Dịch Dương Thiên Tỉ lại trở lại với cuộc sống của một con người cuồng công việc, một phần hai thời gian trong ngày đều ở công ty xử lý công việc, một phần tư thời gian đi tìm Lưu Chí Hoành, một phần tám thời gian giúp Lưu Nhất Lân đi tìm La Đình Tín, thời gian ít ỏi còn lại mới là thời gian anh dành để nghỉ ngơi.
Nhưng trong thời gian nghỉ ngơi ấy, anh lại dành hơn một nửa cho việc ngồi ở quán ba uống rượu tới say mèm.
Vương Tuấn Khải nghĩ, có lẽ giờ là lúc thích hợp nhất để nói với anh trai chuyện Lưu Chí Hoành đang ở [Tứ Diệp Thảo], sau đó để anh đi tìm anh ấy về.
Nhưng Cao Tuấn Kiệt thì phải làm sao bây giờ,cậu ta chia tay với bạn trai nhỏ của cậu ta rồi, bây giờ cậu ta cũng đang độc thân, cậu ta là tình địch lớn mạnh của anh trai anh đó nha.
Nghĩ tới nghĩ lui, Vương Tuấn Khải vẫn quyết định nói cho anh trai biết nơi Lưu Chí Hoành đang ở, còn về chuyện có đem Lưu Chí Hoành trở về hay không thì phải phụ thuộc vào chính bản thân anh ấy .
~~~
_Anh_Vương Tuấn Khải vỗ vỗ vai người đối diện, trách móc_Sao anh lại uống rượu rồi? Anh không quan tâm đến cái dạ dày của mình hả?
_Nhưng nếu như không uống rượu anh sẽ cảm thấy rất khó chịu, dùng rượu làm tê liệt thần kinh cũng tốt.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn chất lỏng mê người sóng sánh trong ly.
_Anh vốn đã mệt lắm rồi, không thể tiếp tục lại uống rượu nữa
Vương Tuấn Khải giật lấy ly rượu trong tay anh.
_Bỏ đi, Tiểu Khải, nếu như em thương anh thì giúp anh tìm Chí Hoành về đây đi.
Dịch Dương Thiên Tỉ lại giằng lại cốc rượu.
_Được, em giúp anh tìm, em đã tìm thấy rồi.
Vương Tuấn Khải lại giật lấy cốc rượu.
_Tìm thấy rồi?Em ấy đang ở đâu?
Dịch Dương Thiên Tỉ đứng bật dậy, gấp gáp hỏi Vương Tuấn Khải.
_Anh đừng kích động, anh ngồi xuống trước đã_Vương Tuấn Khải ấn anh ngồi lại ghế_Anh ấy đang ở chỗ của Vương Nguyên.
_Vương Nguyên?_Thiên Tỉ hồi tưởng lại, nói đầu tiên mà anh tìm chính là nơi ở của Vương Nguyên, nhưng bất luận anh tìm thế nào cũng không tài nào tìm thấy cậu_Tiểu Khải, em sớm đã biết Chí Hoành ở đó rồi phải không?
Vương Tuấn Khải cắn môi, gật đầu.
_Vậy tại sao em không nói cho anh biết?
_Chí Hoành không cho em nói_Tuấn Khải thành thật trả lời.
Chí Hoành không cho nói....
Chí Hoành không có ý định sẽ tha thứ cho mình?
Vương Tuấn Khải từ tốn mở miệng
_Em cũng không giấu anh nữa, em ở bên Vương Nguyên là để làm gián điệp cho anh.
_Cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...