấn.

Anh vẫn im lặng, ngồi xuống bên giường.

_Như vậy là anh mặc nhận rồi, anh thật sự đã đi tìm cậu ta rồi?_Jace vẫn tiếp tục hỏi.

Nếu như anh ấy đi tìm cậu ta thật, khẳng định hiện tại Vương Nguyên đã bị đánh chết rồi, Lưu Chí Hoành hẳn là vẫn còn ở đó, anh ấy vào trong đem cậu ta đi bệnh viện chữa trị,vậy chẳng phải kế hoạch của cậu đổ bể rồi hay sao?_Jace nghĩ thầm trong bụng, không ngừng tính toán.

_Ừ, anh có tới đó_Dịch Dương Thiên Tỉ thừa nhận.

_Anh đem cậu ta ra ngoài, cứu sống cậu ta rồi sao? Anh cứ như thế mà bỏ qua cho cậu ta ư? Vậy những gì cậu ta làm với em anh định bù đắp như thế nào đây?_Jace quyết định dùng khổ nhục kế, uất ức lau nước mắt rơi đầy trên má.

_Em đừng nháo nữa, hiện tại đầu óc anh đang rất loạn_Dịch Dương Thiên Tỉ ngắt lời cậu, bây giờ trong đầu anh chỉ là hình ảnh của cái công trường hoang phế không bóng người ấy, Lưu Chí Hoành biến mất rồi, người canh giữ cửa cũng không biết đã xảy ra chuyện gì? Lưu Chí Hoành trốn ra bằng cách nào cơ chứ? Cậu ấy đi đâu ?

_Anh thì có gì mà loạn lên chứ?_Jace vẫn nức nở chất vấn.

_Lưu Chí Hoành, biến mất rồi._Anh thở dài, nói.

_Mất....biến mất rồi_Trong chốc lát , Jace bị câu nói của anh làm cho ngớ người. Biến mất rồi, Lưu Chí Hoành biến mất rồi, cậu ta chạy thoát rồi sao? Vương Nguyên cứu cậu ta ra sao?Không phải người canh giữ cửa đã được lệnh là không cho người lạ vào rồi hay sao?

_Bỏ đi, cậu ta chắc là về nhà rồi, tắt điện đi ngủ đi_Dịch Dương Thiên Tỉ tự an ủi bản thân, bản thân chỉ hủy đi giọng nói của cậu, cậu vẫn có thể đi được mà, có lẽ đã về nhà rồi, ngày mai tan làm rồi về xem cậu ta thế nào cũng được.

~~~~~~~

Ngày hôm sau.

Anh lái xe về nhà, bước vào nhà, nhà vắng tanh, ngoài mấy người dọn dẹp vệ sinh ra chẳng còn ai cả.

Lưu Chí Hoành đâu? Cậu vẫn chưa về nhà hay sao?

Anh gọi bác quản gia lên, hỏi:

_Lưu Chí Hoành vẫn chưa về nhà sao?

Bác quản gia ngạc nhiên:

_Không có thưa cậu chủ, thiếu gia chẳng phải hôm qua được cậu đưa đi hay sao?

Từ lúc bản thân lôi cậu đi tới giờ vẫn chưa về qua nhà lần nào sao?

Vậy Lưu Chí Hoành đi đâu rồi?

Nằm trên giường của mình, anh nhìn vật dụng bốn phía căn phòng, đồ của cậu hãy còn đây, cậu chắc chắn sẽ quay lại thôi mà.

Có lẽ cảm thấy tổn thương , chạy tới nhà bạn bè trốn vài ngày?

Có lẽ là tới bệnh viện rồi, đây chắc là giả thiết thực tế nhất rồi.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ